svasdssvasds

พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง

พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าใจหายในปีนี้ สำหรับการอำลาแผงหนังสือไปอีกหนึ่งเล่มกับนิตยสาร "คู่สร้างคู่สม" ที่ล่าสุด "ดำรง พุฒตาล" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่ยุติการผลิตหนังสือ "คู่สร้างคู่สม" ทีมีมานานกว่า 37 ปี พร้อมบอกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจหยุดผลิตว่าในปัจจุบัน สังคมการอ่านออนไลน์มาแทนที่สังคมการอ่านหนังสือที่อยู่ในรูปแบบของกระดาษทำให้สูญเสียผู้อ่านไปเป็นจำนวนไม่น้อย และนี่ก็ยังเป็นเหตุผลเดียวกันกับนิตยสารอีกหลายเล่ม ที่ทะยอยปิดตัวไปก่อนหน้านี้อีกด้วย

สำหรับนิตยสาร ‘คู่สร้างคู่สม’ วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2523 ในราคา 8 บาท เป็นนิตยสารที่พัฒนามาจากรายการโทรทัศน์และวิทยุที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมผู้ฟังมาก่อน ปกล่าสุดที่วางจำหน่ายไปเมื่อ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาได้ ณเดช คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาขึ้นปก โดยมีคอลัมน์ดูดวงเป็นคอลัมน์โปรดของใครหลายคน ซึ่งถ้านับถึงตอนนี้เท่ากับว่า ‘คู่สร้างคู่สม’ จะมีอายุครบรอบ 37 ปีในปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยฉบับสุดท้ายจะมี "ดำรง พุฒตาล" ขึ้นปกอำลาผู้อ่านด้วยตัวเอง

พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง พิษสื่อออนไลน์ทำ "คู่สร้างคู่สม" ลาแผง

 

ขอบคุณภาพ : คู่สร้างคู่สม (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

related