svasdssvasds

"อุ๊งอิ๊ง" แจงดราม่า "ทักษิณ" ยกดัมเบลในสระ แค่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ

"อุ๊งอิ๊ง" แจงดราม่า "ทักษิณ" ยกดัมเบลในสระ แค่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ

"อุ๊งอิ๊ง" แจง "ทักษิณ" แข็งแรงขึ้นออกกำลังกายในน้ำฟื้นฟูร่างกาย-กล้ามเนื้อ ยืนยันเผยรูปครอบครัวไม่ได้ต้องการให้เป็นกระแส เผยไม่ได้ร่วมทริปไปเชียงใหม่กับ "ทักษิณ"

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชี้แจงถึงกรณีที่ได้โพสต์ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ออกกำลังกายในน้ำ คู่กับดัมเบล ภายในบ้านจันทร์ส่องหล้ากับหลานๆ ว่า ดัมเบลดังกล่าวเป็นดัมเบลฟองน้ำ ที่แพทย์ให้นำมาใช้ออกกำลังกาย และกายภาพบำบัด เนื่องจากได้รับการผ่าตัดที่ไหล่ ซึ่งจะช่วยให้ออกกำลังกายในน้ำได้ และกล้ามเนื้อจะกลับคืนมา รวมถึงลูกสาวของตน ยังว่ายน้ำไม่เป็น นายทักษิณ จึงได้นำโฟมว่ายน้ำ มาช่วยพยุงเพื่อให้ลอยตัวในน้ำได้

ส่วนการโพสต์ครั้งต่อไป จำเป็นจะต้องมีการชี้แจงใด ๆ เพื่อไม่ให้สังคมเข้าใจผิดหรือไม่นั้น นางสาวแพทองธาร ยืนยันว่า ตนเองจะยังโพสต์เหมือนเดิม และหากประเด็นใดที่เป็นกระแส ตนก็พร้อมชี้แจง มิเช่นนั้น ชีวิตของตนก็จะเปลี่ยนไป และนายทักษิณ ก็ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ และปล่อยผ่าน

 

แต่ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ให้เป็นกระแส หรือทำร้ายใคร แต่ต้องการจะสื่อว่า ตนเองมีความสุขที่เห็นครอบครัวมีความสุข พร้อมยอมรับว่า การโดนจ้องจับผิดไม่ใช่ครั้งแรก แต่ตนก็จะทำตัวให้เป็นธรรมชาติ ซึ่งหากทำให้ใครไม่ชอบ หรือไม่ถูกใจ ก็ต้องขอโทษด้วย

นางสาวแพทองธาร ยังเปิดเผยถึงอาการของนายทักษิณว่า ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น และต้องเพิ่มการออกกำลังกาย เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เนื่องจากอยู่ในที่จำกัดมานาน จึงต้องฟื้นฟูร่างกาย เช่น การเดินในน้ำ เพื่อให้ความปลอดภัย ลดการวิ่ง เพื่อไม่ให้เข่าต้องกระแทกจากการลงน้ำหนัก
 

ส่วนกำหนดการการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ของนายทักษิณในช่วงสงกรานต์นี้นั้น นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ตนเองไม่ได้เดินทางไปด้วย การนั้นตนเอง ก็ยังไม่มั่นใจ เนื่องจาก ยังไม่มีการยืนยันเวลา แต่คาดว่าจะเป็นในช่วงวันที่ 12-13 เมษายนนี้ และยังไม่ทราบกำหนดการ การรายงานตัวประจำเดือนเมษายน ต่อกรมควบคุมประพฤติ ซึ่งหากมีกำหนด ก็จะต้องไปรายงานตัวตามขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related