svasdssvasds

หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัยสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่

หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัยสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่

ภาพยนตร์ Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ถือเป็นหนังล่าสุดที่แตกแขนงเรื่องราวภาคแยก มาจาก Toy Story เรื่องแกนหลัก เมื่อปี 1995 หรือเมื่อ 27 ปีที่แล้ว , กลับมาครั้งนี้ ทุกคน จะได้สนุก เพลิดเพลิน ลุ้นระทึกกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายของนักผจญภัยอวกาศ

ภาพยนตร์ Toy Story เมื่อปี 1995 จากผลงานการสร้างของ Pixar Animation Studios นับเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการศิลปะภาพยนตร์ เพราะเวลานั้น หนัง Toy Story  จุดเริ่มต้นการเปลี่ยนผ่านจาก 2D สู่โลก 3D ที่สร้างโดยค่าย Pixar และจัดจำหน่ายโดย Walt Disney ซึ่งวางตัวเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกที่สร้างจากคอมพิวเตอร์แทบทั้งหมด แถมยังได้ทีมพากษ์ระดับดารารางวัลในเวลานั้นมาช่วยการันตีผลงานเรื่องนี้  อาทิ ทอม แฮงค์ และ ทิม อัลเลน และนับเป็น อีกหนึ่ง Pop Culture ป๊อป คัลเจอร์สำคัญโลกศิลปะ

จากอดีตวันนั้น...จนถึงวันนี้ Toy Story ได้เกิดภาคต่อมากมายถึง 4 ภาค รวมถึงว่า มีหนังแฟรนไชส์ ภาคแยก ออกมาในปี 2000  อย่าง หนัง Buzz Lightyear of Star Command: The Adventure Begins และล่าสุด ภาพยนตร์ Lightyear หนังแฟรนไชส์ จาก สตอรี่  Toy Story ก็กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง

หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัย สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ : สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ออกไปไกลกว่าจักรวาลหนังของเล่นนั้น ถือเป็น ภาพยนตร์ Sci-fi Action อนิเมชั่นสุดแอ็คชั่นไซไฟ ที่อิงตัวละครชื่อดังอย่าง บัซ ไลท์เยียร์ จาก Toy Story และนำมาสร้างใหม่เป็นซีรี่ย์ภาพยนตร์เดี่ยวของตนเอง โดย บัซ ไลท์เยียร์ กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล อังกุส แมคเลน และอำนวยการสร้างภาพยนตร์โดยโปรดิวเซอร์ กาลิน ซัสแมน

หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัย สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เรื่องย่อ ดูเหมือนว่าการผจญภัยครั้งนี้ของบัซ ไลท์เยียร์ จะไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับของเล่นของใครๆอีกต่อไปแล้ว  เพราะตัวอย่างใหม่ได้เผยให้เห็นถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆที่ไม่มีของเล่นเดิมๆให้เห็นเลย ซึ่งนับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะได้เห็น Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ในรูปร่างมนุษย์ทั่วไป ได้เห็นเขาผจญภัยในอวกาศจริงๆเสียที


หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัย สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่

ใน หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ จะเล่าเรื่องราวลงลึกไปที่ บัซซ์ ไลท์เยียร์ ที่เป็นนักผจญภัยอวกาศ (Space Ranger) คล้ายๆกับซีรี่ย์การ์ตูน buzz Lightyear of Star Command ที่เคยมีการฉายไปถึงสองซีซั่น อนิเมชั่น Lightyear ปี 2022 นี้จะให้เสียงโดย คริส อีแวนส์ (เจ้าของบทบาท กัปตันอเมริกา ขวัญใจคอหนัง MCU ของคนทั้งโลก) และ เหมือนเช่นกับการ์ตูนเรื่องอื่นๆของ Disney และ Pixar

อีกหนึ่งเกร็ดที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ ภาพยนตร์ บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) นั่นคือ ความบังเอิญสุดพิเศษ เพราะ ตัวคริส อีแวนส์ ผู้พากย์เสียง บัซ ไลท์เยียร์ เกิดวันที่ 13 มิถุนายน ปี 1981 ซึ่งเป็นวันเดียวกับทิม อัลเลน (Tim Allen) ซึ่งเกิด 13 มิ.ย. 1953 ผู้ให้เสียงตัวละคร บัซ ไลท์เยียร์ ในแอนิเมชัน Toy Story ทั้ง 4 ภาคนั่นเอง

หนัง Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ ชวนผจญภัย สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นครั้งใหม่  
เรื่องย่อใน ภาพยนตร์ Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ จะพาผู้ชมออกเดินทางสู่กาแล็กซี่อันแสนแสนกว้างใหญ่ หลังจากตัวเขาและทีมถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ดาวเคราะห์ร้าง ห่างจากโลกไป 4.2 ล้านปีแสง บัซ ไลท์เยียร์จึงพยายามหาวิธีเดินทางกลับสู่โลก โดยได้รับความช่วยเหลือจากหุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจอย่าง ซ็อกส์ (Sox) แต่ภารกิจของเขากลับซับซ้อนและยากยิ่งขึ้นเมื่อ เซิกร์ ศัตรูตัวร้ายของบัซปรากฏตัวขึ้น พร้อมแผนการลับ และกองทัพหุ่นยนต์สุดร้ายกาจ และเรื่องราวความสนุกและลุ้นระทึกก็จะมีหลังจากนั้น...

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วไปร่วมลุ้นระทึกกับการผจญภัยอันสุดตื่นเต้นครั้งใหม่ ในแนวทาง อนิเมชั่นสุดแอ็คชั่นไซไฟ  และการเดินทาง สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ครั้งใหม่ของ เจ้า บัซ ไลท์เยียร์  วันที่ 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> 

แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3zBPBCY

#Lightyear 
#บัซไลท์เยียร์
#สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น
#Toystory
#MajorCineplex

related