svasdssvasds

เรื่องย่อ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

เรื่องย่อ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

อ่านเรื่องย่อ "มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗" "มิว ศุภศิษฏ์ ชาล็อต ออสติน" พระนางสุดฮอตเสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่rพร้อมทีมนักแสดงคับคั่ง

นักแสดงมนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ : คล้าว  ชายหนุ่มหัวก้าวหน้า จิตใจอ่อนโยน ให้เกียรติผู้หญิง อดทนเก็บความรู้สึก รักศักดิ์ศรีและคำพูด ซื่อตรงขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ มีสำนึกรักบ้านเกิด ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค รักมั่นหนึ่งเดียวกับสาวทองกวาว

ชาล็อต ออสติน : ทองกวาว หญิงสาวหัวสมัยใหม่ ใฝ่ฝันจะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า พยายามจะก้าวออกนอกกรอบที่พ่อแม่วางไว้ ใจกล้า ฉลาด อ่อนโยนแต่ก็เด็ดเดี่ยว รักแรงเกลียดแรง แต่มีเหตุผล ไม่ดื้อดึง รักครอบครัว เชื่อมั่นในตัวเอง กล้ายืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ เชื่อมั่นในความรัก แม้จะมีอุปสรรคมาขัดขวาง ทองกวาวก็ยังเชื่อมั่นในตัวคล้าว

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา : แว่น ชายหนุ่มผู้อ่อนโยน รักเสียงดนตรี ตลก ตั้งใจอยากจะเป็นนักร้อง แต่ท้ายที่สุดก็รู้ตัวเองว่า อาชีพที่ชอบ ไม่ใช่สิ่งที่ใช่ จึงเปลี่ยนใจมาเป็นนักแต่งเพลงตามความถนัด และพรสวรรค์ที่ตัวเองมี ถึงกระนั้นเขาก็ยังเลือกมองโลกในมุมบวก รักเดียวใจเดียว กับ บุปผา ไม่เคยเปลี่ยน

เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง : บุปผา หญิงสาว เป็นทั้งเพื่อนสนิทและญาติของทองกวาว ซื่อสัตย์ กตัญญูต่อครอบครัวของทองกวาว เจียมเนื้อเจียมตัว ว่าเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยง ยอมรับความจริงและพยายามใช้ชีวิตอย่างมีเหตุผล ทำอาหารเก่งมาก เป็นแม่บ้านแม่เรือน

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

โตนนท์ วงบุญ : เจิด ชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับคล้าว ถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจจนเสียคน จากลุง เป็นคนขี้ขลาดโลภมาก ชอบข่มเหงรังแกผู้คนที่อ่อนแอกว่า มีปมในใจอยากได้รับการยอมรับจากผู้อื่น ไม่เคยยอมรับความผิดของตัวเอง ชอบโทษคนอื่น ยิ่งมีกำนันจอมให้ท้าย เจิดจึงกลายเป็นคนเลว แบบพ่อแม่รังแกฉัน

ขวัญ ปิ่นทิพย์ อรชร : สายใจ หญิงสาวปากแจ๋ว ใจกล้า ขยันขันแข็งทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ รักคล้าวมาก จนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คล้าวมาครอบครอง แม้ลึกๆในใจจะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นไม่ถูกต้อง แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมรับว่า ความรักบังคับกันไม่ได้

ท็อป นรากร : หมวดน้อย ตำรวจหนุ่ม ซื่อสัตย์มีคุณธรรม กล้าหาญ งานในหน้าที่ไม่มีเสีย แต่เรื่องหัวใจกับอ่อนด้อยไร้ประสบการณ์ รักสายใจ แต่ไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยปาก

ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี : ทับทิม แม่ของทองกวาว ปากจัด เห็นแก่เงิน ชีวิตเริ่มต้นไม่ได้ร่ำรวย พลาดรักกับศร พ่อของคล้าวมาแต่งงานกับทองก้อน ได้เป็นคุณนาย นิสัยเลยเปลี่ยน กลายเป็นคนหยิ่งยโส เห็นเงินเป็นใหญ่

แจ็ค-ธนพล สัมมาพรต : ทองก้อน พ่อของทองกวาว ขยันทำงานร่ำรวย รักครอบครัว กลัวเมีย แต่ลึกๆแล้วเป็นคนมีเหตุผล ไม่โลภ รักความยุติธรรม พยายามเลี้ยงลูกอย่างมีเหตุผล หลงผิดเชื่อเมียทำให้เกลียดครอบครัวคล้าว แต่สุดท้าย ก็คิดได้ พยายามทำให้ทุกอย่างถูกต้อง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง: ศร พ่อของคล้าว เป็นผู้ชายปากหนัก รักนะแต่ไม่แสดงออก จนทำให้ครอบครัวเกือบจะล่ม ไม่มาก อดทน อดกลั้น รักศักดิ์ศรีความยุติธรรมและความถูกต้อง

