svasdssvasds

5 ผลงานสร้างชื่อ ซงคัง (Song Kang) พระเอกซีรีส์เรื่องดัง Sweet Home 2

5 ผลงานสร้างชื่อ ซงคัง (Song Kang) พระเอกซีรีส์เรื่องดัง Sweet Home 2

เปิด 5 ผลงานสร้างชื่อของพระเอกหนุ่มฮอต "ซงคัง" (Song Kang) หลังซีรีส์ภาคต่อ "Sweet Home 2" กำลังมาแรงและได้รับความสนใจทั่วโลก

เรียกว่ากำลังได้รับความนิยมจากคอซีรีส์และถูกพูดถึงในหลายประเทศ สำหรับซีรีส์เกาหลี "Sweet Home 2" (สวีทโฮม ซีซั่น 2) ซีรีส์ภาคต่อแนวสัตว์ประหลาดที่เคยสร้างปรากฏการณ์โด่งดังทั่วโลก ซึ่งภาคนี้เข้าฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทาง Netflix

จากความปังของซีรีส์ "Sweet Home 2" ส่งผลให้พระเอกหนุ่ม "ซงคัง" (Song Kang) ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาท แถมยังทุ่มสุดตัวยอมเล่นฉากเปลือย ไปจนถึงการต่อสู้สุดดุเดือด จนหลายคนเอ่ยปากชื่นชมในความเก่งของซงคัง

ภาพจาก IG songkang_b

หากย้อนไปช่วงหลายปีที่ผ่านมา พระเอกดัง "ซงคัง" (Song Kang) มีผลงานสร้างชื่อในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มากมาย จนขึ้นแท่นทำเนียบพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกคน ซึ่งซีรีส์หลายๆ เรื่องที่ปรากฏชื่อ "ซงคัง" ร่วมแสดงนั้น ก็จะได้รับเรตติ้งและความนิยมถล่มทลาย ดังนี้

Love Alarm 

ผู้สร้าง : คิมจินอู, อีนาจอง, เวิร์กชอป อาร์, อีอายอน และ ซอโบรา

นักแสดงนำ : ซงคัง, คิมโซฮยอน และ จองการัม

"Love Alarm" เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกจาก Netflix สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมโยงความรู้สึกภายในใจ และจะแจ้งเตือนว่ามีคนบริเวณใกล้เคียงแอบปิ๊งอยู่ ทำให้มาพร้อมกับเรื่องราวรักสามเส้า และจากความสำเร็จนั้น ทำให้ซีรีส์มีภาคสองด้วย 

Love Alarm

Navillera

บทประพันธ์โดย : ฮัน และ จิมิน

เขียนบทโดย : อีอึนมี

กำกับการแสดงโดย : ฮันดงฮวา

นักแสดงนำ : ซงคัง และ พัคอินฮวาน 

"Navillera" เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนแนวดราม่า-ครอบครัว ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเกี่ยวกับความฝันของชายชราวัย 70 ที่มีความฝัน กับหนุ่มวัย 23 ผู้มีพรสวรรค์ที่ช่วยเหลือกันและกันจากความจริงอันโหดร้าย และมุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานา เพื่อสานฝันในการเป็นนักเต้นบัลเลต์

Navillera

Nevertheless

เขียนบทโดย : จองวอน

กำกับการแสดงโดย : คิมการัม

นักแสดงนำ : ซงคัง, ฮันโซฮี, แชจงฮยอบ 

"Nevertheless" ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ตกหลุมรักกันมาก แต่กลับถูกเหยียดหยามความรัก อันเนื่องมาจากความสัมพันธ์ในอดีตของพวกเขา แต่ยังไงก็ตาม เขาก็ยังจะเชื่อว่ามันคือโชคชะตาที่นำพาทั้งคู่มาเจอกัน

Nevertheless

Forecasting Love And Weather

เขียนบทโดย : ซอนยอง

กำกับการแสดงโดย : ชายองฮุน

ดำเนินงานสร้างโดย : คังอึนคยอง

นักแสดงนำ : ซงคัง, พัคมินยอง และ ยุนบัก

"Forecasting Love And Weather" เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ บอกเล่าชีวิตการทำงานและความรักที่ก่อตัวขึ้นในกรมอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติเกาหลีใต้ โดย "จินฮาคยอง" (พัคมินยอง) มีปณิธานตั้งมั่นว่าจะไม่มีความรักในที่ทำงานเด็ดขาด แต่ปรากฏว่าเธอกลับเผลอใจไปอยู่ในความสัมพันธ์กับ "อีชีอู" (ซงคัง) ชายหนุ่มผู้รักอิสระเป็นจิตวิญญาณ  

Forecasting Love And Weather

My Demon 

ผู้สร้าง : ชเวเออิล, คิมจังฮัน และ ควอนดาซม

นักแสดงนำ : ซงคัง และ คิมยูจอง  

"My Demon" เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ตลก แฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่าง "โดโดฮี" มนุษย์สาวสวยบ้านรวยที่ไม่เชื่อในเรื่องความรัก กับปีศาจหนุ่มอายุ 200 ปี "จองกูวอน" ที่สูญเสียพลังไปอย่างกะทันหัน จนมีเหตุให้ทำสัญญาแต่งงานกับ โดโดฮี เพื่อรื้อฟื้นพลังกลับคืนมา ซึ่งนี่คือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งสอง   

My Demon

ภาพจาก IG songkang_b ภาพจาก IG songkang_b

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related