svasdssvasds

วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก

วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก

"วิน เมธวิน" จัด Grand Opening เปิดธุรกิจร้านขนมแบรนด์ SOURI ที่ใช้เวลากว่า 7 เดือนและทุ่มเงินหลายหลัก อนาคตเตรียมขยายสาขาทั่วโลก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หันมาเอาดีด้านธุรกิจ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "วิน เมธวิน" ที่ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือนและใช้งบหลายหลัก เปิดธุรกิจจากสิ่งที่ชอบ นั่นคือร้านขนมแบรนด์ SOURI ร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่จะเปิดแบบ Permanent Store ณ The EmSphere

โดยหนุ่มวิน ได้ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาร่วมกับพี่สาวที่มีความรู้ความสามารถในด้านการทำขนม พร้อมด้วยสมาชิกภายในครอบครัวคนอื่นๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในงานออกแบบต่างๆ ซึ่งสาขาใหม่นี้ ตกแต่งร้านตามสไตล์ Art Deco ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัย ประกอบไปด้วยสีสันที่สดใส ทั้งเก้าอี้รูปทรงมาการองสุดคิ้วท์ ลวดลายบนพื้นที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับร้าน

วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก

โดยงานนี้ดาราหนุ่ม "วิน เมธวิน" ได้เผยถึงความตั้งใจของตัวเองว่า

"ร้านนี้ผมใช้เวลากว่า 7 เดือน เปิด Souri สาขาที่ 8 ยอมรับว่าทุ่มเงินหลายล้าน ส่วนธุรกิจนี้เกิดจากผมเป็นคนชอบกินอยู่แล้ว จึงตัดสินใจลุยธุรกิจนี้ มีไปเรียนบาริสต้ามาบ้าง ผมชิมกาแฟจนตาค้าง ส่วนเมนูที่ทำเก่งที่สุดน่าจะเป็นไอศกรีม เพราะเคยเรียนตอนโควิด อนาคตอยากขยายสาขาสัก 2,000 สาขา ให้กระจายรอบโลก"

"ผมอยากให้ลูกค้าทุกคน มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานขนมของร้านเรา ภายใต้สโลแกนของร้านที่ว่า Your smile is our favorite นอกจากนี้ยังมี Exclusive Menu สำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็น Pistashio Strawberry Parfait, Hazelnut Praline Roll Cake หรือเครื่องดื่ม Mint White Chocolate เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนครับ"

"สำหรับจุดเด่นของมาการองแบรนด์ SOURI นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยน่ารักจากการเลือกใช้สีและการตกแต่งตัวขนมแล้ว ยังมีปริมาณของไส้ที่อัดแน่นเต็มคำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์เราเลยครับ ร้าน SOURI อยู่ที่ The EmSphere, G Floor ใกล้ประตูทางเข้าติดกับถนนสุขุมวิท แวะมาชิมกันได้นะครับ"

วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก วิน เมธวิน ทุ่มเทเวลากว่า 7 เดือน เปิดธุรกิจร้านขนมในฝัน หวังขยายสาขาทั่วโลก

related