svasdssvasds

เหตุ "ศรีเทวี" นางเอกบอลลีวู้ดตาย ที่แท้จมอ่างอาบน้ำ

เหตุ "ศรีเทวี" นางเอกบอลลีวู้ดตาย ที่แท้จมอ่างอาบน้ำ

ศรีเทวี กาปูร์ ดาราสาวใหญ่ซูเปอร์สตาร์ของวงการภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวู้ดเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากการจมน้ำเนื่องจากหมดสติขณะนอนอยู่ในอ่างน้ำ ไม่ใช่เพราะหัวใจวายตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

 

 

วันนี้( 27 ก.พ.) สำนักงานนิติเวชวิทยาของดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เผยว่า ศรีเทวี วัย 54 ปี ถูกระบุว่าเสียชีวิตจากการหัวใจวายเมื่อวันเสาร์ขณะอาบน้ำอยู่ในห้องพักในโรงแรมหรูที่ดูไบ ซึ่งเธอไปร่วมงานสมรสของเป็นหลานชาย แต่แท้จริงแล้ว ผลชันสูติพบว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำซึ่งมีลักษณะเป็นอุบัติเหตุและได้รายงานแก่ตำรวจของดูไบ ซึ่งได้รายงานต่อไปยังครอบครัวของศรีเทวีและสถานกงสุลของอินเดียแล้ว ขณะที่สื่อรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจพบแอลกอฮอล์ในเลือดของศรีเทวีด้วย ชี้ว่าเธออาจมีอาการมึนเมาขณะจมน้ำเสียชีวิต

ข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของเธอ เป็นที่ตกตะลึงของทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นในบอลลีวู้ด วงการกีฬา หรือแม้กระทั่งวงการเมืองของอินเดีย ชาวอินเดียที่ได้ทราบข่าวต่างพากันไปรวมตัวที่หน้าบ้านของศรีเทวีในนครมุมไบ

ศรีเทวีเริ่มชีวิตการแสดงเมื่อวัยเพียง 4 ขวบเท่านั้นและเมื่ออายุเพียง 13 ปีเธอได้แสดงบทสตรีที่ต้องการล้างแค้นให้แก่ชายคนรัก ต่อจากนั้นเธอได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวู้ด และเป็นซูเปอร์สตาร์เพียงคนเดียวที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่โดยไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆ จากนักแสดงนำชาย ศรีเทวีได้รับรางวัล”ปัทมศรี” หรือรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ทำคุณความดีในวงการภาพยนตร์จากรัฐบาลอินเดียเมื่อปี 2556 ซึ่งนับเป็นรางวัลอันสูงสุดอันดับ 4 ที่รัฐบาลจะมอบให้กับพลเรือนด้วย

 

related