svasdssvasds

รวบแล้วแก๊งโจ๋วัย17 รุมทำร้ายหนุ่มใหญ่ด่านช้าง ไม่พอใจโดนมองหน้า

รวบแล้วแก๊งโจ๋วัย17 รุมทำร้ายหนุ่มใหญ่ด่านช้าง ไม่พอใจโดนมองหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชายเสื้อดำ ที่หน้าร้านขายอาหารตามสั่ง วันที่ 24 ตุลาคม ที่หน้าโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งใน ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ต่อมา นายปาน ขุนณรงค์ ผู้เสียหายได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และ ร้องเรียนทางคดีที่ไม่มีความคืบหน้า  ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ด่านช้าง ได้ติดตามแกะรอยคนร้าย 6 คน จึงเข้าจับกุม ควบคุมตัวมาสอบสวน ทั้งหมดให้รับสารภาพว่า ได้ไปทำร้ายเข้าจริงตามคลิป ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือตามมามอบตัวเพิ่มเติม ทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่น อายุราว 17 ปี เท่านั้น โดยผู้เสียหายเข้าชี้ตัว อย่างถูกต้อง

นายปาน ผู้เสียหาย บอกว่ารู้สึกดีใจที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายได้ทั้งหมด ก็ขอบคุณตำรวจ และสื่อ ที่นำเสนอเรื่องราวที่ตนเองถูกทำร้าย จนจับตัวได้

ขณะที่ พ.ต.ท.อภิชาติ อาภาศิลป์ รอง ผกก.สภ.ด่านช้าง กล่าว ชุดสืบสวนติดตามคนร้ายมาโดยตลอด ไม่ได้ นิ่งนอนใจ เนื่องจากผู้ต้องเป็นเด็กวัยรุ่น ตามตัวค่อนข้างอยาก ย้ายที่อยู่บ่อย จนมีผู้นำคลิปคนร้ายมาโพสต์อีกครั้ง แล้วมีคนแจ้งเบาะแสเข้ามา ไม่ใช้ตำรวจทำงานล่าช้า ยืนยันว่าจะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา แต่ก็อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกหลาน ยังเป็นวัยรุ่น ให้ช่วยกันดูแล ให้ดี

รวบแล้วแก๊งโจ๋วัย17 รุมทำร้ายหนุ่มใหญ่ด่านช้าง ไม่พอใจโดนมองหน้า รวบแล้วแก๊งโจ๋วัย17 รุมทำร้ายหนุ่มใหญ่ด่านช้าง ไม่พอใจโดนมองหน้า

ทั้งนี้ นางนที กุลภูเขียว เจ้าของร้านเล่าที่เกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า นายปาน มานั่งดืมเหล้า ที่ร้านอาหารข้างบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมง มีอาการมึนเมา และ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้าจอด ราว 7-8 คน เข้ามาในร้านแล้วเกิดการมองหน้ากันขึ้น นายปานที่มีอาการมึนเมา ไม่พอใจแล้วต่อยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างไม่พอใจเลยเข้าชกต่อย ก่อนที่จะลุกลามเข้ามาที่ร้านที่มีกล้องวงจรปิด ตามคลิปภาพที่มีปรากฎตามโซเซียล แต่คดีไม่คืบหน้า จนมีคนนำคลิปมาโพสต์ เป็นรอบที่ 2 และมีคนแจ้งเบาะแสเข้ามาที่ สภ.ด่านช้าง ว่าคนร้ายที่อยู่ในคลิป เป็นกลุ่มวัยรุ่นแถวบ้านบ่อกรุ บ้านทุ่งกระฐิน เขต อ.เดิมบางนางบวช

 

 

related