svasdssvasds

มีแต่ปัญหา!! “มูรินโญ่” ยืนยันถอด “ป็อกบา” พ้นรองกัปตันทีม

มีแต่ปัญหา!! “มูรินโญ่” ยืนยันถอด “ป็อกบา” พ้นรองกัปตันทีม

เรื่องราวในแคมป์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะวุ่นวายเพิ่มมากขึ้นหลังล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออีโก้สูงตัดสินใจปลด ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ได้ปลด ปอล ป็อกบา เพลเมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากับแข้งแชมป์โลกแต่อย่างใด

เรื่องราวความบาดหมางระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ เพิ่งจะจบลงไปไม่นาน หลังก่อนหน้านี้เป็นเพียงข่าวลือว่า ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันจนทำให้ ป็อกบา เกือบตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า แต่ล่าสุด มูรินโญ่ กลับมาเติมไฟในเรื่องนี้อีกครั้งเมื่อตัดสินใจถอด ป็อกบา ออกจากรองกัปตันทีม

มีแต่ปัญหา!! “มูรินโญ่” ยืนยันถอด “ป็อกบา” พ้นรองกัปตันทีม

มูรินโญ่ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ ว่า สิ่งเดียวที่เป็นเรื่องจริงก็คือเขาตัดสินใจปลด ปอล จากรองกัปตันทีม แต่ยืนยันไม่ได้ผิดใจกัน และไม่มีปัญหาต่อกันเลย ทุกอย่างในทีมเขายังคงเป็นคนตัดสินใจ เพราะเขาคือผู้จัดการทีม และสามารถตัดสินใจทำแบบนี้ได้เป็นธรรมดา ทุกคนไม่มีปัญหาต่อกันเลย และเขา กับ ป็อกบา ไม่ได้ผิดใจกัน มันเป็นแค่การตัดสินใจครั้งหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น

related