svasdssvasds

POP MART เปิดตัววันแรก สาวกอาร์ตทอยแห่รุมซื้อ!

POP MART เปิดตัววันแรก สาวกอาร์ตทอยแห่รุมซื้อ!

สิ้นสุดการรอคอยของสาวก Art Toy เปิดอย่างเป็นทางการแล้วในไทยร้าน POP MART คนที่ตั้งตารอต่างรีบไปต่อคิวเลือกซื้อกันเต็มร้าน ความพิเศษในวันแรก การวางขายอาร์ตทอยรุ่น SKULLPANDA Thailand Limited ซึ่งมีเพียง 140 ตัวเท่านั้น

วันนี้ POP MART เปิดอย่างเป็นทางการแล้วในไทย คนที่ตั้งตารอต่างรีบไปต่อคิวเลือกซื้อกันเต็มร้าน สำหรับความพิเศษในวันแรกของการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ คือ การวางขายอาร์ตทอยรุ่น SKULLPANDA Thailand Limited ซึ่งมีเพียง 140 ตัวเท่านั้น อาร์ตทอยส์ในรูปแบบกล่องสุ่มที่สร้างความตื่นเต้น และลุ้นทุกครั้งว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาจะได้อาร์ตทอยส์รูปแบบใด ถือเป็นเสน่ห์ของอาร์ตทอยส์ในรูปแบบกล่องสุ่มในฐานะสินค้าป๊อปคัลเจอร์ ที่ได้รับความนิยมอันดับต้น 1 ในปัจจุบัน

คอลเลคชั่น cry baby คอลเลคชั่น cry baby คอลเลคชั่น cry baby

ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้ต้องซื้อสินค้าภายในร้านให้ครบ 10,000 บาทเพื่อรับสิทธิ์ซื้อ ยังไม่หมดยังมีเหล่า DIMOO, LABUBU, HIRONO คอลเล็กชั่นสุดแรร์ที่ทุกคนตามหาอีกมาก ไปเลือกซื้อเบือกจับจองกันได้แล้วนะครับในอนาคตทาง POP MART ยังมีแผนจะเปิดร้านค้ามากถึง 20 สาขา และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ประมาณ 50 ตู้ทั่วประเทศไทย ไม่แน่ว่าบางที เราอาจจะได้เจอร้าน POP MART ที่จังหวัดต่างๆ เรียกได้ว่าอีกหน่อย ใกล้ที่ไหนก็ไปจอยกันได้ที่นั่นรวมถึงมี POP MART DESIGN CENTER เฟ้นหาศิลปินท้องถิ่นไทย มาร่วมคอลแลปส์สร้างสรรค์ผลงานไปด้วยกันสนับสนุนให้ศิลปินมีสินค้าของตนเอง ขับเคลื่อนวงการศิลปะในบ้านเราให้ก้าวหน้ายิ่งไปกว่าเดิม

SKULLPANDA Thailand Limited คอลเลคชั่น Art toy ขนาด 400% 1000% คอลเลคชั่น Art toy คอลเลคชั่น แรร์ไอเท็ม คอลเลคชั่น Hirono ver.1 ประชาชนแห่ ซื้อเต็มร้าน

related