svasdssvasds

จีนเผยโฉม Wey X รถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ

จีนเผยโฉม Wey X รถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ Wey X ซึ่งเรียกได้ว่ารวมทุกเทคโนโลยีแห่งอนาคต เอาไว้ในรถคันเดียว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก ที่เหมือนกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์ Sci-Fi หรือระบบขับเคลื่อนภายในและฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่นักขับทั่วโลกใฝ่ฝัน

Great Wall Motors บริษัทรถยนต์ไฮเอนด์แดนมังกร เผยโฉม Wey X ชูจุดขายรถยนต์ครอบครัวขนาดกลาง ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ ระยะทางต่อการชาร์จเต็มสูงถึง 710 กิโลเมตร และวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

รูปลักษณ์ด้านหน้ารถ Wey X ยังคงเอกลักษณ์ตระกูลรถพลังงานไฟฟ้าของแบรนด์ โดยใช้กระจังหน้ากว้างแบบ grille-less พร้อมติดตั้งไฟหน้าเส้นบางแต่รูปทรงคม ขณะที่ไฟท้ายใช้ไฟบาร์แบบ OLED นอกจากนี้ ล้อแม็กห้าแฉก กับสีเขียวมินท์ของตัวรถ ยิ่งสร้างความรู้สึกถึงยานพาหนะแห่งอนาคตได้เป็นอย่างดี

จีนเผยโฉม Wey X รถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ

ด้านใน ตื่นตาตื่นใจ กับแผงคอนโซลหน้ารถแบบ Touch Screen ที่ใช้จอ LED เต็มแผง กินพื้นที่ยาวตั้งฝั่งคนขับไปจนถึงที่นั่งด้านข้าง เอาใจผู้ใช้รถทั้งครอบครัวด้วยจอแสดงผลอินเตอร์เน็ต WEY smart internet display และโปรแกรมสาระบันเทิงระหว่างเดินทาง ซึ่ง Wey X ออกแบบให้พวงมาลัยเป็นสไตล์รถแข่ง ที่มีแผงควบคุมประตูอัตโนมัติและกล้องมองหลัง เพิ่มฟังก์ชั่นแท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สายข้างคนขับอีกด้วย

จีนเผยโฉม Wey X รถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ

แน่นอนว่า WEY X รุ่นใหม่ยังคงบรรจุฟังก์ชั่นสุดล้ำจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถครอบครัวแบรนด์ WEY ไม่ว่าจะเป็นระบบสแกนและจดจำใบหน้า รวมถึง L5-class autopilot ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับเบาะที่นั่งด้านหลังให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นเคลื่อนที่