svasdssvasds

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ

เก็บสีสันความปังของหนุ่มฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกความบันเทิง แฟนคลับส่งความรักให้ท่วมท้น

เป็นงานส่งท้ายปีที่อบอุ่นประทับใจทั้งศิลปินและแฟนคลับ สำหรับงาน "BRIGHT'S HOME PARTY BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada" แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่มฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ได้เปิดบ้าน Cloud9 Entertainment จัดปาร์ตี้สุดโฮมมี่ จัดเต็มทุกความบันเทิง ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยมีแฟนๆ คนรักไบร์ทเข้าร่วมงานคับคั่ง ส่วนบรรยากาศภายในงานหนุ่มไบร์ทต้อนรับแฟนๆ ด้วยเพลงแรก "คั่นกู" และเพลงใหม่ที่เพิ่งทำเสร็จอย่าง "Long Run" เป็นเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจนำมาให้แฟนๆ ได้ฟังครั้งแรกในงานแฟนมีตครั้งนี้

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ

Long Run เป็นเพลงที่เกี่ยวกับชีวิตและการเดินทางของ "ไบร์ท" ที่อยากให้ทุกคนเดินทางไปด้วยกัน โดย ไบร์ท เผยถึงเพลงนี้ว่า

"ผมอยากมอบเพลงนี้ให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อ รู้สึกว่าชีวิตมันยาก รู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ มันมีคนที่ไม่เข้าใจหรือเจออุปสรรคมากมาย ขอให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้คุณ เวลาที่ฟังเพลงนี้ ขอให้คิดว่าผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ เพราะผมตั้งใจทำเพลงนี้มาเพื่อสิ่งนั้น"

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ

จากนั้น "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" พาแฟนๆ เข้าโหมดซึ้งด้วยเพลง "ดาวหางฮัลเลย์" และเพลง "Home" เพลงโรแมนติกความหมายดี เวลาที่อยู่กับคนที่รักเหมือนเราได้กลับบ้าน ต่อด้วยเพลง "Lover Boy" ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ไบร์ท ได้เปิดตัวแนะนำวงครอบครัว ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาอยากเป็นศิลปิน โดยเพลง "Wonderful Tonight" เป็นเพลงที่เคยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก

นอกจากนี้ยังได้ร้องเพลง "พูดไม่คิด" ที่พี่ชายอย่าง "กอล์ฟ F.HERO" กระโดดขึ้นเวทีมาร่วมฟีทเจอริ่ง และจังหวะที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนักมาก กับการเปิดตัวเพื่อนซี้ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในมุมห้องนอนกับเพลง "Sad Movie" และไบร์ทได้ชวนทุกคนมาโยกกันต่อในเมดเล่ย์เพลงสนุกๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่ทำให้แฟนๆ อิ่มอกอิ่มใจ สัมผัสถึงตัวตนของ ไบร์ท อย่างใกล้ชิด 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ จัดเต็มทุกความพิเศษ ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แฟนๆ ส่งรักเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related