svasdssvasds

รวบแล้ว! สาวแสบหลอกชาย13คนแต่งงานโอนสินสอด

รวบแล้ว! สาวแสบหลอกชาย13คนแต่งงานโอนสินสอด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจกองกำกับการ 1 กองปราบปราม นำหมายจับคดีฉ้อโกงและลักทรัพย์ เข้าจับกุมตัวน.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือน้ำมนต์ หรือภรณ์ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุหลอกลวงชายหนุ่ม 13 คน แต่งงานก่อนเชิดเงินสินสอดรวมกันกว่า 3.1 ล้านบาทหลบหนี  ขณะน.ส.จริยาภรณ์ หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยเจ้าตัวอยู่กับสามีใหม่อีกคน

เบื้องต้นน.ส.จริยาภรณ์ ให้การว่า รู้จักกับน.ส.สร้อยเพ็ชร พาลีวัลย์ ซึ่งเป็นญาติกัน และแอบนำบัตรประชาชนไปเปิดบัญชีธนาคารจริง แต่ไม่มีเจตนาจะหลอกลวงผู้ชายมาแต่งงานด้วย ส่วนเงินสินสอดต่างๆ นั้น ได้มาจากความเสน่ห์หา ซึ่งในวันนี้ (8 ส.ค.) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. จะแถลงข่าวผลการจับกุมอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง ที่กองปราบปราม เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้น.ส.สร้อยเพ็ชร เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ถึงกรณีที่ น.ส.จริยาภรณ์ ให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้ามาให้ในบัญชีธนาคารของตนเองนั้น ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง แต่เมื่อหลายปีก่อน น.ส.จริยาภรณ์ เคยมาขอยืมบัตรประชาชนไปใช้ในการสมัครงาน โดยอ้างว่าตัวเองมีอายุเกินจึงจำเป็นต้องใช้บัตรประชาชนของตนในการสมัครงานแทน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากเห็นว่าเป็นญาติพี่น้องกัน แต่เมื่อไปทวงถามขอคืนบัตรประชาชนกลับถูกบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจไปทำบัตรประชาชนใหม่ จนกระทั่งเกิดเรื่องจึงได้เข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับตำรวจและไม่คิดว่าญาติพี่น้องกันจะทำกันแบบนี้

related