svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LLOUD

ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LLOUD

สิ้นสุดการรอคอย! "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "LLOUD" สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลง

หลังจากปล่อยให้เหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกจับตามองทิศทางสัญญากิจกรรมเดี่ยวของ "ลิซ่า BLACKPINK" มานานข้ามปี ในที่สุดวันนี้(8 ก.พ.67) ลิซ่า ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้เปิดค่ายเพลง "LLOUD" เป็นของตัวเอง เพื่อดำเนินกิจกรรมเดี่ยวและผลิตผลงานใหม่ๆ สู่ระดับโลก

โดย ลิซ่า ได้ระบุข้อความว่า

"ขอแนะนำ LLOUD แพลตฟอร์มสำหรับแสดงมุมมองด้านดนตรีและความบันเทิงของฉัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตใหม่ไปด้วยกันนะคะ"

ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LLOUD

LLOUD เป็นค่ายเพลงที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ก้าวข้ามแนวเพลงและเชื่อมโยงคนทุกรุ่น โดยมีหัวใจหลักอยู่ที่นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งและความมุ่งมั่น ความถูกต้อง ไม่เพียงแค่ก้าวข้ามขอบเขตเท่านั้น แต่จะให้คำจำกัดความใหม่ สร้างสรรค์เพลงที่ติดอันดับชาร์ตและท้าทายแนวเพลงใหม่ๆ 

สำหรับความสำเร็จของ ลิซ่า BLACKPINK นั้นไม่มีใครเทียบได้ ที่ผ่านมาเธอครองสถิติโลกกินเนสส์หลายครั้ง รวมถึงเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกในวงการ K-POP ที่ได้รับรางวัล ศิลปินเคป๊อปยอดเยี่ยม จาก MTV Music Video Awards และ Europe Music Awards และเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่สตรีม Spotify เกินพันล้านครั้งด้วย การเดินทางของ ลิซ่า ก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างต่อเนื่อง เป็นข้อพิสูจน์ถึงอิทธิพลของเธอในโลกแห่งความบันเทิง

ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LLOUD ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LLOUD

related