svasdssvasds

ห้ามพลาด! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO ในเดือนส.ค.

ห้ามพลาด! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO ในเดือนส.ค.

เตรียมพบกับคอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันจากเหล่าตัวการ์ตูน คริปโต, สคูบี้-ดู, ทอม แอนด์ เจอร์รี่ และ ซิลเวสเตอร์ แอนด์ ทวิตตี้ ทาง HBO GO ต้อนรับ DC LEAGUE OF SUPER-PETS เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 4 สิงหาคมนี้

รวมพลังผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง! สหายสองขาและสี่ขาที่ทุกคนชื่นชอบกำลังจะเข้าครอบครอง HBO GO ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ DC League of Super-Pets (ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์) ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 4 สิงหาคม นี้ จัดเต็มด้วยซีรีส์และภาพยนตร์บรรดาเหล่าสัตว์เลี้ยงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและทำให้หัวใจของทุกคนอบอุ่น DC League of Super-Pets ภาพยนตร์ที่ได้ ดเวย์น จอห์นสัน มารับหน้าที่พากย์เสียง คริปโต ซูเปอร์ด็อกที่ต้องรวบรวมกำลังพลเพื่อช่วยเหลือซูเปอร์แมนและเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สมาชิกทีมจัสติซที่ถูกลักพาตัวไป

สตรีมคอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยงทั้ง 11 เรื่องได้แล้วทาง HBO GO โดยมีคอนเทนต์แนะนำที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ดังนี้

ห้ามพลาด! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO ในเดือนส.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Krypto The Superdog 

เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของเมือง Metropolis "คริปโต" สุนัขของซูเปอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่จะออกปฏิบัติภารกิจช่วยชีวิตมนุษย์และสัตว์ ติดตามการผจญภัยของคริปโต ลูกสุนัขทดลองจากดาวคริปตัน เมื่อยานอวกาศที่เขาเดินทางมาชนเข้ากับโลก คริปโตที่โตเต็มวัยแล้วพบว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกใบใหม่ เขาได้พบกับเพื่อนใหม่ เควิน วิทนีย์ เด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเมืองและรู้สึกโดดเดี่ยวไม่แพ้กัน ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็วและคริปโตก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเควิน หลังจากที่รู้ว่าคริปโตมีพลังพิเศษ เควินก็รีบพาคริปโตไปรู้จักกับคนดังที่สุดของเมืองอย่างซูเปอร์แมนทันที คริปโตนั้นสามารถเพิ่มพลังให้มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ปล่อยลำแสงผ่านดวงตา และสามารถบินได้ เพียงแค่ไล่งับหางของตัวเองด้วยความเร็วจี๋  คริปโตแท็กทีมผองเพื่อนสี่ขายอดนักสู้ เอซ, สตรีคกี้ และ กลุ่มสุนัขที่มีพลังพิเศษ เพื่อต่อสู้กับพลังชั่วร้ายและจัดการกับเหล่าอาชญากรอย่าง อิกเนเชียส อีกัวน่านิสัยเสียของเล็กซ์ ลูเธอร์, บัด และ ลูว์ ไฮยีน่าที่น่ารังเกียจของโจ๊กเกอร์ และ ไอซิส แมวสยามที่ชั่วร้ายของแคทวูแมน ในขณะที่เควินช่วยปกปิดตัวตนความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของคริปโตไม่ให้ครอบครัวและเพื่อนบ้านรู้

ห้ามพลาด! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO ในเดือนส.ค.

SCOOB!

SCOOB! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO เท่านั้น ครั้งแรกกับการผจญภัยของ สคูบี้-ดู ในแบบฉบับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องยาวบนจอยักษ์กับเรื่องราวต้นกำเนิดของสคูบี้-ดูและเรื่องลึกลับของ Mystery Inc. ที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อน SCOOB! จะเปิดเผยเรื่องราวการพบกันครั้งแรกของเพื่อนรักเพื่อนตาย สคูบี้กับแช็กกี้ และที่มาของการรวมตัวกันของชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่ประกอบด้วย เฟร็ด, เวลมา และ ดาฟเน เพื่อก่อตั้งบริษัทป่วนผีไม่จำกัดในตำนาน หลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับกันมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นคือแผนการปล่อยสุนัขปีศาจ เซอร์เบรัส บุกมายังโลกมนุษย์! และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด "วันสุนัขวินาศ" พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ ซึ่งมาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ

