svasdssvasds

นายกฯ สั่งตรวจอาวุธสงครามก่อนเข้าเลือกตั้ง ยันทำทุกอย่างตามโรดแมป

นายกฯ สั่งตรวจอาวุธสงครามก่อนเข้าเลือกตั้ง ยันทำทุกอย่างตามโรดแมป

รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ปัดตอบการประชุมหารือขยายโรแมป หรือไม่ ขณะมีรายงาน นายกรัฐมนตรีกำชับตำรวจสอตรวจอาวุธสงคราม ก่อนเข้าสู่เลือกตั้ง ยันทุกอย่างเป็นตาม โรดแมป

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เปิดเผยภายหลังการประชุม คสช. ปฏิเสธตอบคำถามว่า ได้มีการหารือเรื่องการขยายโรดแมป คสช. หรือไม่หลัง สนช.ยื่นศาลรัฐธรรมนูญให้ตีความกฏหมายพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. พร้อมเปิดเผยว่า ในที่ประชุมวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นผู้นำกล่าวอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้านายกรัฐมนตรี ซึ่งจะมีอายุ 64 ปี ในวันที่ 21 มีนาคม นี้ โดย พล.อ.ประวิตร ขอให้นายกรัฐมนตรีมีความสุข สุขภาพแข็ง ซึ่งส่วนตัว ก็ได้อวยพรให้นายกรัฐมนตรี มีความสุข สุขภาพแข็งแรงเช่นกัน

ทั้งนี้ แหล่งข่าว คสช. เปิดเผยว่า ในที่ประชุมวันนี้ มีการหารือถึงสถานการณ์การเมือง และการจัดตั้งพรรคการเมือง ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้ตรวจสอบอาวุธสงครามอย่างละเอียด ก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่า การดำเนินการทุกอย่างจะเป็นไปตามโรดแมป

related