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

ต่าย สายธาร นิยมการณ์ : คอน แม่ของคล้าว ซื่อสัตย์ ใจอ่อน รักพี่น้อง ช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน ใจร้อน พูดแรง เป็นไม้เบื่อไม้เมากับทับทิม ฝังใจว่า ศรไม่เคยลืมรักแรกคือทับทิม ทำให้คอนคอยระแวงเรื่อยมา ขี้งอนไม่ยอมฟังเหตุผล จนทำให้บ้านเกือบแตกแยก

จาตุรงค์ โกลิมาศ : กำนันจอม ชายวัยกลางคน โลภ ขี้โกง เอารัดเอาเปรียบเห็นแก่ได้ มากเอาน้อยเอา รักหลานชายไม่ลืมหูลืมตา ส่งเสริมสนับสนุนให้หลานชายเป็นคนชั่ว สุดท้าย ต้องรับผลกรรมจากการคดโกงคนอื่นอย่างสาสม

เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ : ฤทัย สาวสมัยใหม่ เป็นตัวของตัวเอง เก่งธุรกิจ แต่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก เป็นหม้ายสามีตายตั้งแต่ยังสาว รักธรรมรักษ์หัวปักหัวปำ สุดท้าย เมื่อรู้ว่าธรรมรักษ์ ไม่คู่ควรกับความรักของเธอ ฤทัยก็ตัดใจอย่างเด็ดเดี่ยว หันกลับมารักตัวเอง

เทเลอร์ วรรณเสริม ศรีสมบัติ : ธรรมรักษ์ ชายหนุ่มมาดดี ดีกรีนักเรียนนอก แต่ข้างในกลวงโบ๋ โลเล จิตใจไม่มั่นคง มีฤทัยอยู่แล้ว แต่พอเห็นทองกวาวก็เปลี่ยนใจ สุดท้ายต้องผิดหวัง

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ : คุณนายทองคำ พี่สาวของทองก้อน เป็นหม้ายสามีตายทิ้งสมบัติไว้ให้มากมาย ประหยัด เห็นคุณค่าของการเก็บหอมรอมริบ หัวโบราณ หมายมั่นปั้นมือให้ หลานชายและหลานสาวดองกัน แต่เมื่อรู้ความจริงว่าธรรมรักษ์เป็นของปลอม ทองคำยอมรับว่าเป็นเพราะความหัวเก่าของตัวเอง และยอมขอโทษฤทัยอย่างไม่เกี่ยงงอน

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

โฟกัส กิตติคุณ : ศิระ นักร้องตกยุค กะล่อนปลิ้นปล้อน มีดีแค่หน้าตา ยอมทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง ขี้ขลาด

ก๊อต-สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล : สัก นักเลงใบ้ ใจกล้า เป็นมือไม้ทำงานสกปรกให้กับเจิดและกำนันจอม แต่ดันมาอ่อนไหวใจเหลว กับสายใจ แต่สุดท้ายก็พบจุดจบตามเจ้านายทั้งสอง

มาร์ค คณัสนันท์ นักตะเฆ่ : โทบี้ ลูกน้องของเจิด ขี้โม้โอ้อวด ขี้คุย ขี้ประจบ ขี้เสี้ยม

ดีน นูรดีน กาฮา : เฮนรี่ ลูกน้องของเจิด ขี้สอด ขี้เสือก จอมเสนอหน้า

บิว ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล : ดวงใจ น้องสาวของสายใจ ซื่อๆพูดจาตรงไปตรงมา อยากให้สายใจลงเอยกับหมวดน้อย

ถั่วแระ เชิญยิ้ม: ลุงชื่น ศิลปินรุ่นเก๋า สายติส รักความยุติธรรม ลุ่มหลงในดนตรี เชิดชูศิลปะ

หม่อมเอ๊กซ์ อัศนัย เทศทะวงศ์ : โด่ง เพื่อนสนิทในกลุ่มของ คล้าว นิสัยรักสนุก

กุ๊กกี้ มณเนตร เกริกชัยวัน : กิ่งแก้ว ลูกคู่ของสายใจ ปากเก่ง แต่งตัวจัด ขี้เม้าท์ ชอบเจ๊าะแจ๊ะกับชาวบ้าน

