svasdssvasds

แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู

แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู

เก็บตกความน่ารักของ "แบมแบม GOT7" ในงาน "BamBam Sour & Sweet Last Fansign in Bangkok 2023" งานนี้ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟูกันถ้วนหน้า

สร้างความประทับใจตลอดทั้งงาน สำหรับงานแฟนไซน์ในเมืองไทยของ "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" กับงาน "BamBam Sour & Sweet Last Fansign in Bangkok 2023" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Sphere Hall The Emsphere

งานนี้ผู้จัดอย่าง Superdots Events จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมแบบฟินๆ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ แบมแบม นำมาฝากเหล่าอากาเซ่ไทย ให้ได้อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า ซึ่งภายในบริเวณงานมีไฮไลท์สำคัญให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและเก็บภาพความประทับใจ

ไม่ว่าจะเป็น SOUR & SWEET Album Exhibition Installation Art ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ Sour & Sweet Bar เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมสุดพิเศษที่ออกแบบรสชาติใหม่ ด้วยกลิ่นและสัมผัสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนหนึ่งใน MV ของอัลบั้มนี้ 

แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู

รวมไปถึง Photobooth ไฮไลท์ของงาน พร้อมเฟรมรูปคู่กับ "แบมแบม" น่ารักๆ เพื่อเก็บความทรงจำดีๆ กลับบ้านในระหว่างรองานเริ่ม โดยบรรยากาศงานแฟนไซน์ดำเนินไปด้วยความสนุก มีพิธีกรขวัญใจชาวอากาเซ่อย่าง "ดีเจนุ้ย" มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีอากาเซ่ Top Spender ทั้ง 50 ท่าน ได้ขึ้นเวทีไปสบตาและพูดคุยกับแบมแบมอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยการสุ่มจับ 1 รางวัลที่จะได้รับ Exclusive Festive Gift ตุ๊กตาหมี Sour & Sweet Bangkok Limited พร้อมบันทึกเสียงของแบมแบมด้วย

และมีของขวัญสุดพิเศษเป็น Hologram Card ภาพของแบมแบม เพื่อส่งมอบความสุขให้กับ Top Spender และผู้เข้าร่วมงานทั้ง 180 ท่านอย่างเต็มอิ่ม ในขณะด้านผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้มผ่านทาง Ticketmelon ทุกคนก็ได้เพลิดเพลินกับการเข้าชมนิทรรศการ Sour & Sweet หลังจบกิจกรรมแฟนไซน์

แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู

เรียกได้ว่างานแฟนไซน์ "BamBam Sour & Sweet Last Fansign in Bangkok 2023" ของไอดอลหนุ่ม "แบมแบม GOT7" อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกที่ทางแบมแบมและผู้จัดงานตั้งใจนำมามอบให้กับอากาเซ่ทุกคน ให้กลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มและของขวัญสุดพิเศษ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ส่งท้ายปีร่วมกันอีกด้วย

แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู  แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู  แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู  แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู  แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู  แฟนไซน์ แบมแบม GOT7 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่าอากาเซ่ชาวไทยใจฟู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related