svasdssvasds

เปิดสาเหตุ แมท ภีรนีย์ งดตอบปมดราม่า อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์

เปิดสาเหตุ แมท ภีรนีย์ งดตอบปมดราม่า อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์

เปิดสาเหตุทำไม "แมท ภีรนีย์" เจอสื่อแต่ไม่สะดวกตอบประเด็นดราม่า "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์" ก่อนบอกเพียงสั้นๆ สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

จากกรณีข่าวเลิกราของซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ที่ตัดสินใจยุติรัก 5 ปี เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน แต่ไม่วายกลับเกิดดราม่ามือที่ 3 ชาวเน็ตดึงนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" เข้าไปเกี่ยวข้อง จนสาวแมทต้องออกมาชี้แจงว่าตนไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร

ต่อมาเมื่อวันที่ (20 ม.ค.66) ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ได้ออกงานอีเว้นต์เคลียร์ประเด็นเลิกรา ไฮโซพก ทำนองว่า เราสองคนเลิกกันตั้งแต่ 10 ธ.ค. 2565 และไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง แต่สาเหตุที่เลิกคือสาเหตุเดิมที่เลิกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นิสัยไม่เหมือนกัน ซึ่งพยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ ยอมรับจบไม่ดีแต่ไม่ได้เกลียดกัน 

อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.66) นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกงานอีเว้นต์เช่นเดียวกัน แต่เจ้าตัวไม่สะดวกตอบประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยสาวแมทให้สาเหตุว่า

"ขอพูดประเด็นดราม่าเป็นงานหน้าดีกว่าค่ะ พี่ๆ จะได้สบายใจ ถามว่าตอนนี้ความรู้สึกสบายใจขึ้นไหม ก็ดีค่ะ วันนี้เสียงจะไม่ค่อยดีนิดนึง พอดีเสียงแหบ แต่ที่มีกำลังใจส่งมาเยอะ ก็โอเคประมาณนึง ขอบคุณพี่ๆ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้ตลอดค่ะ แมทได้รับกำลังใจตลอดจากทุกคน"

เปิดสาเหตุ แมท ภีรนีย์ งดตอบปมดราม่า อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์ เปิดสาเหตุ แมท ภีรนีย์ งดตอบปมดราม่า อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์

related