svasdssvasds

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้นำดีไซน์สุดคลาสสิคมาปรับใหม่ให้โมเดิร์นและทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เกี่ยวกับข้อมูลของรถรุ่นนี้

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ New Honda Giorno+ สกู๊ตเตอร์ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีจัดเต็ม มาพร้อมคอนเซปต์ "The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า" ซึ่งเราจะมาดูกันว่า ฮอนด้า จีออโน่ พลัส จะน่าสนใจแค่ไหน และมีจุดเด่นอย่างไรที่จะเอาใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในยุคปัจจุบัน

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม

คุณอารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ได้พูดถึง New Honda Giorno+ ไว้ดังนี้ 

New Honda Giorno+ ทางฮอนด้าได้ปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้เราได้เน้นในส่วนของสมรรถนะ และดีไซน์ที่มีความเป็นโมเดิลคลาสสิก  เพิ่มเทคโนโลยีและฟีเจอร์ลงไปให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบัน

ส่วนของสมรรถนะ ด้วยเทคโนโลยี eSP+ ของฮอนด้าจะทำให้มีการเผาไหม้ที่สะอาดยิ่งขึ้น ซึ่งในเรื่องของอัตราการกินน้ำมันของ New Honda Giorno+ เมื่อทดสอบแล้วประมาณ 52.6 กิโลเมตร/ลิตร แต่อย่างไรก็ตามอยู่ที่พฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละคนด้วย

คุณอารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด

คุณอารักษ์ พรประภา ยังได้กล่าวเสริมว่า New Honda Giorno+ จะสามารถให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ดีกว่า ง่ายขึ้น สะดวกสบายกว่ารุ่นก่อนๆ เพราะได้ดีไซน์มาทั้งช่องเสียบชาร์จ USB , U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร ดีไซน์มาพิเศษสำหรับ ฮอนด้า จีออโน่ พลัส สามารถใช้งานได้คล่องตัวคล้ายกับรถครอบครัวแต่มีความสปอร์ตกว่า

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สเปค New Honda Giorno+ 

New Honda Giorno+ มาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้การขับขี่ที่สนุก ให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ในรูปแบบใหม่ 

New Honda Giorno+ มาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key เช่นเดียวกับ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมติดตั้ง USB Socket & Console Box สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้าสามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม ไทยฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda Giorno+ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกสองรุ่นย่อยประกอบด้วย

New Honda Giorno+ รุ่น ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ ราคาแนะนำที่ 66,900 บาท 

New Honda Giorno+ รุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำที่ 61,900 บาท

นอกจากรุ่น ABS และ Standard แล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนอ Special Edition จากสำนักแต่ง        H2C by Honda ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แต่ละไลฟ์สไตล์ 

โดยมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Bianco Pearl Edition ตกแต่งมาในสไตล์ Urban Rider ทันสมัยในแบบคนเมืองรุ่นใหม่ราคาแนะนำที่ 72,900 บาท ตามด้วย Glamorous Nero Edition ตกแต่งสไตล์ Casual Weekender ราคาแนะนำที่ 75,900 บาท และสุดท้าย Ruby Russo Edition ตกแต่งในแบบ Street Strider ให้ลุคสปอร์ต ราคาแนะนำที่ 78,900 บาท

พร้อมกันนี้ ไทยฮอนด้ายังมาพร้อมโปรโมชันพิเศษให้กับ 10,000 คันแรก ที่เป็นเจ้าของ New Honda Giorno+ ด้วยแพคเกจ HSP (Honda Service Premium Package) ตรวจเช็คระยะฟรีตลอดระยะเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 18,000 กิโลเมตร กดรับสิทธิ์ผ่าน Application “My Honda Moto” ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น : https://myhonda.page.link/invite

New Honda Giorno+ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย แถมเทคโนโลยีใหม่จัดเต็ม จอง New Honda Giorno+ ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับฟรีหมวกกันน็อค Limited Edition ลาย Giorno+ ที่ดีไซน์มาอย่างลงตัวไปกับความ New High มูลค่า 1,290 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 (จำนวนจำกัด) จองได้ที่ https://bit.ly/Giorno_Booking

related