svasdssvasds

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

"บิว จักรพันธ์" ขอโทษกับการกระทำที่คึกคะนองในอดีต หลังโดนชาวเน็ตขุดโพสต์เก่าปี 2557 เคยพิมพ์ข้อความไม่ให้เกียรติผู้หญิง-เหยียดเพศ พร้อมสัญญาจะเป็นคนดีในทุกวัน

ดราม่าพุ่งเข้าใส่ "บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วายเรื่องดัง KinnPorsche อย่างจังเลยทีเดียว เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งขุดข้อความในอดีตของหนุ่มบิว ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อปี 2557 มีการพูดถึงประเด็น Sexual Harassment, ประเด็นข่มขืน และเหยียดเพศ LGBTQ+  

โดยข้อความในอดีตที่หนุ่มบิวเคยโพสต์ อาทิเช่น "น่าแปลกที่บางคน แต่งตัว โป๊เปลือยโชว์ลงโลกออนไลน์ แต่กลับตั้งสเตตัสรณรงค์ข่มขืนแล้วประหาร..แทนที่จะเริ่มจากตัวเอง (ความเห็นส่วนตัวอยากจิบอก)" หรือการตอบคำถามในหัวข้อว่า "พี่บิวถ้ามีผู้หญิงเดินผ่านพี่บิวจะมองอะไรเป็นอย่างแรก" ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "จมูกกับนมครับ ว่าทำหรือธรรม(ชาติ)" รวมถึงสเตตัสเหยียดเกย์อย่างเช่น "ใครเป็นคนริเริ่มความหมายการก้มเก็บสบู่ ทุกวันนี้ทำสบู่ตก กูไม่กล้าก้มเก็บเลย ปล่อยแXX ละลายน้ำไปเหอะ ลาก่อน" 

และภายหลังที่เรื่องราวดราม่าดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย รวมไปถึงเรียกร้องให้หนุ่มบิวออกมารับผิดชอบกับการกระทำในอดีตของตัวเอง 

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ในขณะทางด้านหนุ่มบิว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เพื่อขอโทษสำหรับการกระทำที่คึกคะนองในอดีต ใจความว่า "จากเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ผมขอโทษจากใจ จากการกระทำความคิดที่คึกคะนอง และส่งผลตามมาในปัจจุบัน ผมได้รับรู้ถึงปัญหาและการตักเตือนจากบริษัท Be on cloud เป็นที่เรียบร้อย

ผมเชื่อมาตลอดว่า คนเราสามารถเปลี่ยนได้ และผมได้เปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมยอมรับว่านั่นคือการกระทำที่แย่ และผมเกือบลืมมันไปแล้ว ว่าผมเคยเป็นคนแบบนั้น ถ้าผมรู้ และมีสติเท่าวันนี้ วันนั้นผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอนครับ วันนี้ทุกอย่างที่ผมทำย้อนมาทำร้ายความรู้สึกทุกคน

และมันกลับมาทำร้ายตัวผมมากๆ ที่ทำให้ทุกคน เสียใจ แต่ผมขอให้บาดแผลจากการกระทำของตัวเองในอดีต เป็นเครื่องเตือนใจว่า จากนี้ทุกความคิดและคำพูดผมจะคิดให้มากกว่านี้ครับ ผมสัญญาผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวันครับ – บิว จักรพันธ์ พุทธา" 

บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง บิว จักรพันธ์ ขอโทษจากใจ หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

related