เล้ง ณัฐพล นิลดอนหวาย : ขาม เพื่อนรุ่นน้องในกลุ่มของ คล้าว คอยช่วยเหลือ คล้าว นิสัยร่าเริง สนุกสนาน

น้องอุ้ม ใบเฟิร์น คำพันธ์ : มะนาว เด็กสาวใส ๆ พูดจาฉะฉาน ขยันทำงาน คอยปรามสายใจ มีทองกวาวเป็นไอดอล

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

เรื่องย่อ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

"คล้าว" หนุ่มบ้านนาเพิ่งเรียนจบเดินทางกลับมาบ้านเกิด คล้าวตั้งใจจะสร้างอนาคตด้วยการทำฟาร์มวัวพันธุ์ดีเพื่อขายน้ำเชื้อ และทำตามพันธสัญญาที่เขาให้ไว้กับ "ทองกวาว" คนรักว่าเมื่อเรียนจบจะกลับมาแต่งงานกับทองกวาวตามสัญญา ทองกวาวเป็นลูกสาวของ "ทับทิม"  และ "ทองก้อน" ในอดีต "ศร" และ ทองก้อน ต่างหมายปอง ทับทิม ทับทิมเองก็มีใจให้ศร

แต่พรหมลิขิตหักเหทำให้ศรเลือกแต่งงานกับ "คอน" และทับทิมแต่งงานกับทองก้อนพ่อของทองกวาวแทน แค้นนี้ฝังใจทับทิม ทองก้อนและศรจึงบาดหมางกันไปโดยปริยาย ด้วยเหตุนี้ ทับทิมจึงจงเกลียดจงชังคล้าวและพยายามกีดกันความรักของทองกวาวมาตลอด ทับทิมพยายามจะจับคู่ ทองกวาวกับ "เจิด" หลานของ "กำนันจอม" ผู้กว้างขวางและร่ำรวยของหมู่บาน แม้ทองก้อนจะไม่เห็นด้วย เพราะกำนันจอมและเจิดมีชื่อเสียงพัวพันกับธุรกิจสีเทา ส่วนทองกวาวดื้อเงียบแอบคบกับคล้าวโดยปิดไม่ให้ทับทิมรู้

โดยมี "แว่น" และ "บุปผา" เป็นตัวช่วยให้ความสัมพันธ์ของคล้าวและทองกวาวงอกงามเรื่อยมา คอนเอาบ้านของตัวเองไปจำนองไว้ เพื่อนำเงินมาช่วยน้องสาวทำให้เป็นหนี้ก้อนโต ขณะเดียวกัน คล้าวตั้งใจจะลงทุนทำฟาร์ม โดยเอาบ้านไปจำนองเพื่อนำเงินมาลงทุนก้อนแรก แต่กำนันจอมตั้งใจจะยึดบ้านของคอนไว้ ศรตั้งใจขายบัวลอยควายสุดที่รักเพื่อใช้หนี้ แต่กำนันจอมส่งคนมาวางยาฆ่าบัวลอยตายแบบไร้ร่องรอย จับมือใครดมไม่ได้

คล้าวเดือดร้อนดิ้นรนทำงานทุกอย่าง เพื่อหาเงินมาไถ่บ้านแทนแม่ และหาเงินมาเพื่อสร้างอนาคต แต่กำนันจอมก็กีดกันกลั่นแกล้งคล้าวทุกวิถีทางเช่นกัน ทองกวาวสงสารคนรักพยายามหยิบยื่นเงินของตัวเองให้คล้าวยืม แต่คล้าวไม่ยอมรับ ทองกวาวจึงไปของความช่วยเหลือจากแว่นและบุปผา ทั้งคู่จึงปรึกษากับ "ลุงชื่น"

ลุงชื่นชักชวนจัดคอนเสิร์ตขึ้น ชาวบ้านต่างให้ความร่วมมือบริจาคเงินช่วยเหลือคล้าว เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจที่คล้าวช่วยชุมชนมาตลอด ทองกวาวเอาเงินตัวเองช่วยคล้าวไปด้วย โดยที่คล้าวไม่รู้ แต่เงินก็ไม่พอใช้หนี้อยู่ดี ศรจึงตัดสินใจ เสนอขายพระที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูลให้กับกำนันจอม แต่กำนันจอมฉวยโอกาสกดราคา ทองก้อนตัดสินใจซื้อพระไว้ทำให้ครอบครัวของคล้าวได้บ้านคืน แต่กำนันจอมไม่พอใจและผูกใจเจ็บเรื่อยมา

