svasdssvasds

ส่องหนังน่าดู บน "HBO GO" คอนเทนต์แนะนำประจำ พ.ค. นี้!

ส่องหนังน่าดู บน "HBO GO" คอนเทนต์แนะนำประจำ พ.ค. นี้!

เปิดลิสต์ หนังน่าดู ภาพยนตร์น่าส่อง บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง "HBO GO" คอนเทนต์แนะนำประจำ พ.ค. 2565 นี้ มีเรื่องอะไรบ้างตามไปตำได้เลย

เดือนแห่งการพักผ่อนที่แท้ สำหรับเดือน พ.ค. 2565 นี้ เป็นเดือนที่มีวันหยุดหลายวัน อีกทั้งยังมีซีรีส์หรือหนังน่าดู เข้าหลายต่อหลายแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ รวมไปถึง "HBO GO" ก็มีคอนเทนต์แนะนำประจำเดือนนี้เช่นกัน

จากการสำรวจความสัมพันธ์หลากอารมณ์ผ่านซีรีส์และภาพยนตร์ตลอดทั้งเดือนนี้ ไม่เพียงแต่รวมรายชื่อซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังทั้งหลาย แต่ยังมีการเอาใจคุณหนูๆ ให้สามารถเพลิดเพลินไปกับ Cartoonito ที่รวบรวมการ์ตูนเรื่องต่างๆสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนด้วยการ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุดอีกด้วย!

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

Made For Love ซีซั่น 2 
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ทาง HBO GO

Made For Love ซีซั่น 2 

เมื่อซีซั่นที่แล้ว เฮเซล กรีน ค้นพบว่า ไบรอน โกกอล สามีที่เธอใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมาเป็นเวลาสิบปี ผู้ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี ได้ฝังอุปกรณ์ติดตามตัวเธอไว้ เฮเซลจึงลี้ภัยกลับไปยังบ้านเกิดในทะเลทรายเพื่อไปอาศัยอยู่กับเฮอร์เบิร์ต พ่อของเธอ และไดแอน คู่รักตุ๊กตายางของเขา ในซีซั่นที่สอง เฮเซลจะต้องกลับมาที่ฮับ วังสุดไฮเทคของไบรอนเพื่อช่วยชีวิตพ่อของเธอ แต่เมื่อเข้าไปข้างใน ทั้งเธอและไบรอนกลับถูกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (และอันตราย) ของโกกอลเข้าควบคุม รับชมความสนุกในซีซั่นแรก และสตรีมซีซั่น 2 ทาง HBO GO นำแสดงโดย คริสติน มิลิโอติ, บิลลี่ แม็กนัสเซน และ เรย์ โรมาโน

The Staircase
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ทาง HBO GO

The Staircase

ซีรีส์ MAX ออริจินัลแปดตอนที่สร้างจากเรื่องจริงที่จะพาเราไปสำรวจเรื่องราวชีวิตของนักเขียนนวนิยาย ไมเคิล ปีเตอร์สัน ครอบครัวของเขาในนอร์ทแคโรไลนา และการเสียชีวิตอย่างลึกลับของแคธลีน ปีเตอร์สัน ภรรยาของเขา การเสียชีวิตที่เกิดจากการพลัดตกบันไดในบ้านของพวกเขาเองทำให้เกิดประเด็นน่าสงสัย ซึ่งกลายเป็นข้อกล่าวหาในเวลาต่อมาไม่นาน นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากความสามารถ โคลิน เฟิร์ธ, โทนี่ คอลเล็ตต์, ไมเคิล สตูลบาร์ก, จูเลียต บิโนช, โอลิเวีย เดอยองจ์, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์, โซฟี เทอร์เนอร์ และอีกมากมาย

 

Hacks ซีซั่น 2
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ทาง HBO GO 

Hacks ซีซั่น 2

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ Max ออริจินัลแนวคอมเมดี้ที่ได้รับรางวัลพร้อมกับตอนใหม่จำนวน 8 ตอน การให้คำปรึกษาแบบดาร์กๆระหว่างเดโบราห์ แวนซ์ นักแสดงตลกรุ่นเก๋าในตำนานจากลาสเวกัส และ เอวา นักเขียนสาวยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่ทั้งคู่เดินทางข้ามประเทศเพื่อร่วมเวิร์คช็อปการแสดงเดี่ยวครั้งใหม่ของเดโบราห์ นำแสดงโดย จีน สมาร์ท, ฮันนาห์ ไอน์บินเดอร์, คาร์ล คลีมอนส์ ฮอปกินส์ และ เจน อดัมส์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงรับเชิญ มาร์กาเร็ต โช, ลอรี เมตคาล์ฟ, มาร์ธา เคลลี และ หมิงนา เหวิน สามารถย้อนกลับไปรับชมซีรีส์คุณภาพในซีซั่นที่ 1 การันตีจากการคว้า 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลไพรม์ไทม์ เอ็มมี อวอร์ดส์ ประจำปีครั้งที่ 73 ได้ทาง HBO GO 

Needle in a Timestack (เจาะเวลาหารักแท้)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ทาง HBO GO และ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม  เวลา 20.00 น. ทาง HBO 

Needle in a Timestack (เจาะเวลาหารักแท้)

