svasdssvasds

ผบ.ตร. สั่งอำนวยความสะดวก ปชช.ทุกรูปแบบ กำชับเร่งช่วยน้ำท่วม

ผบ.ตร. สั่งอำนวยความสะดวก ปชช.ทุกรูปแบบ กำชับเร่งช่วยน้ำท่วม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางไปชมการซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมศพฯ พร้อมกำชับ จนท.เร่งช่วยน้ำท่วม  เปิดโรงพักเพื่อเป็นที่พักอาศัยชั่วคราวให้กับประชาชน

วันที่ 22 ต.ค.60--พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ฉบับที่ 12 เรื่องสภาพอากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบน ของวันที่ 22 ตุลาคม 2560 โดยพื้นที่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จะได้รับผลกระทบ ว่า หลังจากในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา มีพายุฝนตกลงในพื้นที่ กรุงเทพฯ และ เขตปริมณฑล อย่างหนัก ทำให้พื้นผิวการจราจรไม่สะดวกในการสัญจรไปมา ส่งผลให้การจราจรติดขัดในบางพื้นที่ อีกทั้งในวันนี้ จะมีการซักซ้อมริ้วขบวนในงานงานพระราชพิธีพระบรมศพฯ ตลอดจนพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาชมการซักซ้อมริ้วขบวนในงานพระราชพิธีจำนวนมาก จึงอาจทำให้การจราจรติดขัด และ ปิดเส้นทางการสัญจรในถนนบางเส้น นั้น ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องประชาชน ผู้ใช้รถสัญจรในเส้นปกติ ควรศึกษาเส้นทางก่อนว่า มีน้ำท่วมขังหรือไม่ เนื่องจากพื้นผิวการจราจรอาจจะไม่สะดวกในการเดินทางไปชมการซักซ้อมริ้วขบวนในงานพระราชพิธีฯ

ผบ.ตร. สั่งอำนวยความสะดวก ปชช.ทุกรูปแบบ กำชับเร่งช่วยน้ำท่วม

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกำชับให้ กองบังคับการตำรวจจราจร และ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่รับผิดชอบงานด้านจราจร และ ด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้พร้อมปฏิบัติงานในพื้นที่ ซึ่งจะต้องติดต่อได้ตลอด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในทุกรูปแบบ ทั้งการอำนวยความสะดวก และ ด้านความปลอดภัย อีกทั้งในพื้นที่ต่างจังหวัด ที่ประสบปัญหาอุทกภัยน้ำท่วม นั้น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้กำชับให้ทุกโรงพักในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เปิดโรงพักเพื่อเป็นที่พักอาศัยชั่วคราวให้กับประชาชน พร้อมให้บริการน้ำดื่ม อาหาร ยารักษาโรค ตลอดจนของยังชีพต่างๆ แก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

 

ผบ.ตร. สั่งอำนวยความสะดวก ปชช.ทุกรูปแบบ กำชับเร่งช่วยน้ำท่วม

related