svasdssvasds

EM DISTRICT จัดเต็มกับประติมากรรม 12 มังกร ผ่านมุมมองศิลปินรุ่นใหม่

EM DISTRICT จัดงาน EM DISTRICT LUCK IS CALLING....CHINESE NEW YEAR 2024 THE PROSPERTY OF DRAGONS KINGDOM เชิญชวนทุกคนร่วมชมประติมากรรมมังกรในจินนาการจาก 12 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับสู่ Art of district

ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ใครที่ยังนึกไม่ออกว่า จะไปเดินเล่นถ่ายรูป หาของกินอร่อยๆที่ไหน  เพียวแนะนำที่นี่เลย EM DISTRICT ย่านการค้าแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้า EMPORIUM EMQUARTIER และ EMSPHEREซึ่งวันนี้ เพียว มาร่วมงาน Em DISTRICT luck is calling .. Chinese New Year 2024 The Prosperty of Dagons Kingdom ที่ ทาง เอ็ม ดิสทริค ร่วมกับธนาคาร ยูโอบี ประเทศไทย จัดขึ้น พบกับสัญลักษณ์ประจำปีนักษัตร ปีมะโรงหรือ มังกร ในมุมมองที่ไม่เหมือนเดิม จาก 12 ศิลปินรุ่นใหม่ของเมืองไทย  เพื่อยกระดับสู่ Art of district ระหว่างวันที่ 6 ก.พ. – 16 เม.ย. 67 ไปดูกัน

ผลงานศิลปะที่นำมาจัดแสดงในย่าน Em DISTRICT นี้ ทำให้ภาพของมังกรในความทรงจำเราเปลี่ยนไปเยอะมากๆ ใครที่มาดูผลงานประติมากรรม 12 ชิ้น เหล่านี้ ทุกคนสามารถเดินดูได้ตั้ง แต่ Emporium Emquartier Emsphere และ อุทยานเบญจสิริ สามารถถ่ายรูปอัพขึ้นสื่อโซเชียลมีเดียของตัวเองได้ด้วย

พูดถึงเทศกาลตรุษจีน หนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ “ของกิน”

ซึ่งในงานนี้เขามีความอร่อยระดับมิชลิน สตาร์ ร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดังมากมาย และชาจีนระดับตำนาน  พร้อม อาหารมงคล! หลากหลายเมนู รอท้าทายเหล่านักชิมให้มาลิ้มลอง จาก THE PROSPERITY OF DRAGONS KINGDOM MARKET  วันนี้ – 11 กุมมภาพันธ์ บริเวณ Emquartier Avenue ชั้น G และอีกที่คือ Dragon Street Market ที่ EM market Hall ชั้น G วันนี้-19 กุมภาพันธ์ ที่ Emsphere รวมถึงร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้าอีกด้วย ตลอดเอนกุมภาพันธ์ มีของกินอร่อยๆเพียบบบบ  

ในพิธีเปิดวันนี้ เขามีโชว์มังกรยาว 198 เมตร !! ยาวมากก บริเวณด้านหน้าอุทยานเบญจสิริ  มอบความสิริมงคลให้ทุกคน และในช่วงวันที่ 7-11 ก.พ. 67 เวลา 19.30 น. ยังมีการแสดงสิงโตเสาดอกเหมย LED สีสัน สุดตระการตา มามอบความมงคลกันอย่างต่อเนื่อง ที่ อุทยาน เบญจสิริ

 

related