ในเรื่องราวความรักที่น่าติดตามนี้ นิคและจานีนใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุข จนกระทั่งอดีตสามีของจานีนได้พยายามเดินทางข้ามเวลาเพื่อแยกพวกเขาออกจากกัน เมื่อความทรงจำและความเป็นจริงของนิคหายไป เขาต้องตัดสินใจว่าเขาเต็มใจจะเสียสละอะไรบ้าง เพื่อที่จะยื้อหรือปล่อยวางทุกอย่างที่เขารัก นำแสดงโดย เลสลี่ โอดอม จูเนียร์ นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ พร้อมด้วย ซินเธีย เอริโว, ออร์แลนโด บลูม และ ฟรีดา ปินโต

 

The Time Traveler's Wife
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

The Time Traveler

ออริจินัลซีรีส์จาก HBO ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกัน โดย สตีเวน มอฟแฟต เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสวยงามและสุดมหัศจรรย์ของแคลร์ และ เฮนรี่ ซึ่งเต็มไปด้วยปัญหาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็คือการเดินทางข้ามเวลา ความรักของพวกเขาจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนี้ได้หรือไม่? ร่วมค้นหาคำตอบในซีรีส์ความยาวหกตอน ภายใต้ฝีมือการกำกับของ เดวิด นัตเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ นำแสดงโดย โรส เลสลีย์ และ ธีโอ เจมส์

 

The Boss Baby: Family Business (เดอะ บอส เบบี้ 2)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO 

The Boss Baby: Family Business (เดอะ บอส เบบี้ 2)

ภาคต่อของ The Boss Baby เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องทิมและเท็ดที่เติบโตและแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตบนเส้นทางที่แตกต่างกัน ทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน ส่วนเท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ อย่างไรก็ตาม บอสเบบี้คนใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิดล้ำสมัยและทัศนคติที่มุ่งมั่นกำลังจะนำพวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง และจุดประกายไอเดียธุรกิจครอบครัวรูปแบบใหม่ พากย์เสียงโดย อเล็ค บอลด์วิน, เจฟฟ์ โกลด์บลูม, อาเรียนา กรีนแบลตต์, จิมมี่ คิมเมล, ลิซ่า คูโดรว์, เอวา ลองโกเรีย, เจมส์ มาร์สเดน และ เอมี่ เซดาริส

 

A Quiet Place Part II (ดินแดนไร้เสียง 2)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO 

A Quiet Place Part II (ดินแดนไร้เสียง 2)

สืบเนื่องมาจากเหตุสยองที่เกิดขึ้นที่บ้าน ตอนนี้ครอบครัวแอ็บบอตต์ต้องออกมาเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวในโลกภายนอก พวกเขาต้องเดินหน้าต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในความเงียบสงัดต่อไป เมื่อถูกบีบบังคับให้เข้าไปเสี่ยงภัยในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าพวกสัตว์ประหลาดที่คอยตามไล่ล่าด้วยเสียงนั้นไม่ใช่สิ่งเดียวที่เข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขา นำแสดงโดย เอมิลี บลันต์, มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส, โนอาห์ จูป และ คิลเลียน เมอร์ฟี

 

Cartoonito
กำหนดออกอากาศ: สตรีมได้แล้วทาง HBO GO รวมถึงทุกเช้าเวลา 5.00 - 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network และตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 11.00 - 13.00 น. ทางช่อง Boomerang 

Cartoonito

รับชม Cartoonito รายการเรียนรู้สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนในทุกวัน อาทิ Brave Bunnies ซึ่งจะเริ่มฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ทาง Cartoon Network และ Boomerang รวมถึง HBO GO ในเดือนมิถุนายน Brave Bunnies และเพื่อนๆจะแนะนำให้เด็กๆได้เรียนรู้ในหัวข้อต่างๆ เช่น ความหลากหลายและช่วยสอนทักษะการสื่อสารให้พวกเขา นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถติดตามตอนใหม่ของ Esme & Roy กับภารกิจ "พี่เลี้ยงสัตว์ประหลาด" ของพวกเขา การผจญภัยกลางแจ้งของ Ranger Rob และ Lucas The Spider ผู้อยากรู้อยากเห็น โดยสตรีม Cartoonito ได้ทาง HBO GO และรับชมได้ทุกเช้าตั้งแต่เวลา 05.00 - 08.00 น. ทางช่อง Cartoon Network รวมถึงช่อง Boomerang ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 11.00 - 13.00 น. และ 16.00 - 19.00 น.

 

ตอนจบของซีรีส์ในเดือนพฤษภาคม ทาง HBO GO

ตอนจบของซีรีส์ในเดือนพฤษภาคม ทาง HBO GO

ติดตามรับชมตอนจบที่น่าตื่นเต้นของซีรีส์หลากหลายเรื่องที่กำลังออกอากาศทาง HBO GO อาทิ Julia นำแสดงโดย ซาราห์ แลงคาสเชอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ซีรีส์กีฬา Winning Time: The Rise of the Lakers Dynasty นำแสดงโดย จอห์น ซี. ไรลีย์ ในวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม รวมถึง The Flight Attendant ซีซั่น 2 นำแสดงโดย เคลีย์ คูโอโค ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม และซีรีส์อาชญากรรม We Own This City ในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 

 

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast