svasdssvasds

แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

ศิลปินสุดฮอต "วิน เมธวิน" จัดแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรก สนุกครบรสทุกอารมณ์ พร้อมมาแรงพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

เติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ สำหรับ "WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada" งานแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต "WIN" หรือ "วิน เมธวิน" ที่ได้รวมทุกความสนุก ปล่อยพลังขั้นสุด ทั้งร้อง ทั้งเต้นใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน  

ภายในงานยังได้เชิญ "Badmixy" (มิกซ์ เฉลิมศรี), "เนเน่ พรนับพัน" พร้อมด้วย "พรีม ชนิกานต์", "มิค เมธัส" มาร่วมกันเอ็นเตอร์เทนตกอารมณ์คนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ อลังการระดับเทพ ส่งให้ #WinHolidateFancon พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ของโลก รวมถึงติดเทรนด์ในอีกหลายประเทศด้วย 

แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

โดยเริ่มต้นออกสตาร์ทด้วย วิน เมธวิน ขับรถ Supercar ขึ้นบนสเตจพร้อมเปิดตัวในเพลงจังหวะฮิปฮอปมันส์ๆ "ทะลึ่ง, 24K Magic, Ten Years Laters" จากนั้น วิน ทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะพาทุกคนไปฟูลฟีลทุกโมเมนต์เสมือนกับการไปออกเดทตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน

ดีกรีความฟินก็ค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นเมื่อ วิน พาทุกคนย้อนเวลาไปช่วงวัยเด็กกับความทรงจำที่แสนพิเศษ ด้วยการพาน้องชายสุดที่เลิฟ มิค ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลง "สองรัก" ด้วยกัน และส่งต่อ Mood & Tone ความหวานซึ้งกันต่อกับ วิน ในเพลง "อยากหยุดเวลา, พิง" ที่ขอควงคู่นางเอกสาวสวย พรีม ขึ้นมาสร้างโมเมนต์บนเวทีด้วยกัน ทำเอาเคมีความฟินฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่

ก่อนที่ วิน จะขอเนรมิตเวทีให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นในเพลง "Sorry" พร้อมชวนศิลปินสาวฮอต เนเน่ มาเอ็นจอยในเพลง "Vacay" ต่อที่ดีกรีความร้อนแรงที่พุ่งสุดพลังเมื่อ วิน คว้าไมค์มาโชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ดึกมากแล้ว" ที่ได้สาวแซ่บตัวมัม Badmixy มาร่วมร้อง Feat. ท่ามกลางบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่แฮปปี้เอ็นจอย 

ก่อนที่ วิน จะคว้าไมค์ขึ้นร้องเพลง "Lost Star" บนลิฟท์ที่ยกสูงกว่า 3 เมตร แถมยังตื่นตาตื่นใจไปกับฝนดาวตก จากนั้นไปใจฟูกันต่อกับพาร์ทของการขอบคุณแฟนคลับ งานนี้ วิน ขอส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกคนจากหัวใจในเพลง "คำตอบ, คนนั้นต้องเป็นเธอ"

แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

พร้อมภาพความประทับใจที่ วิน เมธวิน เดินโบกมือไปรอบๆ เวที ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า

วันนี้จะเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ทุกก้าวที่ผมจะเดินและทุกก้าวของทุกคนที่จะเดินต่อจากนี้ เราจะมีกันและกันไปตลอดกาลครับ

แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก   แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก   แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก   แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ต วิน เมธวิน สุดยิ่งใหญ่ ครองเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related