svasdssvasds

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ ถกอัพเดทอาการ “ทักษิณ” จ่อเปิดให้ 10 คนใกล้ชิดเยี่ยม 28 ส.ค.

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ ถกอัพเดทอาการ “ทักษิณ” จ่อเปิดให้ 10 คนใกล้ชิดเยี่ยม 28 ส.ค.

ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ยืนยัน “ทักษิณ ชินวัตร” ยังอยู่โรงพยาบาลตำรวจ เตรียมเปิดให้ ญาติ บุคคลใกล้ชิด 10 รายชื่อเข้าเยี่ยม 28 สิงหาคม นี้ ด้านแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ ปฎิเสธสัมภาษณ์สื่อ รุดประชุมคณะแพทย์เช็กข้อมูลอาการ

 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ยืนยันล่าสุด กับทีมข่าว ว่าตอนนี้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนอาการนั้น ทางเรือนจำจะได้รับรายงานเป็นระยะ

 ส่วนการเข้าเยี่ยมนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถ เนื่องจากอยู่ในช่วงการกักโรค 5 วัน นับตั้งแต่วันรับตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ (23-27 สิงหาคม) ซึ่งหลังจากนั้นจะสามารถเข้าเยี่ยมได้ตามปกติ ตามเวลาการให้เยี่ยมของโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งการอนุญาตบุคคลใดให้เข้าเยี่ยมอดีตนายกฯทักษิณ เป็นหน้าที่ของฝ่ายเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งตามระเบียบจะมีการแจ้ง 10 รายชื่อเท่านั้น

ตอนนี้แจ้งเข้ามาครบแล้ว 10 รายชื่อ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นบุคคลใดบ้าง ซึ่งทั้งหมดจะสามารถเข้าเยี่ยมอดีตนายกฯทักษิณ ได้ในวันที่ 28 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• อาการทักษิณล่าสุด ความดันสูง ใส่สายออกซิเจน แพทย์ยันไม่มีอภิสิทธิ์

• ‘ทักษิณ’ ความดันกำเริบ ย้ายด่วน จากเรือนจำ ส่งโรงพยาบาลตำรวจ กลางดึก

• ราชทัณฑ์ เผย "ทักษิณ" โรคเพียบ เป็นกลุ่มเปราะบาง แยกขังเดี่ยว ดูแลใกล้ชิด

 ส่วนบรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประชุมพิจารณาคัดเลือกข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่ง ระดับผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) ลงมาถึงผู้บังคับการ (ผบก.) วาระประจำปี 2566 โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธาน

 ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน ประเด็นการรักษาตัว รวมถึงการเคลื่อนย้ายอดีตนายกฯทักษิณ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนตามที่มีกระแสข่าว

โดยระบุเพียงว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานจากทีมแพทย์ (ผู้รักษา) ของ รพ.ตำรวจ ซึ่งหลังจากนี้จะไปประชุมร่วมกับคณะแพทย์ชุดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาอดีตนายกฯ ทักษิณว่า อาการตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม) จนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไร

 สำหรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนรี ถูกย้ายตัวจากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ มาเข้ารับการรักษาที่ รพ.ตำรวจเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้

related