svasdssvasds

ระวัง! อย่าหลงเชื่อเพจปลอม "ธนินท์ เจียรวนนท์" ชักชวนลงทุน

ปัญหาการปลอมแอคเค้าท์ในสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook IG Instagram Line แก้ยังไงก็ไม่หาย เป็นปัญหาเรื้อรัง ล่าสุดมีการปลอม  แอคเค้าท์ของ “คุณธนินท์ เจียรวนนท์”

ตลอดทั้งปี ข่าวการปลอมบัญชีสื่อโซเชียลมีค่อนข้างเยอะ ล่าสุด มีการปลอมบัญชีของ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือเจิรญโภคภัณฑ์ มีการแอบอ้างชื่อและรูปภาพไปใช้ในเพจ Facebook กระจายต่อไปหลายทอด เพื่อชักชวนประชาชนลงทุน โดยอ้างว่าให้ผลตอบแทนสูง และแน่นอนว่า พอเป็นชื่อของ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือสูงหลายคนก็หลงเชื่อ แล้วก็ถูกหลอกให้ลงทุนไป

ระวัง! อย่าหลงเชื่อเพจปลอม "ธนินท์ เจียรวนนท์" ชักชวนลงทุน

ซึ่งทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ ก็ได้ทำหนังสืออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่า คุณธนินท์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม หากใครพบว่ามีการนำชื่อของคุณธนินท์ ไปใช้หลอกให้มาลงทุน ให้สันนิษฐานก่อนเลยว่าเป็น เพจปลอม !

ที่สำคัญขอความร่วมมือทุกคน ไม่ส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลเพื่อเป็นการเพิ่มการมองเห็นให้กับเพจปลอมเหล่านี้ เพราะอาจทำให้มีคนหลงเชื่อ แล้วเกิดความเสียหายได้

ระวัง! อย่าหลงเชื่อเพจปลอม "ธนินท์ เจียรวนนท์" ชักชวนลงทุน

ขนาดคนอย่าง คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ยังถูกปลอมบัญชีเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการหลอกลวงประชาชน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ก่อนจะจ่ายเงิน หรือ ลงทุนอะไรกับใครก็ต้องเช็คกันให้ดีก่อนด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related