svasdssvasds

EMSPHERE จัดเต็ม ครั้งแรกบนถนนสุขุมวิทกับอุโมงค์น้ำ 50 เมตร ต้อนรับสงกรานต์

สงกรานต์นี้ EMSPHERE จัดหนักกับกิจกรรมมากที่อัดแน่นตลอดเดือนเมษายนนี้ เอาใจคนเล่นน้ำครั้งแรกบนถนนสุขุมวิทกับอุโมงค์น้ำยาว 50 เมตร และของกินอร่อยต้อนรับฤดูร้อนอย่างเต็มเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว รวมถึงเอาใจชาว LGBTQ ทั่วโลกไปกับ Songkarn Shangayla world of Fantasy

กิจกรรม Em District Summer Replublic เขาจัดขึ้นมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง ที่ทาง UNESCO ประกาศขึ้นทะเบียน “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษย์ชาติ อย่างเป็นทางการ มีการเนรมิตตกแต่งศูนย์การค้า ย่าน EM District ด้วยผ้าขาวม้าท้องถิ่นไทบ้าน ลายต่างๆ ด้วยแนวคิด “Only in Thailand”  ที่นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความสนุกแบบไทยคูลๆ และที่ขาดไม่ได้คือ ไฟนีออน หลากหลายสีสันในธีม Nature Future แสดงอัตลักษณ์ความเป็นไทย ซึ่งงานนี้ ทาง EM District ตั้งใจเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้มาสนุกอย่างเต็มที่

กิจกรรมแรก ถ้าพูดถึงสงกรานต์ ถ้าไม่เปียกน้ำสักหน่อยมันก็คงแปลกๆ เขาเลยจัดกิจกรรม Thailand Songkarn Festival : Em Summer Splash ระหว่างวันที่ 5 – 16 เมษายน อุโมงค์น้ำหลากสีสัน ที่ยาวกว่า 50 เมตร!! ยาวมาก! เป็นครั้งแรกบนถนนสุขุมวิทและที่สำคัญในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 11-16 เมษายน นอกจากจะสนุกกับการเล่นน้ำแล้ว ยังมี DJ ชั้นนำของเมืองไทย มาเปิดเพลงมันๆ บริเวณด้านหน้า EMSPHERE อีกด้วย สายเต้นห้ามพลาดเด็ดขาด

ส่วนใครที่เป็นสายช็อป ไม่ต้องห่วงเลย!!

เพราะว่าเขามีกิจกรรม คัดไทย - ทรานสปอร์ต ONLY THAILAND’S BEST ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน บริเวณชั้น G ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และวันที่ 27 มีนาคม – 18 เมษายน บริเวณ Market Hall ชั้น G ศูนย์การค้า EMSPHERE โดยทุกคนไม่ต้องเสียค่ารถเดินทางไปทั่วไทย เพื่อหาสินค้าคุณภาพดี แต่เราหามาให้ และรวบรวมมาไว้ในงานให้ด้วย ช็อปของดีมาคุณภาพกันได้เต็มที่เล๊ยยย

นอกจากนี้ยังมี SUMMER GLOW SUMMERCATION ที่มีทั้งไอเทมและแอคเซสซอรี สุดปัง ให้เลือกช็อป และถ้าใครที่กำลังมองหาที่เรียนเสริมทักษะจากสถาบันต่างๆ ยังมี EMJOY SUMMER COMBO ที่รอมอบสิทธิพิเศษต่างๆให้ด้วย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567

Shopping เสร็จแล้วหิวทำไง ก็ต้องไปกินสิค้าบ กับ EMDINING SUMMERLICIOUS หลากหลายเมนู รวมถึงเมนูที่จะมาดับความเหงาคลายความร้อน ให้ทุกคนได้สดชื่น รวมเมนูสุดพิเศษเฉพาะซัมเมอร์นี้กับร้านอาหารใน EMDINING

สุดท้ายเอาใจชาว LGBTQ+ จากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมฉลองกับเทศกาลสงกรานต์ ในงาน SHANGAY-LA WORLD OF FANTASY SONGKRAN 2024 ที่จัดโดย GCIRCUIT ระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน ที่ชั้น 5 TRIBE SKY BEACH CLUB และบริเวณชั้น 6 UOB LIVE ศูนย์การค้า EMSPHERE จำหน่ายบัตรแล้วด้วยที่ WWW.gcircuit.com 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related