svasdssvasds

ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสด 26 มีนาคม 2567 ดูสดผ่านยูทูป "ช้างศึก"

ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสด 26 มีนาคม 2567 ดูสดผ่านยูทูป "ช้างศึก"

ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ดูสดผ่านยูทูป "ช้างศึก" Changsuek Official เช็กความพร้อมล่าสุดทัพนักเตะทีมชาติไทย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ซัดประตูตีเสมอ

26 มี.ค. 2567 บอลไทยวันนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ทีมชาติไทย (อันดับ 101 ของโลก) เปิดบ้านสนามราชมังคลากีฬาสถานพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ (อันดับ 22 ของโลก) เวลา 19.30 น. หลังนัดแรกทัพช้างศึกโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปยันเสมอมาด้วยสกอร์ 1-1

ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสด 26 มี.ค. 67

สำหรับความพร้อมของทีมชาติไทยไม่มีรายงานนักเตะติดโทษแบน แต่ต้องเช็กอาการบาดเจ็บของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บบริเวณขาหนีบจากเกมนัดแรกแต่คาดว่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้

ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสด 26 มีนาคม 2567 ดูสดผ่านยูทูป "ช้างศึก"

ด้านเฮ้ดโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ไทย - เกาหลีใต้ นัดที่ 2 วันนี้ว่าทัพช้างศึกจะต้องร่วมใจกันเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่คาดหวัง "ผมรู้ได้ว่าทุกคนคาดหวังหลังจากเราไปเสมอที่เกาหลีใต้ในบ้านของพวกเขาเมื่อเกมที่แล้ว"

"แต่ครั้งนี้พวกเขา (เกาหลีใต้) ก็ต้องการมาเก็บ 3 แต้มที่บ้านเราด้วยเพราะมันเป็นแต้มที่สำคัญสำหรับพวกเขา"

"ส่วนเงินอัดฉีดนั้นผมก็ขอบคุณที่สนับสนุน แต่ผมขอไม่โฟกัสกับเรื่องนั้น ขอโฟกัสกับการทำงานและเกมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นมากกว่า"

"นักเตะส่วนใหญ่ของเกาหลีเล่นอยู่ต่างประเทศและเรารู้ดีว่าพวกเขามีศักยภาพขนาดไหน การที่จะเล่นกับเกาหลีเราต้องร่วมมือกันและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

"3 เกมที่เหลือเราจะต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราจะต้องโฟกัสไปที่เกมกับเกาหลีใต้ก่อนเป็นอันดับแรก ผมต้องการให้นักเตะทุกคนทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆของเราทั่วประเทศ"

"จากเกมที่แล้วเราเจอเกาหลีมาเราก็นำกลับมาวิเคราะห์ ซึ่งเราจะนำส่วนที่วิเคราะห์มาปรับใช้ในสนามให้ดีที่สุด"

บอลไทยวันนี้

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี

วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. 

ดูบอลสดวันนี้ ไทย - เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดทาง Youtube Changsuek Official , ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก LIVE Facebook Changsuek Official

 

 

related