svasdssvasds

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

เปิด 5 เหตุผลทำไมต้องดู "Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ" ซีรีส์เกาหลีมาแรง เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น การแก้แค้นที่ถูกใจผู้ชม

เป็นซีรีส์เกาหลีที่มาแรงและครองใจผู้ชมในตอนนี้ สำหรับ "Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ" ซีรีส์แนวดราม่าแก้แค้นสุดเข้มข้น นำแสดงโดย "พัคมินยอง", "นาอินอู", "อีอีคยอง", "ซงฮายุน" และ "อีกีกวัง" บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าติดตามของ "คังจีวอน" หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้ายและเสียชีวิตด้วยน้ำมือของสามีและเพื่อนสนิทของเธอ

หลังจากพบว่าทั้งสองคบชู้กัน จึงเป็นเหตุให้ คังจีวอน ได้ย้อนเวลากลับไป 10 ปีก่อน เพื่อทำการแก้แค้นและพลิกชะตาชีวิตของตัวเองใหม่อีกครั้ง จากกระแสมาแรงของซีรีส์ Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวม 5 เหตุผลทำไมคุณจึงพลาดซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้

1. นางเอกตัวแม่ซีรีส์รอมคอม "พัคมินยอง"

ถ้าพูดถึงตัวแม่ซีรีส์โรแมนติก-ตลก แน่นอนว่า พัคมินยอง คือชื่อแรกที่ใครๆ ต้องนึกถึง ด้วยผลงานซีรีส์ยอดฮิตที่เธอฝากไว้จำนวนนับไม่ถ้วน รวมถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Love in Contract ทำให้วางใจได้เลยว่าคุณจะได้ชมการแสดงที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และไม่มีทางผิดหวังกับซีรีส์ Marry My Husband อย่างแน่นอน

พัคมินยอง พยายามถ่ายทอดบทบาทผู้ป่วยมะเร็งในซีรีส์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ โดยเธอเล่าว่า "นอกเหนือจากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น ท่าทาง วิธีการใช้เสียง เสื้อผ้า และทรงผมของเธอแล้ว ฉันให้ความสำคัญมากกับการสร้างตัวละครที่อยู่ในจุดตกต่ำที่สุดของชีวิตจริงๆ และเมื่อนึกถึงอายุของตัวเอง ฉันก็คิดว่าจะมีโอกาสที่ฉันจะได้ใส่ความหลงใหลและพลังงานมากมายขนาดนี้ลงไปในตัวละครอีกเมื่อไร ดังนั้นฉันก็เลยทุ่มสุดตัวเลยค่ะ ในการสร้างตัวละครตัวนี้"

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

2. ตัวละครที่คุณจะตกหลุมรักและเกลียดเข้าไส้

นอกจากนางเอกแสนดีอย่าง คังจีวอน แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีสองหนุ่มหล่อ ยูจีฮยอก และ แบคอึนโฮ ที่พร้อมจะขโมยหัวใจของผู้ชมแบบไม่รู้ตัว นาอินอู พูดถึงตัวละครยูจีฮยอกว่า "เขาเป็นคนที่พร้อมจะให้ทุกอย่างกับคนที่เขารัก ทั้งความต้องการด้านอารมณ์และสิ่งของ จุดอ่อนเดียวของเขาคือเขาเป็นคนเงอะงะหน่อยๆ เวลาแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาน่ะครับ"

ขณะที่ อีกีกวัง บอกว่า "ผมคิดว่าอึนโฮเหมือนกับดอกทานตะวัน เขาชอบจีวอนแค่คนเดียวเท่านั้น และเป็นตัวละครที่มีบทพูดน่ารักๆ เยอะมาก เขาเป็นคนที่สามารถแสดงความรักที่ไร้เดียงสาออกมาได้เหมือนเด็กๆ เลยครับ"

ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีสองตัวร้ายอย่าง พัคมินฮวาน และ จองซูมิน ซึ่งหักหลังนางเอกอย่างเจ็บแสบ จนผู้ชมเกลียดเข้าไส้ อีอีคยองพูดถึงตัวละครที่ตัวเองได้รับว่า "เขาเป็นตัวละครที่น่ารังเกียจมากครับ ถึงจะมองจากมุมมองของผมก็เถอะ" 

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

3. รสชาติหอมหวานของการแก้แค้น

หลังจากเสียชีวิตด้วยน้ำมือของสามีกับเพื่อนสนิทผู้ทรยศ คังจีวอนตั้งใจที่จะล้างแค้น เมื่อได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปในอดีตเมื่อสิบปีก่อน ผู้ชมจะได้ติดตามการทำภารกิจและเอาใจช่วยจีวอนในการเอาคืนคู่อริที่หักหลังเธอ ผู้กำกับพัควอนกุกเล่าว่า "ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่ เพราะตัวร้ายจะถูกลงโทษอย่างสาสม"

ขณะด้านพัคมินยองบอกว่า "คังจีวอนนั้นเก็บความโกรธไว้มาก จนถึงจุดที่เธอไม่เหลือความเมตตาและจะไม่ยกโทษให้ศัตรูของเธอเด็ดขาด" การชำระแค้นในครั้งนี้จึงสาแก่ใจผู้ชมยิ่งขึ้นอีก เมื่อได้เห็นความยุติธรรมทำงานและผู้ทรยศได้รับโทษอย่างสาสม

4. เรื่องราวการกำหนดชะตาชีวิตตัวเอง

Marry My Husband เป็นเรื่องราวของโอกาสครั้งที่สอง และการตัดสินใจของ คังจีวอน ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างไปจากเดิม ผู้กำกับพัควอนกุกบอกว่า "นี่คือซีรีส์ที่ตัวเอกเปิดโอกาสให้กับโชคชะตาครั้งใหม่ เธอได้พบคนดีๆ ประสบการณ์ใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ และได้รับความกล้าหาญกลับมา เรื่องราวของการพลิกชะตาชีวิตอันมืดมนให้กลายเป็นชีวิตที่เปล่งประกาย"

5. เรื่องรักหวานๆ ฟินจิกหมอน

Marry My Husband เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องการทรยศหักหลังและการแก้แค้น แต่ยังมีโมเมนต์โรแมนติกแสนหวานรออยู่ด้วย พัคมินยอง บอกว่า "คังจีวอนไม่เคยได้รับความรักมาก่อน ดังนั้นเมื่อเธอได้รับความรัก มันเลยเป็นความรู้สึกที่เอ่อล้นไปหมด เธอเป็นคนขี้เหงามาก ฉันก็เลยดีใจมากเลยค่ะ ที่เธอได้รับความรักมากมาย" 

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมซีรีส์เกาหลี Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ สามารถสตรีมได้ที่ Prime Video ประเทศไทย และมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก และจะสตรีมตอนใหม่ทุกวันจันทร์และวันอังคาร 

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง  Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ 5 เหตุผลที่ต้องดู ซีรีส์เกาหลีมาแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related