svasdssvasds

นายกฯเศรษฐา ลุยตลาดเมืองไทยภัทร พบปะประชาชนและรับฟังปัญหาความเดือดร้อน

นายกฯเศรษฐา ลุยตลาดเมืองไทยภัทร พบปะประชาชนและรับฟังปัญหาความเดือดร้อน

นายกฯเศรษฐา ทวีสิน นำทีมเศรษฐกิจ ลุยตลาดเมืองไทยภัทร รับฟังปัญหาปากท้องของชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนแห่ต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจ เดินทางจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยไปขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าสุทธิสาร เพื่อไปตลาดเมืองไทยภัทร พบปะประชาชนและรับฟังปัญหาความเดือดร้อน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ทักทายประชาชนบริเวณทางขึ้น-ลง MRT สุทธิสาร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตลาดเมืองไทยภัทร พบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยนายกฯเศรษฐา ได้สอบถามถึงการค้าขายสภาพเศรษฐกิจ และรับปากว่าหลังเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณแล้วเสร็จ จะเร่งแก้ไขปัญหาโดยเร็ว และระหว่างทางได้พบปะประชาชนที่ขอถ่ายรูปเซลฟี่ตลอดทาง มีกองทัพสื่อและประชาชนมารอต้อนรับอย่างหนาแน่น มีประชาชนแฟนคลับนายกฯตะโกนเชียร์ตลอดทางว่า "นายกฯเศรษฐาคนไทยเป็นเศรษฐี" ทำเอานายกฯยิ้มหน้าบานไปเลยทีเดียว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พูดคุยกับแม่ค้าในตลาดเมืองไทยภัทร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ถูกแฟนคลับรุมถ่ายรูป

ทั้งนี้นายกฯเศรษฐา มาถึงตลาดเมืองไทยภัทร ได้พบกับ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้บริหารบริษัทเมืองไทยประกันภัย ที่บริเวณหน้าร้านขายผลไม้และแนะนำให้นายกฯ ได้ลองชิมลูกพลับ และนายกฯ บอกว่ารสชาติดี หลังพบปะแม่ค้าและประชาชนเสร็จนายกฯเศรษฐา ให้สัมภาษณ์ว่า "การลงพื้นที่วันนี้มารับฟังปัญหาเรื่องค่าครองชีพ ค่าพลังงาน และแก๊สหุงต้ม รวมถึงค่าไฟที่จะทำให้ต้นทุนในการประกอบอาหารแพงขึ้น จึงต้องแก้ปัญหาที่รากฐาน เมื่อวานนี้ได้หารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว ประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรกก็จะหารือทันที ส่วนจะลดค่าไฟลงกี่บาทนั้นขอให้ใจเย็นๆ ยังไม่สามารถบอกตัวเลขตอนนี้ได้"

พร้อมยืนยันว่าการลดค่าไฟนั้นสามารถทำได้ทันทีภายใน 4 เดือนที่เข้ามาบริหารแน่นอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พูดคุยกับ มาดามแป้ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากรถไฟฟ้าใต้ดิน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินจาก MRTสุทธิสาร ไปตลาดเมืองไทยภัทร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินพบปะพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดเมืองไทยภัทร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กินขนมที่แม่ค้าในตลาดเมืองไทยภัทรให้ แฟนคลับถ่ายรูป นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินพบปะประชาชนบริเวณตลาดเมืองไทยภัทร

related