svasdssvasds

สะเทือน วงการ!!! ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

1.  ทัศนาวลัย จักรพงษ์ - จุลจักร จักรพงษ์  

กระแสข่าวเม้าท์มาว่าคู่ของสาว "ฮาน่า ทัศนาวลัย" และหนุ่ม "ฮิวโก้ จุลจักร" ทะเลาะกันหนักถึงขั้นขาเตียงหัก ซึ่งในเวลา สาวฮาน่า ก็ได้ออกมาปฏิเสธอ ว่าไม่เป็นความจริง

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

 

 

2. หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนะคะ สำหรับ “หนิง ปณิตา” และ “จิน ธรรมวัฒนะ” ที่โดนร่างแหข่าวเม้าท์นักแสดงสาวเลิกสามีไฮโซ เหตุเพราะความเจ้าชู้ไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวหนิงก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่คู่ของตนแน่นอนขาเตียงยังแข็งแรง แถมล่าสุดด้านสามีก็ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว ขณะที่สาวหนิงนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความน่ารักๆ ที่ยืนยันว่าขาเตียงของทั้งคู่ยังดีอยู่ แหมๆๆ เห็นแบบนี้แล้วก็จบประเด็นเตียงหักไปได้เลยจ้า

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

 

3.  เป้ย ปานวาด เหมมณี  -  ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน

สนั่นโซเชียลหนักมาก! สามีของนางร้าย ป. แอบมีอีหนูปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงคนเดียวสภาพโทรมสุด ๆ งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองไปที่ครอบครัวตัว ป. นั้นก็คือ นางร้ายสายแบ๊วอย่างสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ภรรยาคนสวยของหนุ่ม “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” นั้นเอง ล่าสุด สาวเป้ย ได้ออกมาเปิดเผย แล้วว่า ชีวิตรักและครอบครัวยังเหมือนเดิม แต่ในช่วงนั้นเครียดกับอะไรหลายอย่าง ทั้งคุณแม่ป่วย การทำธุรกิจ ลูกเข้าโรงเรียน แถมสามีก็ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดตลอด บอกเลยว่าขาเตียงของทั้งคู่ยังคงแข็งแรงมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันอย่างดีจ้า

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

 

4. หลังจากที่มีกระแสข่าวลืออย่างหนักในโลกโซเชียลว่า “พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่คนหนึ่งนัดเมียนางแบบมาเซ็นใบหย่ากันแล้ว หลายคนเลยพุ่งเป้าไปหา  ‘ตุ้ย-ธีรภัทร์’  กับ “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” แต่สุดท้ายผู้จัดการส่วนตัวของตุ้ย ก็ได้ออกมาเฉลยว่า  “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการงงว่าต้นตอข่าวมาจากไหน เรื่องของเรื่องคือตุ้ยไม่ได้หย่ากับแอนนา ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกันปกติ

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

 

5.  ธัญญ่า  -   เป๊ก สัณชัย 

จากกรณี มีเว็บไซต์หนึ่ง(ไทยรัฐ) เขียนเม้าส์ ถึง “คุณพี่คนสวย” ด้วยถ้อยคำที่เรียกว่าแซ่บสุดๆ “คุณพี่คนสวย”ก่อร่างสร้างตัวมากับ “สามี” จน รํ่ารวย วันดีคืนดีโดน “พริตตี้” ฉกสามีไปกินตำนัวจนหลงหัวปักหัวปํา พริตตี้จะทำยังไงกับหัวใจเมียหลวง สามีก็ไม่เคยห้าม แถมท้าหย่ายิกๆ คุณพระ!! เมียหลวงทนกระอักเลือดอยู่หลายปี เพราะสงสารลูก สุดท้ายลูกเป็นฝ่ายบอก “แม่.. หย่าพ่อเถอะ!!” เมียหลวง เซ็นใบหย่า ทันที งานนี้คนพุ่งเป้าที่คู่ของ ธัญญ่า กับ สามี เป๊ก สัณชัย เต็มๆ เพราะทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือน้อง ลียา ซึ่งตอนนี้อายุ 7 ขวบ บวกกับก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยมีประเด็นเรื่องชู้สาวตกเป็นข่าวฉาวอยู่หลายครั้ง โดยที่ผ่านมา หนุ่มเป๊ก เลือกครอบครัว จึงทำให้ได้เห็นภาพโมเม้นท์น่ารักๆครอบครัวสุขสันต์กลับมาอีกครั้ง

 

6.  ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี -  นุ่น วรนุช 

หลักจากที่ปล่อยให้คุณสามี "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ต้องออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์ผ่านโลกโซเชียลฯ กรณีถูกโยงว่าเป็นคู่รักเตียงหักอยู่นาน จนนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ก็ได้คิวออกมาช่วยย้ำสถานะครอบครัวผ่านสื่อแบบชัดๆ แล้วว่า ชีวิตครอบครัวตลอด 6 ปี ที่ครองรักกันมาแฮปปี้มากและก็ไม่เคยมีปัญหาผิดใจถึงขั้นอยากหย่าเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมออกปากอีกด้วยว่าความสัมพันธ์กับคุณแม่สามีลงตัวทุกอย่าง ถึงขนาดต้องยกตำแหน่งแม่สามีแห่งชาติให้ไปครองกันเลยทีเดียว

7.   วิลลี่ แมคอินทอช -  เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช 

มีกระแสข่าวหนาหูว่ามีคู่รักสามีภรรยาชื่อดังเลิกรากันแล้ว หลายคนก็เดาไปต่าง ๆ นานาหนึ่งในนั้นมีคู่ของพระเอกรุ่นใหญ่ วิลลี่ แมคอินทอช กับภรรยาสาว เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช อยู่ด้วยเช่นกัน  แต่วิลลี่ เอง ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ข่าวลือไม่เป็นความจริง และตนก็ไม่สนด้วย ยืนยันว่ารัก "เยลหลี” มาก

 

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

8.  อ้อ พรรทิรา -  ติ๊ก ชีโร่

ทำเอาหลายๆ คนตกใจที่อยู่ๆ “อ้อ พรรทิรา" ภรรยาของนักร้อง-นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ “ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ฉะแฟนคลับสาวที่ส่งข้อความมาเจ๊าะแจ๊ะสามี สร้างความร้าวฉานให้ครอบครัว ซึ่งล่าสุดเจอติ๊ก ชีโร่   ก็ออกมายืนยัน ว่าครอบครัวยังแน่นแฟ้น แน่นอน

 

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป

 

9.  ดอม เหตระกูล -   ก้อย ศศิลักษณ์

อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่าชีวิตครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล และภรรยาสาว ก้อย ศศิลักษณ์ กำลังรักร้าวขาเตียงใกล้หัก เป็นเพราะฝ่ายชายแอบไปทานข้าวกับนักร้องสาว แคท แคทรียา อิงลิช กันแบบสองต่อสอง หลายคนเลยมองว่าคู่นี้น่าจะสนิทกัน มากกว่าเพื่อนแน่นอน แต่ หนุ่มดอม ก็ได้ออกมาเคลียร์ว่า เราทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว เข้าวงการพร้อมกัน แต่พักหลังเจอกันบ่อยขึ้น มีไปไหนมาไหนด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนบ้าง พอมีข่าวก็บอกเขาว่าไม่ต้องไปคิดมาก

สะเทือน วงการ!!!  ดาราคู่ไหน เตียง (เกือบหัก) ชมคลิป


ขอบคุณคลิปประกอบ : สยามดารา , True4u

related