svasdssvasds

แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024

แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024

"แบมแบม" นำทัพศิลปิน K-POP และศิลปินตัวท็อปของไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก "Amazing Thailand Countdown 2024"

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2024 ซึ่งปีนี้ ไอคอนสยาม จับมือภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทุ่มงบ 300 ล้าน สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก "Amazing Thailand Countdown 2024" ภายใต้แนวคิด "The Unrivaled Phenomenon of SIAM: ปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ส่งต่อความรุ่งโรจน์แห่งสยาม"

ถือเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไอคอนสยาม ภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนริมแม่น้ำ ได้ผสานความร่วมมือกัน ทุ่มงบประมาณมูลค่ากว่า 300 ล้าน เพื่อเนรมิตรพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ให้เป็นสถานที่เฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย

และเป็นที่สุดของความบันเทิงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มากกว่า 11 ล้านคน ประกอบด้วยผู้เข้าร่วมงาน ผู้ชมการแสดงพลุโดยรอบแม่น้ำเจ้าพระยา และผู้ชมถ่ายทอดสดจากทั่วประเทศและทั่วโลก งานนี้จะช่วยสร้างความประทับใจ ยกระดับภาพลักษณ์ประเทศ เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างดี 

แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024

โดยงาน Amazing Thailand Countdown ประจำปี 2024 นี้ จัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะงานนี้จะได้พบกับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่เตรียมมามอบความสุขให้อากาเซ่ชาวไทยและประชาชนทุกคน

รวมถึงยังมีเซอร์ไพรส์จากสุดยอดศิลปินไทย อาทิ บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur, Proxie, 4EVE, ATLAS, Three Man Down, ซี พฤกษ์ พานิช, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล 

แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024

นอกจากนี้งาน Amazing Thailand Countdown 2024 ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ มอบความสุขส่งท้ายปีมากมาย ดังนี้

  • ที่สุดแห่งปรากฏการณ์พลุรักษ์โลก

The Unrivaled Phenomenon of Siam ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จำนวน 50,000 ดอก ตระการตาและยาวที่สุดในประเทศไทย บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา จากการรวมพลังของทีมงานมืออาชีพคนไทยและ “โอกุจิ โยชิมาซะ” ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลก เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุปี 2023 จากเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น

  • ที่สุดแห่งปรากฏการณ์โดรนโชว์

3D Drone Celebration Show สุดอลังการเหนือน่านฟ้ากว่า 2,000 ลำ

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังมีกิจกรรมประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ ภายใต้หัวข้อ "The Unrivaled Phenomenon of SIAM" และชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท สะท้อนภาพความสุขและความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี

และได้รับเกียรติจาก ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, จุฬวิศว์ ศานติพงศ์ และ วรรณพงศ์ สุรโรจน์ประจักษ์ ร่วมเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินการประกวดแล้ว ยังได้นักแสดงสาวที่หลงใหลในการถ่ายภาพ "ณิชา ณัฏฐณิชา" มาร่วมเป็นคณะกรรมการอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายได้ที่ www.iconsiam.com 

สำหรับงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2566 นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม สามารถเข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024 แบมแบม เตรียมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related