svasdssvasds

ตัวแทน “กูร์กตัวส์”!! “เกปา” ถึงลอนดอนเตรียมเจรจาซบ “สิงห์บลูส์” (มีคลิป)

ตัวแทน “กูร์กตัวส์”!! “เกปา” ถึงลอนดอนเตรียมเจรจาซบ “สิงห์บลูส์” (มีคลิป)

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 3 ทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าเจ้าตัวจะย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี แทนที่ ติด ธิโบ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ที่ไม่ลงฝึกซ้อมกับทีมมา 2 วันแล้ว

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่แทนที่ ธิโบ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ที่ไม่ยอมเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลา 2 วันแล้ว หลังจากมีภาพหลุดของ เกปา อาร์ซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 3 ทีมชาติสเปน ของแอธเลติก บิลเบา เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่า จะเข้าเจรจากับ เชลซี เพื่อรับตำแหน่งผู้รักษาประตูคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ บริดจ์อย่างแน่นอน

ตัวแทน “กูร์กตัวส์”!! “เกปา” ถึงลอนดอนเตรียมเจรจาซบ “สิงห์บลูส์” (มีคลิป)

โดย มาร์กา สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า เกปา ได้ต่อเครื่องไปยังกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเข้าเจรจากับ เชลซี โดยค่าตัวของเขาน่าจะสูงเป็นสถิติโลกของผู้รักษาประตูถึง 71 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,053 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมที่ ลิเวอร์พูล ซื้อ อลิสซอน เบคเกอร์ นายด่านชาวบราซิล มาจาก “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ที่ 65 ล้านปอนด์ หรือ 2,795 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามถ้าหากพลาดตัว เกปา “สิงห์บลูส์” ก็มีแผนสองรองรับเอาไว้แล้วนั้นก็คือ ไปคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษจากสโมสร “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีเมื่อซีซั่นที่แล้วมาทำหน้าที่แทน

https://twitter.com/i/status/1026877265374838789

ขอบคุณภาพจาก @MyFussbllTweets

related