svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" ยันกู้ไฟล์กล้องวงจรปิดได้ 13 ตัว ภาพสมบูรณ์ เห็นหลักฐานครบ

"บิ๊กโจ๊ก" ยันกู้ไฟล์กล้องวงจรปิดได้ 13 ตัว ภาพสมบูรณ์ เห็นหลักฐานครบ

ภาพวงจรปิด "กำนันนก" บิ๊กโจ๊ก ยันกู้ได้แล้ว 13 ตัว ภาพสมบูรณ์ รู้แน่ใครพูดความจริง ใครโกหก รวมทั้งนาทีหนีกระเจิง เตรียมแถลงค่ำนี้ เชื่อหลักฐานชัด อาจนำไปสู่การขยายผลจับผู้ร่วมกระทำผิดเพิ่มในคดียิง "สารวัตรทางหลวง" เสียชีวิต

ตร.กู้ภาพจากเซิร์ฟเวอร์ ได้แล้ว 100%

 วันที่ 14 ก.ย. 2566 ที่ห้องเสสะเวช สำนักงานตำรวจภาค 7 พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (ผบช.สพฐ.ตร.) และตำรวจหลายนายกำลังยืนมุงดูภาพ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคลิป วงจรปิด ในงานเลี้ยงของ "กำนันนก" ที่สามารถกู้ภาพจากเซิร์ฟเวอร์ ได้ 100% แล้วตามที่ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวไว้ว่า วันนี้ (14 ก.ย. 2566) จะเปิด ภาพวงจรปิด

โดย เซิร์ฟเวอร์ จากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุคืนวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่บ้าน นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก มีการยืนยันจากตำรวจว่าวันนี้จะมีพูดคุยประชุมเรื่องเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด หลังจากที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางมาถึงและจะเผยรายละเอียด พร้อมเปิดภาพวงจรปิดให้ดูเพียงบางส่วน ซึ่งจะพิสูจน์ได้ว่าตำรวจนั้นมีหลักฐานชิ้นนี้จริง โดยที่ผ่านมาประชาชนให้ความสนใจและ สื่อมวลชนนำเสนอว่ามีการเปิดภาพได้

 โดยในวันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนว่า จะเปิดภาพในมุมใดหรือจุดใด แต่ไม่สามารถเปิดภาพให้ดูได้ทั้งหมด เพื่อตอบข้อสงสัยให้กับประชาชน เพราะว่ามีคนอยากเห็นจำนวนมาก เชื่อว่าตามรายงานแล้วจะมีการเปิดเพียงบางส่วนเท่านั้น เพื่อใช้ในการยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายใดอยู่ในที่เกิดเหตุบ้าง ใครทำหน้าที่ใดบ้าง 

กล้องวงจรปิดมีทั้งหมด 15 ตัว กู้คืนได้แล้ว 13 ตัว

 ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" เปิดเผยว่า กล้องมีทั้งหมด 15 ตัว เป็นกล้องที่บ้านและรอบสำนักงาน ทางกองพิสูจน์หลักฐาน สามารถกู้คืนได้แล้ว 13 ตัว ซึ่งยืนยันว่า ทั้ง 13 ตัว ได้ภาพในลักษณะที่สมบูรณ์ เหลืออีก 2 ตัว อยู่ระหว่างการกู้คืน คาดว่าจะใช้เวลา 10 ชม. พรุ่งนี้น่าจะชัดเจนว่า สามารถที่จะกู้คืนได้หรือไม่

"บิ๊กโจ๊ก" ยันกู้ไฟล์กล้องวงจรปิดได้ 13 ตัว ภาพสมบูรณ์ คาดเห็นหลักฐานครบ

 

 

 ส่วนกล้อง 13 ตัวนั้น ในช่วงบ่ายทีมสืบสวนสอบสวนไล่ดูกล้องทั้ง 13 ตัว และจะมีการสรุปแถลงข้อมูลในช่วงหัวค่ำวันนี้ แต่อาจจะไม่สามารถนำภาพมาให้สื่อมวลชนดูได้ เนื่องจากเป็นหลักฐานในสำนวนคดี

วงจรปิดเห็นพฤติการณ์ของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด

 ส่วนที่สื่อบางแห่ง ได้เปิดเผยข้อมูลว่า "ในช่วงเกิดเหตุ หนีกระเจิดกระเจิง" รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่า ได้รับข้อมูลมาเช่นเดียวกัน ว่ามีการหนีกระเจิดกระเจิง แต่ตนยังไม่ได้เห็นภาพ ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ได้มา จะทำให้เห็นพฤติการณ์ของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าใครทำอะไร อยู่ส่วนไหน ใครละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ใครให้การจริง ใครให้การเท็จ ก็จะเห็นทั้งหมด

 

 

 ทั้งนี้ยืนยันว่า จะไม่ใช้ภาพกล้องวงจรปิด ในการต่อรอง เพื่อพลิกคำให้การในช่วงแรก ใครให้การอย่างไร ก็เป็นไปตามนั้น หลักฐานมาอย่างไรก็ว่า ไปตามหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนกว่า 10 กระบอก ที่ตรวจยึดเมื่อวานนี้นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่ามีการนำไปให้ก่อเหตุที่ไหนบ้างหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บิ๊กโจ๊ก สอบพยานคดียิงตำรวจครบแล้ว 56 ราย กำชับราชทัณฑ์หวั่น กำนันนก คิดสั้น

• นายก อบจ.นครปฐม แจงโผล่อวยพร กำนันนก ปัดเอี่ยวเอื้อฮั้วประมูล

• บิ๊กโจ๊ก ยันพบ กำนันนก โอนเงินให้ตำรวจ เร่งตรวจสอบ บริษัทฮั้วประมูลหรือไม่

related