svasdssvasds

นายก อบต.อุทัยสวรรค์แจ้งความ สื่อต่างชาติบุกรุกที่เกิดหตุ "กราดยิง"

นายก อบต.อุทัยสวรรค์แจ้งความ สื่อต่างชาติบุกรุกที่เกิดหตุ "กราดยิง"

นายก อบต.อุทัยสวรรค์ เข้าแจ้งความสื่อต่างชาติบุรุก เข้าไปถ่ายภาพแบะนำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสม ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ หลังมีการแชร์ในโซเชียลสะเทือนใจคนไทย

 นายดนัยโชค บุญโสม นายก อบต.อุทัยสวรรค์ เดินทางไปที่ สภ.นากลาง เพื่อเข้าแจ้งความสื่อต่างชาติ ปีนรั้วเข้าไปถ่ายภาพและนำเสนอข่าวภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ โดยมีการนำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมและสะเทือนใจต่อญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

นายก อบต.อุทัยสวรรค์แจ้งความ สื่อต่างชาติบุกรุกที่เกิดหตุ "กราดยิง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ส.นักข่าวต่างประเทศ ตำหนิ CNN "ไม่มืออาชีพ" บุกเข้าจุด กราดยิงหนองบัวลำภู

• ฝ่ายสิทธิ์ TJA จี้ภาครัฐ-CNN เร่งแจง ปมนักข่าวรุกล้ำศูนย์เด็กฯ หนองบัวลำภู

• ผบ.ตร. เผย ผลชันสูตรคนก่อเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ไม่พบยาเสพติด-อาการจิตเวช

นายดนัยโชค บุญโสม นายก อบต.อุทัยสวรรค  กล่าวว่า  ตนเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน ว่ามีเรื่องแบบนี้เพิ่งจะมาทราบจากนักข่าวในพื้นที่ ว่ามีการกระทำของสื่อต่างชาติที่มีการถูกแชร์ออกไปมีทั้งการปีนรั้ว และยังเข้าไปถ่ายบริเวณภายในห้องที่เกิดเหตุ จนมีภาพที่ไม่เหมาะสมเผยแพร่ออกไป ทำให้ต้องเดินทางพบพนักงานสอบสวนเพื่อหาทางดำเนินการเพราะไม่ใช่เป็นสื่อ  แล้วอยากจะทำอะไรก็ได้ ในฐานะเจ้าของพื้นที่ถือว่าเราได้รับความเสียหาย อีกทั้งที่สำคัญ ญาติและคนในพื้นที่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดแต่สื่อต่างชาติกลับมาทำให้เกิดความไม่เหมาะสมแบบนี้

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.นากลาง แจ้งข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ส่วนเรื่องอื่นทั้งการทำลายหลักฐานหรือไม่นั้น จะดูรายละเอียดอีกครัง

related