svasdssvasds

"ครูจอมทรัพย์" ปัดทุกข้อหา - คุมตัวสอบต่อพรุ่งนี้

"ครูจอมทรัพย์" ปัดทุกข้อหา - คุมตัวสอบต่อพรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 25 พ.ย.60 พล.ต.ต.สุวิชาญ  ญาณกิตติกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้มอบหมายให้คณะทำงาน ในการสอบสวนดำเนินคดี ขบวนการรับจ้างทำผิดแทนครูจอมทรัพย์  ดำเนินการสอบปากคำต่อเนื่อง ครูจอมทรัพย์ หรือ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ฐานความผิด ร่วมกันนำสืบหรือแสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จในข้อสำคัญในคดี ในการพิจารณาคดีอาญา  และซ่องโจร ตั้งแต่เวลา 12.00 น.  ที่ผ่านมา หากพบว่ามี การเชื่อมโยงเข้าข่ายความผิด ที่เกี่ยวข้องจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ ครูจอมทรัพย์ ได้นำ นายณรงค์  ไชยตา ตัวแทนทนายความส่วนตัว เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำ หลังรับทราบข้อกล่าวหา และทำการบันทึกจับกุมของตำรวจ  เบื้องต้นทางครูจอมทรัพย์ ได้มีการปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และขอให้การในชั้นศาล

 

ส่วนแนวทางในการขอยื่นประกันตัว ทางตำรวจยังอยู่ระหว่างการพิจารณา โดยจะมีการควบคุมตัวไว้สอบสวนอีก 1 วัน ที่ สภ.เมืองนครพนม  ก่อนที่จะมีการนำตัวไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดนครพนม ตามขั้นตอนทางกฎหมาย หลังมีการสอบสวนแล้วเสร็จ ซึ่งทางคณะทำงานของตำรวจภูธรภาค 4 และ ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม จะมีการชี้แจงสรุปแนวทางการดำเนินคดีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 26 พ.ย.)

related