svasdssvasds

ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย

ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลุ่มตาลีบันออกมาอ้างความรับผิดชอบก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในเมืองทางตะวันออกของปากีสถาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 26 ราย

วันนี้ (25 ก.ค. 60) - เจ้าหน้าที่ปากีสถานเปิดเผยว่า เกิดเหตุคนร้ายโจมตีด้วยระเบิดจักรยานยนต์กลางถนนที่เต็มไปด้วยผู้คนในนครลาฮอร์ทางตะวันออกของประเทศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 26 ราย และมีอีกมากกว่า 50 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลังกลุ่มก่อการร้าย ตาลีบัน ปากีสถาน ได้ออกมาอ้างความรับผิดชอบอยู่เบื้องหลังการก่อเหตุ ขณะที่รายงานของเจ้าหน้าที่ปากีสถานสันนิษฐานว่า มือระเบิดฆ่าตัวตายที่ใช้จักรยานยนต์อาจก่อเหตุโดยมุ่งเป้าไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ เพราะมีตำรวจรวมอยู่ในจำนวนผู้เสียชีวิตด้วย

ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย

ด้านหน่วยกู้ภัยได้ทำการส่งตัวผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารถูกส่งลงพื้นที่เพื่อปิดกั้นจุดเกิดเหตุ ขณะที่ประธานาธิบดี, นายกรัฐมนตรี และผู้บัญชาการกองทัพปากีสถาน ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเหยื่อผู้เสียชีวิต

เหตุการณ์ในครั้งนี้นับเป็นเหตุระเบิดโจมตีครั้งล่าสุดในนครลาฮอร์ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้กลุ่มตาลีบัน ปากีสถานได้ก่อเหตุระเบิดโจมตีในเมืองนี้มาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และเมษายน

ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย ตาลีบันอ้างก่อเหตุระเบิดจักรยานยนต์ในปากีสถาน คร่าชีวิต26ราย

related