svasdssvasds

รู้จัก ! ศูนย์อาหารใหม่ ‘เดอะ สตรีท รัชดา’ อาหารราคาเดียว 39 บาท ทุกร้าน

รู้จัก ! ศูนย์อาหารใหม่ ‘เดอะ สตรีท รัชดา’ อาหารราคาเดียว 39 บาท ทุกร้าน

ถูกใจคนกรุง ของถูก และดี มีอยู่จริง ! ที่ศูนย์อาหารใหม่ ‘เดอะ สตรีท รัชดา’ อาหารราคาเดียว 39 บาท ทุกร้าน เหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ ที่คนต้องการความประหยัด และอิ่มท้อง

ใครที่ผ่านไป ผ่านมา แถวถนนรัชดารัชดาภิเษก คงเคยได้ไปใช้บริการเดอะ สตรีท รัชดา ที่ล่าสุดมุ่งมั่นการเป็น Food Destination ใจกลางถนนรัชดาภิเษก พร้อมดึงศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT เปิดสาขาที่ 10 ที่ชั้น 4 ของเดอะ สตรีทฯ ชูจุดเด่นทุกร้านขายอาหารเพียง 39 บาท คาดเพิ่ม Footfall ให้ศูนย์การค้าฯ ได้ 30%

โดย ‘พงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล’ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เปิดเผยว่า เดอะ สตรีท รัชดา มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการเป็น Food Destination ใจกลางถนนรัชดาภิเษก หลังจากที่มีร้านอาหารหลากหลายชนิดเปิดให้บริการแล้ว การเพิ่มบริการศูนย์อาหารจะทำให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงาน และคนพักอาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงได้เพิ่มมากขึ้น

! ศูนย์อาหารใหม่ ‘เดอะ สตรีท รัชดา’ อาหารราคาเดียว 39 บาท ทุกร้าน

“ในช่วงเวลาพักเที่ยงและช่วงเย็นหลังเลิกงานที่คาดว่าจะมีคนมาใช้บริการจับจ่ายซื้อหาอาหารมากกว่าปกติ จึงได้ร่วมกับ บริษัท กินนี่ ฟู้ด แอนด์ มาร์เก็ต จำกัด เปิดตัวศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT ภายใต้แนวคิด Value for Money คุ้มค่าในราคาที่ประหยัด โดยจะมาในคอนเซ็ปต์ให้ทุกร้านจำหน่ายอาหารในราคาเพียง 39 บาท ให้บริการอาหารที่มีคุณภาพ ในราคาที่ถูกที่สุดในย่านนี้ โดยหวังว่าจะช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ สวนกระแสกับเศรษฐกิจปัจจุบัน ให้ลูกค้าได้เลือกอาหารที่หลากหลายกับความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป”

รู้จัก ! ศูนย์อาหารใหม่ ‘เดอะ สตรีท รัชดา’ อาหารราคาเดียว 39 บาท ทุกร้าน

อย่างไรก็ตามจะสร้างประสบการณ์กินที่มากกว่ากินกับ Eating Experience ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่โดดเด่นและแตกต่าง กับการตกแต่งที่สนุกสนานในคอนเซ็ปต์ Sport Playground ในรูปแบบลานเล่นกีฬาสไตล์โมเดิร์น จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 นี้เป็นต้นไป

สำหรับศูนย์อาหาร KINNIE PLAYNiE FOODCOURT อยู่บนชั้น 4 ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มีขนาดพื้นที่ให้บริการ 1,200 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศสนุกสนานในคอนเซ็ปต์ Sport Playground การตกแต่งในรูปแบบลานเล่นกีฬาสไตล์โมเดิร์น ส่วนร้านอาหารนั้นมีกว่า 30 ร้าน กว่า 200 เมนู พร้อมที่นั่งมากกว่า 600 ที่นั่ง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. จำหน่ายอาหารอร่อย ในราคาประหยัด ราคาเพียง 39 บาท โดยมีร้านชื่อดัง ได้แก่ ขาหมูนครปฐม (เจ้าเก่า), เฮงราดหน้ายอดผัก, เหลียงโภชนา, ก๋วยจั๊บนายเล็ก, เซ็งซิมอี๊สะท้านโลกันต์ เป็นต้น

นอกจากคุณภาพและมาตรฐานการจัดการศูนย์อาหารของ KINNIE PLAYNiE FOODCOURT แล้ว เราต้องการให้ศูนย์อาหารแห่งนี้ เป็นศูนย์อาหารที่พิเศษกว่าศูนย์อาหารอื่นๆ ด้วยการจำหน่ายอาหารที่ลูกค้ามาทานแล้วอิ่มได้ในราคา 39 บาท ซึ่งร้านอาหารที่คัดเลือกมาให้บริการ ล้วนเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง อร่อย สะอาด การบริการดี เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยมั่นใจว่าในเดือนแรกของการเปิดตัวจะช่วยเพิ่ม Footfall ของคนที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 30%

 

related