svasdssvasds

"หนุ่มรับเหมา" ช้ำรัก! แฟนมีใหม่ เมาควบจยย.ลงข้างทางหวิดดับ

"หนุ่มรับเหมา" ช้ำรัก! แฟนมีใหม่ เมาควบจยย.ลงข้างทางหวิดดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หนุ่มรับเหมาโครงเหล็ก น้อยใจแฟนขอเลิกไปมีใหม่กินเหล้าเมาขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลับในพุ่งลงข้างทางหวิดดับ

วันนี้ (3 ก.พ. ) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่พยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาลเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหลังขับขี่รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส 36 กระทิงลาย-ระยอง ฝั่งขาเข้าระยอง ก่อนถึงสนามแข่งพีระเซอร์กิต ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟเอ็กซ์ ดำ-น้ำเงิน ทะเบียน ขพษ-306 ระยอง พลิกคว่ำอยู่ริมถนน ห่างกันพบคนเจ็บทราบชื่อ นายเอกพันธ์ แซ่จาง อายุ 28 ปี ช่างรับเหมาทำโรงเหล็กหลังคา สภาพถลอกตามร่างกายมีเลือดออกที่ศีรษะ และได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทำการช่วยเหลือ

ห่างกันไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกน้ำมัน จอดอยู่โดยมีนายอำนาจ แดงดี อายุ 40 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมเล่าว่า ในขณะขับรถมาตามถนนมุ่งหน้า จ.ระยอง ได้ยินเสียเหมือนอะไรมาถูกข้างรถ จึงมองกระจกเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง จึงจอดรถลงไปดูพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

จากการสอบถามคนเจ็บทราบว่า ตนเองมานั่งดื่มสุราที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังแฟนขอเลิกกับตนเองไปมีคนใหม่ ตนเองเสียใจมากจึงดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา และก่อนเกิดเหตุกำลังขับกลับบ้านที่ จ.ระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนเองอาจเกิดหลับในรถพุ่งลงร่องข้างทางก่อนกระเด็นไปโดนล้อรถพ่วงบรรทุกน้ำมันได้รับบาดเจ็บ แต่โชคยังดีไม่กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถซึ่งอาจเสียชีวิตได้

\"หนุ่มรับเหมา\" ช้ำรัก! แฟนมีใหม่ เมาควบจยย.ลงข้างทางหวิดดับ

related