svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK โชว์เดี่ยวครั้งแรกในฝรั่งเศส สร้างปรากฏการณ์ปังอะไรบ้าง?

ลิซ่า BLACKPINK โชว์เดี่ยวครั้งแรกในฝรั่งเศส สร้างปรากฏการณ์ปังอะไรบ้าง?

เปิดความปังของ "ลิซ่า BLACKPINK" หลังขึ้นแสดงในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก บนเวทีคอนเสิร์ตการกุศล Le Gala des Pièces Jaunes ที่ฝรั่งเศส

หลังจากศิลปินสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ขึ้นทำการแสดงปิดท้ายงานคอนเสิร์ตการกุศล Le Gala des Pièces Jaunes ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ Accor Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยโชว์เดี่ยวครั้งแรกของ ลิซ่า BLACKPINK ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามจากทั่วโลก และนอกจากการแสดงของ "ลิซ่า" ที่ตราตรึงใจผู้ชมแล้ว โชว์เดี่ยวครั้งนี้ ยังสร้างปรากฏการณ์ปังไว้มากมาย จะมีอะไรบ้าง "สปริงบันเทิง" รวบรวมให้แล้ว ดังนี้

ภาพจาก IG lalalalisa_m

โชว์เดี่ยวครั้งแรก ครองเทรนด์หลักทั่วโลก

การแสดงของ ลิซ่า บนเวทีคอนเสิร์ตที่ฝรั่งเศส ถูกพูดถึงทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในโลก โดยเฉพาะความนิยมบน X (Twitter) ที่ได้รับความสนใจอย่างน่าทึ่ง มีการทวีตมากกว่า 1 ล้านทวีต ทำให้ลิซ่ากลายเป็นศิลปิน K-POP ที่ถูกทวีตมากที่สุดในงาน ซึ่งสิ่งนี้ตอกย้ำถึงอิทธิพลและความนิยมอันยิ่งใหญ่ของเธอในระดับโลก

ภาพจาก allkpop ภาพจาก allkpop

ได้รับความรักจากสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส

กลายเป็นโมเมนต์แสนน่ารักที่โดนใจเหล่าบลิ๊งค์ เมื่อ "Brigitte Macron" (บริจิตต์ มาครง) สตรีหมายเลข 1 ของประเทศฝรั่งเศส ได้เดินเข้ามาสวมกอด ลิซ่า ด้วยความเอ็นดู พร้อมแสดงความยินดีกับโชว์สุดอลังการของเธอ ส่วนลิซ่าก็ได้ไหว้ทักทายแบบไทยๆ

หากย้อนไป Brigitte Macron สตรีหมายเลข 1 ของประเทศฝรั่งเศส ชื่นชอบ ลิซ่า มากๆ เพราะก่อนหน้านี้มีภาพ ลิซ่า ไปร่วมงานกับ Brigitte Macron ในงาน Disneyland Paris x Operation Pieces Jaunes ของมูลนิธิ Operation Pieces Jaunes (Fondation des Hôpitaux) 

ภาพจาก IG rosesweetdays

ซีนหยุดโลก เมื่อ ลิซ่า ประกบ Rihanna 

อีกหนึ่งความปังที่ถูกพูดถึงทั่วโลก เมื่อ ลิซ่า ได้ไปร่วมงานกาล่า พร้อมโพสต์ภาพคู่ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "Rihanna" (รีฮันน่า) ซึ่งการประกบคู่ถ่ายภาพร่วมกันในครั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นซีนที่รอคอยมานาน เนื่องจาก Rihanna คือศิลปินในดวงใจของลิซ่า 

ภาพจาก IG lalalalisa_m

นักดนตรีชื่อดังโพสต์ชื่นชม ลิซ่า

โชว์เดี่ยวครั้งแรกของ ลิซ่า ไม่ได้ตกหัวใจแฟนๆ ชาวบลิ๊งค์เท่านั้น เพราะล่าสุดนักดนตรีชื่อดังชาวฝรั่งเศส-เลบานอน "Ibrahim Maalouf" (อิบราฮิม มาลูฟ) ได้โพสต์คลิปคู่กับลิซ่า หลังจบการแสดง พร้อมกล่าวชื่นชมความน่ารักของศิลปินสาวไว้ว่า

"มีคนมากมายขอให้ฉันโพสต์วิดีโอเซลฟี่เล็กๆ ที่ฉันถ่ายกับ lalalalisa_m Lisa จาก BLACKPINK ตอนที่เราอยู่บนเวทีในตอนท้ายของการแสดง นี่สินะ!! ถ่อมตัวมาก ใจดี มีความสามารถ และมีพรสวรรค์!"

ภาพจาก IG ibrahimmaaloufofficial

ภาพจาก IG lalalalisa_m ภาพจาก IG lalalalisa_m

related