svasdssvasds

LLOUD ค่ายเพลง ลิซ่า BLACKPINK ครองป้ายบิลบอร์ดหลายประเทศทั่วโลก

LLOUD ค่ายเพลง ลิซ่า BLACKPINK ครองป้ายบิลบอร์ดหลายประเทศทั่วโลก

"LLOUD" ค่ายเพลงของ "ลิซ่า BLACKPINK" ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่ใจกลางเมืองหลายประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในฐานะศิลปินเดี่ยว K-POP ของโลก

หลังจากศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ออกมาเผยข่าวดีถึงเส้นทางกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง ด้วยการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าเธอได้เปิดค่ายเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "LLOUD" เพื่อผลิตเพลงและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ

โดย "ลิซ่า" ได้โพสต์ภาพและเขียนตัวอักษร LLOUD ในภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "Introducing LLOUD, a platform to showcase my vision in music and entertainment. Join me on this exciting journey to push through new boundaries together"

โดยแปลความได้ว่า "ขอแนะนำ LLOUD แพลตฟอร์มสำหรับแสดงมุมมองด้านดนตรีและความบันเทิงของฉัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตใหม่ไปด้วยกันนะคะ" ท่ามกลางเหล่าบลิ๊งค์ที่ร่วมแสดงความยินดีทั่วโลก 

ภาพจาก IG lalalalisa_m

ภายหลังที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ค่ายเพลงของ ลิซ่า BLACKPINK ได้รับความสนใจทั่วทุกมุมโลก โดยรูปโปรโมทค่ายเพลงของ ลิซ่า ได้ถูกนำไปเผยแพร่ขึ้นป้ายโฆษณาบิลบอร์ดในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก อาทิเช่น นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส สิงคโปร์ กรุงเทพ ฯลฯ ซึ่งทุกป้ายได้รับความสนใจอย่างมาก แฟนๆ โพสต์ลงสื่อออนไลน์จำนวนมาก

สำหรับ LLOUD มีรายงานว่าต้นสังกัดตั้งอยู่ในนิวยอร์ก LLOUD เป็นค่ายเพลงที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ก้าวข้ามแนวเพลงและเชื่อมโยงคนทุกรุ่น มีหัวใจหลักอยู่ที่นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งและความมุ่งมั่น ความถูกต้อง ไม่เพียงแค่ก้าวข้ามขอบเขตเท่านั้น แต่จะให้คำจำกัดความใหม่ สร้างสรรค์เพลงที่ติดอันดับชาร์ตและท้าทายแนวเพลงใหม่ๆ 

ข้อมูล Allkpop

ภาพจาก Allkpop ภาพจาก Allkpop ภาพจาก Allkpop ภาพจาก Allkpop ภาพจาก Allkpop ภาพจาก Allkpop

related