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

ศร ไปหาทองก้อนเพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือ แต่ทองก้อนไม่รับคำขอบคุณ บอกว่าที่ทำเพราะไม่อยากให้คล้าว กลับมาวุ่นวายกับทองกวาวอีก แถมยังบอกว่า ถ้าคล้าวมีปัญญาหาเงิน 10 ล้านมาเป็นสินสอดก็จะยกทองกวาวให้ ศรเสียใจกลับไป ทับทิมสะใจ เมื่อคอนรู้ว่าทับทิมกีดกันคล้าว คอนก็พยายาม สนับสนุนให้คล้าว เปลี่ยนใจมาทาง "สายใจ" ผู้หญิงที่คอนเลือกให้คล้าว

แต่คล้าวปฏิเสธเพราะรักทองกวาวคนเดียว ไม่ว่าสายใจจะพยายามเข้าหาคล้าวและทำดีแค่ไหน คล้าวก็ไม่สนใจ คอนและสายใจพยายามจะสร้างเรื่องราวให้ทองกวาวเข้าใจผิด แต่ทั้งคู่ก็ยังรักมั่นไม่เปลี่ยนแปลง จนกระทั่ง ทองกวาว ส่งงานออกแบบเสื้อผ้าของตัวเองเข้าประกวด และต้องเข้าไปอบรมในกรุงเทพ ทองกวาวดีใจตั้งใจจะไปบอกข่าวดีกับคล้าว แต่กลับเห็นคล้าวกับสายใจ อยู่ในบ้านด้วยกัน

แม้จะมั่นใจในตัวคล้าวมากเพียงใด แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงทำให้ทองกวาวเริ่มหวั่นไหว ทองก้อนเตือนสติทองกวาวให้เห็นคุณค่าของตัวเอง แม้ทองกวาวจะยังไม่เข้าใจมากนัก แต่ด้วยสำนึกดี ทองกวาวตัดสินใจขออนุญาตพ่อไปกรุงเทพ ทองก้อนตัดสินใจส่งทองกวาวไปอยู่กับ "ทองคำ" พี่สาวของทองก้อน ทับทิมไม่คัดค้าน เพราะ เพราะต้องการแยกทั้งคู่ให้ห่างกัน

ที่กรุงเทพ ทองคำ แนะนำให้ทองกวาวและบุปผา รู้จักกับ "ธรรมรักษ์" หลานชายของสามีตัวเอง เพราะถ้าธรรมรักษ์กับทองกวาวแต่งงานกัน ทรัพย์สินของทองคำและทองก้อนก็จะไม่กระจายไปที่อื่น แต่ทองคำไม่รู้ว่าธรรมรักษ์นั้นมี "ฤทัย" เป็นภรรยาที่ไม่ออกหน้าออกตา ฤทัยเป็นผู้หญิงพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงานและชาติตระกูล

แต่โชคร้ายเป็นหม้ายสามีตาย ธรรมรักษ์จึงไม่กล้าเปิดเผยให้ทองคำรู้ เพราะกลัวทองคำไม่ยอมรับ ธรรมรักษ์เองที่มีหน้ามีตาทุกวันนี้ล้วนแต่ต้องพึ่งพิงฤทัยทั้งสิ้น เรื่องทุกอย่างของธรรมรักษ์มี "ศิระ" ที่เป็นลูกน้องของฤทัยรู้ดีกว่าใคร แต่ก็ปิดไว้เป็นความลับเพราะ ธรรมรักษ์กับศิระเป็นเพื่อนกัน พอทองกวาวไปกรุงเทพ คล้าวถูกสายใจรุกหนัก คอนก็เชียร์สายใจสุดตัว คล้าวไม่อยากหักหาญน้ำใจคอน ประกอบกับ คล้าวได้รับการติดต่อให้เป็นวิทยากรที่กรุงเทพฯ คล้าวจึงตัดสินใจออกจากบ้านไปอาศัยแว่นอยู่ที่คาเฟ่ของแว่น

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว ชาล็อต เสิร์ฟความสนุกเวอร์ชั่นใหม่

แต่เหตุการณ์พลิกผัน แว่น กำลังออกจากบ้านเพราะ ถูกถ่ายคลิปขณะที่ร้องเพลง กลายเป็นไวรัล จนมีแฟนคลับตามมาที่ร้านกาแฟจวนเจ๊งของเขา แว่นต้องหนีเพราะเกิดอาการแพนิค เวลาที่มีคนมาจ้องมองเยอะ ๆ คล้าวตัดสินใจเข้ากรุงเทพก่อนเวลา ระหว่างนั้นคล้าวกับแว่นต้องหางานทำเพื่อประทังชีวิตก่อน ด้วยการแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษา คล้าวได้ไปทำงานในบริษัทของฤทัย ส่วนแว่นและ "ขาม" ได้งานเป็นพนักงานในร้านอาหารของฤทัยที่ธรรมรักษ์ดูแลอยู่ และเป็นสาเหตุทำให้คล้าวได้เจอกับทองกวาวอีกครั้ง

