svasdssvasds

ตร.สเปนเผยภาพ 1 ใน 5 ราย ต้องสงสัยโจมตีบาร์เซโลนา

ตร.สเปนเผยภาพ 1 ใน 5 ราย ต้องสงสัยโจมตีบาร์เซโลนา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจสเปนระบุชื่อผู้ต้องสงสัย 1 ใน 5 ราย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ รวมทั้งระบุชื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุคนร้ายขับรถพุ่งชนคนในบาร์เซโลนา เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.)

เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปน เปิดเผยชื่อ 1 ในผู้ต้องสงสัย 5 รายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ และผู้เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายขับรถพุ่งชนคนบนถนนลาสรัมบลาส ในนครบาร์เซโลนา ของสเปนเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยตอนนี้ระบุชื่อผู้เสียชีวิตออกมาแล้ว 3 ราย 1 ในนั้นเป็นชาวสเปนวัย 60 ปี ส่วนอีก 2 รายเป็นชาวอิตาลี

ตร.สเปนเผยภาพ 1 ใน 5 ราย ต้องสงสัยโจมตีบาร์เซโลนา

นอกจากนั้น ตำรวจเปิดเผยว่า 1 ในผู้ต้องสงสัย 5 ราย ที่ถูกตำรวจวิสามัญที่เมืองแคมบริลส์ นั้นได้แก่ นายมุสซา อูคาบีร์ ชาวสเปน วัย 17 ปี จากเมืองกิโรน่า โมสต์ ทางตอนเหนือของคาตาลัน

ตำรวจคาดว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ใช้เอกสารของพี่ชาย ไปเช่ารถตู้ มาใช้ก่อเหตุโจมตีที่บาร์เซโลนา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ออกตามล่าตัวนายอูคาบีร์ และชายอีก 3 คน แต่ตอนนี้เหลือผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวเพียงแค่ 1 คน เท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยมาได้แล้ว 4 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวโมร็อคโก ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยกลุ่มนี้ยังวางแผนที่จะโจมตีอีกหลายแห่ง

related