svasdssvasds

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลระดับตำนาน "The Golden Cane Awards" จากงาน Tatler Ball เฉลิมฉลองความเป็นที่สุดแห่งเอเชีย พร้อมกระทบไหล่คนดัง "David Beckham"

เดินสายรับรางวัลระดับอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานความเป็นที่สุดของเอเชีย "Tatler Ball" ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัลระดับตำนาน "The Golden Cane Awards" 

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดย "Tatler" สื่อและแพลตฟอร์มลักซ์ชัวรีชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ณ โรงแรม The Londoner Macao โดยมี "David Beckham" ร่วมเป็น Special Guest ของการจัดงานเฉลิมฉลองการประกาศ Asia’s Most Influential หรือผู้ทรงอิทธิพลในภูมิภาคเอเชียของ Tatler

เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของ Asia’s Most Influential หรือผู้ทรงอิทธิพลในภูมิภาคเอเชีย Tatler ได้มีการประกาศและส่งมอบ 3 รางวัลทรงคุณค่า ได้แก่ รางวัล The Global Impact Awards, รางวัล The Golden Cane Awards และรางวัล The Style Awards ล้วนมอบให้แก่บุคคลผู้มีความโดดเด่น และทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

รางวัล The Golden Cane Awards ที่หนุ่ม "ไบร์ท" ได้รับนั้น เป็นครั้งแรกที่ถูกมอบให้กับนักแสดงและศิลปินชาวไทย โดยรางวัลนี้ Kiera Chaplin หลานสาวของนักแสดงในตำนานอย่าง Charlie Chaplin ได้เป็นผู้ส่งมอบรางวัลดังกล่าว เพื่อยกย่องความสำเร็จของผู้ทรงอิทธิพลในวงการแสดง ที่ได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งรางวัล The Golden Cane Awards ได้รับการแต่งตั้งมาจากรางวัล Golden Cane หรือที่ถูกขนานนามว่า Chaplin Awards ที่ Charlie Chaplin นักแสดงระดับตำนานอย่าง Charlie Chaplin เคยได้รับเมื่อปี 2515 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุด และรางวัลนี้เคยส่งมอบให้กับนักแสดงระดับโลกมากมาย อาทิ Robert DeNiro, Tom Hanks และ Meryl Streep  

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

นอกจากนี้ภายในงาน Tatler Ball "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham ด้วย รวมถึงงานนี้ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงและเซเลบริตี้ทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนนักแสดงจากประเทศไทย ปอย ตรีชฏา, เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญวีร์

และตัวแทนนักแสดงจากฮ่องกง Myolie Wu, Van Ness Wu ตัวแทนนักแสดงจากไต้หวัน, Scha Alyahya Awal Ashaari พร้อมด้วย Marion Caunter ตัวแทนนักแสดงจากมาเลเซีย, Yoyo Cao แฟชั่นอินฟลูเอ็นเซอร์จากสิงคโปร์, Aurélie Moeremans ตัวแทนนักแสดงจากอินโดนิเซีย, Jeongjin Park and Sera Song จากเกาหลีใต้, Small Laude จากฟิลิปปินส์ และ Sharon Kobler ตัวแทนจากประเทศจีน 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham ไบร์ท วชิรวิชญ์ คว้ารางวัล The Golden Cane Awards พร้อมกระทบไหล่ David Beckham

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related