Tom&Jerry in New York

Tom&Jerry in New York! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO เท่านั้น กลับมาแล้วกับคู่แสบในตำนานที่รอบนี้มาสร้างสีสันในนิวยอร์กซิตี้ ที่ซึ่งทอมนักจับหนูประจำการอยู่ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว รอยัล เกต และ เจอร์รี่ รับบทหนูประจำถิ่นสุดป่วน สนุกไปกับทอม, เจอร์รี่, สไปค์, บุช และเหล่าผองเพื่อนสุดซ่าที่จะพาคุณสำรวจแลนด์มาร์กชื่อดัง รถใต้ดิน และทุกตรอกซอกซอยในมหานครนิวยอร์ก พร้อมกับเพลงประกอบที่เพิ่มอรรถรสให้แก๊งป่วนได้อวดฝีเท้าว่องไวและลีลาการไล่จับที่ฮาขำกลิ้งแบบไม่มีพัก

Tweety's High-Flying Adventure

Tweety เมื่อคุณยายแกรนนี่เดิมพันว่าทวีตตี้จะสามารถเดินทางรอบโลกได้ภายในเวลา 80 วัน และเก็บรอยเท้าแมวได้ไม่ต่ำกว่า 80 ตัวตลอดทาง นกน้อยสีเหลืองแสนซนผู้น่ารักขวัญใจผู้ชมจึงต้องออกผจญภัยไปทั่วทุกมุมโลก ด้วยเครื่องร่อน โรลเลอร์เบลด และสโนว์บอร์ด จากลอนดอนไปแอฟริกา ไปจนถึงเทือกเขาหิมาลัย โดยมีซิลเวสเตอร์ที่สะกดรอยอยู่ไม่ห่าง แถมยังได้พบกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของลูนี่ ตูนส์ อย่าง บักส์ บันนี, แดฟฟี่ ดั๊ก และ แทสมาเนียน เดวิล อีกด้วย

Mighty Mike

Mighty Mike ทาง HBO GO เท่านั้น ทันทีที่ประตูปิดลงในตอนเช้า เหล่าสัตว์เลี้ยงก็เริ่มสร้างหายนะไปรอบบ้านไม่มีหยุด! ไมค์ เป็นสุนัขพันธุ์ปั๊กรสนิยมดีที่รักความเงียบสงบในบ้านเหนือสิ่งอื่นใด ในทุกเช้าไมค์จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความคิดเพียงอย่างเดียว คือจะสร้างความประทับใจให้ไอริส สุนัขเพื่อนบ้านแสนสวยที่ชอบมาอาบแดดที่ลานบ้านของเธอได้อย่างไร น่าเศร้าที่แผนการของเขาไม่เคยสำเร็จ เพราะแก๊งป่วนผู้ก่อความวุ่นวายมักจะโผล่เข้ามาขวางทางรักในจังหวะที่เลวร้ายที่สุดและสร้างหายนะเหนือความคาดหมายให้ไมค์ได้ตลอด! แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไมค์ก็สามารถจัดการกับเหล่าแร็คคูน พาเพื่อนเต่ากลับเข้าไปในถัง และช่วยลูกแมวขนปุยได้...อีกครั้ง! แต่หลังจากที่เจ้าของของเขากลับมาบ้าน ไมค์ที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเต็มทีก็พบว่าตัวเองติดอยู่ในบ้านสุนัขอีกครั้ง และพลาดโอกาสที่จะได้รับความรักจากไอริสอีกแล้ว

รายชื่อคอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยงทั้งหมดที่สามารถสตรีมได้ทาง HBO GO

ห้ามพลาด! คอนเทนต์เหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง 11 เรื่อง ทาง HBO GO ในเดือนส.ค.

สตรีมและดาวน์โหลดภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันเหล่าผองเพื่อนสัตว์เลี้ยง ทั้ง 11 เรื่องได้แล้ววันนี้ ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast