svasdssvasds

ตำรวจนครบาล เตือนหลีกเลี่ยงเส้นทางชุมนุมทั่วกรุง แนะใช้เส้นทางคู่ขนาน

ตำรวจนครบาล เตือนหลีกเลี่ยงเส้นทางชุมนุมทั่วกรุง แนะใช้เส้นทางคู่ขนาน

ตำรวจนครบาล แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางการชุมนุม 3 จุด หน้ากระทรวงเกษตรฯ และสหกรณ์ สถานทูตรัสเซีย และบริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขอให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกับจุดที่มีการชุมนุม รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการเดินทางด้วย

 วันที่ 25 กรกฎาคม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะ โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น. ในฐานะ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณี มีการชุมนุมฯ ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนในภาพรวม

บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ดังนี้

• กลุ่มเครือข่ายสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ชุมนุมฯ บริเวณหน้ากระทรวง เกษตรและสหกรณ์ (พักค้างแรม) กระทบ ถ.ราชดำเนินนอกช่องคู่ขนานฝั่งกระทรวงฯ

• กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาว ยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมบริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์

• กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบ บริเวณทางเท้าเกาะพญาไท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• แนะเลี่ยงเส้นทาง "ม็อบ" ชุมนุม 3 จุด ในกทม. ราชดำเนิน-สี่พระยา-อนุสาวรีย์ชัย

• บช.น. แนะ เส้นทางเลี่ยงม็อบ 21 ก.ค. 66 มุ่งหน้าแยกปทุมวัน เวลา 15.00 น.

• แนะเลี่ยงเส้นทางพื้นที่ "ม็อบ 19 ก.ค." ชุมนุม อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เย็นนี้

 สำหรับเส้นทางแนะนำประชาชนเจ้าหน้าที่ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุม ที่ใกล้กับ สถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียม ความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมดังกล่าว

ตำรวจนครบาล แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางชุมนุมทั่วกรุง แนะใช้เส้นทางคู่ขนาน

 บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อม วางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวย ความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่ จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

related