svasdssvasds

ไอยู-พัคโบกอม เจอกันครั้งแรกในซีรีส์ดราม่า When Life Gives You Tangerines

ไอยู-พัคโบกอม เจอกันครั้งแรกในซีรีส์ดราม่า When Life Gives You Tangerines

"ไอยู-พัคโบกอม" ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าเกาหลี โคจรเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องใหม่ "When Life Gives You Tangerines" ออกฉายทาง Netflix

คอซีรีส์เกาหลีตื่นเต้นไม่น้อยกับการเจอกันครั้งแรกของสองนักแสดงชื่อดัง "ไอยู" (IU) และ "พัคโบกอม" (Park Bo Gum) ใน "When Life Gives You Tangerines" ซีรีส์ดราม่าเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตบนเกาะเชจู ซึ่งมีกำหนดฉายทาง Netflix เท่านั้น

โดยซีรีส์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจในเกาหลี เพราะหลายประเทศทั่วโลกให้ความสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ไอยู และ พัคโบกอม ซึ่งเป็นนักแสดงเคมีสาธารณะ ประกบใครก็ปัง หลายคนจึงคาดหวังในเคมีใหม่ๆ ของทั้งสอง

ภาพ ไอยู จาก IG dlwlrma

สำหรับซีรีส์ When Life Gives You Tangerines เป็นผลงานกำกับโดย "คิมวอนซอก" (Kim Won seok) จาก My Mister, Signal และเขียนบทโดยนักเขียนยอดนิยม "อิมซังชุน" (Lim Sang Chun) จาก Fight for My Way และ When the Camellia Blooms

โดยซีรีส์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวการผจญภัยของ "เอซุน" (กบฏผู้น่าทึ่ง) และ "กวานชิก" (เหล็กที่ไม่ยอมอ่อนข้อ) ในเกาะเชจู โดย ไอยู รับบทเป็น เอซุน (Ae Soon) สาวสวยผู้ดื้อรั้นที่ท้าทายชะตากรรมที่เธอกำหนดไว้ เกิดและเติบโตในเชจู

ส่วน พัคโบกอม รับบทเป็น กวานชิก (Kwan Sik) ชายหนุ่มที่ฉลาดและมีจิตวิญญาณแน่วแน่ แสดงความรักอย่างจริงใจผ่านการกระทำของเขา รวมถึงมีความรักอันมั่นคงต่อเอซุนตั้งแต่เด็ก

ข้อมูล allkpop

ภาพ พัคโบกอม จาก IG bogummy ภาพจาก IG netflixth

related