ธรรมรักษ์ไม่พอใจที่ดูเหมือนทองกวาวดูมีเยื่อใยกับคล้าวมากกว่าคนรู้จัก แถมฤทัยยังสนิทสนมกับคล้าวจนออกนอกหน้า ธรรมรักษ์ทำทุกอย่างเพื่อกำจัดคล้าวให้พ้นทาง แต่คล้าวก็ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างอยู่รอดได้อย่างสบาย เมื่อหมดหนทางธรรมรักษ์จึงเอาเรื่องคล้าวกับทองกวาวไปฟ้องทองคำ ทองคำจึงสอบถามความจริงจากทับทิม และวางแผนให้ธรรมรักษ์รุกทองกวาวอย่างจริงจัง ฤทัยเห็นธรรมรักษ์โลเล ฤทัยได้แต่นิ่งเพราะฤทัยยังรักธรรมรักษ์มากกว่า เมื่อครบกำหนด ทองกวาวต้องกลับบ้าน ธรรมรักษ์และทองคำยกขบวนไปส่ง และตั้งใจจะสู่ขอทองกวาวให้กับธรรมรักษ์ด้วย

ขณะเดียวกัน คล้าวก็รวบรวมเงินจากการทำงานกลับมาหาทองกวาวเพื่อใช้หนี้ แต่คล้าวไปพบกับทับทิมก่อน ทับทิมกีดกันไม่ให้ทองกวาวกับคล้าวพบกัน เมื่อทองกวาวรู้ความจริงจึงตามไปหาคล้าวที่บ้าน แต่กลับเห็นสายใจกำลังนัวเนียกับคล้าว ทองกวาวเสียใจมาก ตัดสินใจรับหมั้นธรรมรักษ์ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นแผนของธรรมรักษ์ ร่วมมือกับสายใจทำให้ทองกวาวเข้าใจผิด

ข่าวแพร่สะพัดว่าทองกวาวกับธรรมรักษ์จะหมั้นกันด้วยสินสอด 10 ล้านและทองคำอีก 100 บาท ฤทัยเดินทางมาที่หมู่บ้านเพื่อร่วมลงทุนกับคล้าวตามคำแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักคล้าวดี ทำให้ฤทัยเผชิญหน้ากับธรรมรักษ์ ท่ามกลางความอึดอัดใจของธรรมรักษ์ ทองกวาวต้อนรับฤทัยด้วยความยินดี คืนก่อนงานหมั้นโจรบุกเข้าปล้น บ้านของทองก้อนกวาดทรัพย์สินไปทั้งหมดแถมยังลักพาตัว ทองกวาว บุปผา สายใจไป และทำร้ายคล้าวที่พยายามเข้าไปช่วยจนบาดเจ็บ "หมวดน้อย" กับคล้าว วางแผนจับโจร เพราะกล้องวงจรปิดทำให้เห็นรอยสักของคนร้าย หมวดน้อยคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับเจิดและกำนันจอม

คล้าวจึงวางแผน ติดเครื่อง GPS ที่ตัวกำนันจอม และหลอกให้กำนันจอม คิดว่าเจิดตกอยู่ในอันตราย กำนันจอมหลงกลพยายามจะไปเตือนเจิดด้วยตัวเอง ทำให้หมวดน้อยรู้ที่ซ่อนตัวของเจิด ขณะบุกไปช่วยตัวประกัน เจิดตั้งใจฆ่าทุกคนด้วยความแค้น คล้าวโดดบังกระสุนแทนทองกวาวอย่างกล้าหาญ ทำให้ตัวเองบาดเจ็บสาหัส แต่สุดท้ายแก๊งเจิดและกำนันจอมก็ไปไม่รอดต้องติดคุกเพื่อชดใช้ความผิด

เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านไป ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง สร้างอาชีพ และอนาคตตามความฝันสำเร็จ คล้าวทลายกำแพงฐานะที่กีดกันความรักของเขากับทองกวาวลงได้ ทั้งสองจึงเข้าพิธีแต่งงานที่รวมใจสองดวงเข้าด้วยกัน แม้จะเป็นวิถีชีวิต และสังคมจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่ความรักและหัวใจของเขาทั้งสอง ยังหนักแน่น มั่นคงดุจเดิม "มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗" 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related