svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

สรุปประเด็นดราม่าร้อน "บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วาย โดนสาวอ้างเป็น "อดีตแฟนเก่า" แฉแหลก โดนทำร้ายร่างกายตลอดเวลาที่คบกัน แถมยังมีเรื่องคบซ้อน ล่าสุดนักแสดงซีรีส์วายชี้แจงแล้ว

กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นกับ "บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วาย ที่ล่าสุดโดนสาวรายหนึ่งอ้างเป็น "อดีตแฟนเก่าบิว" ได้โพสต์ข้อความแฉว่าตอนคบหากัน มักถูกบิวทำร้ายร่างกาย แถมมีเรื่องคบซ้อนด้วย จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้แฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

งานนี้เรื่องราวดังกล่าวจะมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" ได้สรุปให้แล้ว ดังนี้  

อดีตแฟนเก่า โพสต์แฉโดนทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

  • โซเชียลแชร์โพสต์ของสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าเคยเป็นอดีตแฟนของบิว ซึ่งสาวรายนี้ได้โพสต์ข้อความแฉ ทำนองว่า ตลอดเวลาที่คบหาบิว 2 ปีกว่านั้น มักจะถูกซ้อมและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ รวมถึงมีการคบซ้อน นำของและเงินที่โอนให้ไปใช้กับผู้หญิงอีกคน
  • นอกจากนี้ยังมีเรื่องพอร์ตซีรีส์ที่เคยคุยกับบิว 2 คน แต่สุดท้ายกลับถูกนำไปเขียนเป็นบทซีรีส์ โดยมีนักเขียนเป็นคนอื่น
  • ส่วนเหตุผลที่ต้องออกมาพูดนั้น เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ซึ่งเธอไม่ติดใจประเด็นใดๆ นอกจากเรื่องทำร้ายร่างกาย เพราะมีหลักฐาน มีรูปภาพ แชทสนทนา พยานบุคคล ตอนนี้ได้มีการฟ้องร้องและเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว
  • ภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ 

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บิว จักรพันธ์ ชี้แจงดราม่า ไม่เคยคิดทำร้ายใคร

  • ล่าสุด บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาเคลียร์ดราม่ากับแฟนคลับในงานอีเว้นต์แห่งหนึ่ง โดยบอกว่า เคยสนิทกับสาวคนดังกล่าว มีเวลาที่ดีร่วมกัน แต่ตอนนี้จบความสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว ยืนยันไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร ไม่ว่าจะทางกายหรือจิตใจ
  • หลังจากจบความสัมพันธ์กันแล้ว ได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแชท หรือเรื่องสเตตเมนต์ ทุกอย่างมันจบไปแล้ว
  • ส่วนเรื่องซีรีส์ บิวยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เคยเป็นฝ่ายรับฟังจริง แต่ไม่ได้เอาเรื่องไปบอกใคร เก็บมาตลอด ยืนยันไม่ได้พูดกับใคร
  • นอกจากนี้เจ้าตัวได้ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังหรือเสียใจ ขอโทษทุกคนที่ตนตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทำร้ายก็ตาม จะพยายามทำตัวเป็นคนที่ดีขึ้น

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

ชาวเน็ตวิจารณ์ไม่หยุด ขุดเรื่องราวในอดีต

  • แม้บิวจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมจี้ให้ต้นสังกัดจัดการเรื่องราวที่เกิดขึ้น
  • มีชาวเน็ตบางรายขุดคุ้ยเรื่องราวของบิวในอดีต ที่เคยโพสต์ข้อความส่อเหยียดเพศและล่วงละเมิดทางเพศมาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา
  • ขณะทางด้านอินสตาแกรมของหนุ่มบิวนั้น ก็มีแฟนคลับคอมเมนต์ให้กำลังใจ บางก็บอกให้สู้ๆ อย่าคิดมาก แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตตามไปคอมเมนต์ถล่มจำนวนมาก 

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

related