4 ข้อคิดดีๆ ใช้ควบคู่ช่วง “บอลโลก” สุขภาพไม่เสีย ชัวร์!!

14 มิ.ย. 2561 เวลา 17:05 น.

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “ฟุตบอลโลก 2018” สงครามบนสนามหญ้าของเหล่ามวลมนุษยชาติ ไม่ว่าจะชาติไหน แม้จะไม่ได้เข้าร่วม แต่ทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ จะอินเป็นพิเศษ

บางคนอาจจะไม่เป็นอันกินอันนอน นั่งแช่ไปเลย เปิดทีวี นั่งหน้าจอทั้งคืน หากคุณมีพฤติกรรมดังกล่าว กลับรถเดี๋ยวนี้ เพราะ คุณมาผิดทางแล้วครับ!!

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

  1. ไม่ต้องดูครบทุกคู่

สมัยนี้หากคุณต้องการศึกษาเกมฟุตบอล การเล่นระดับเวิลด์คลาส พูดกันตรงๆ ไม่ต้องดูสดก็ได้ เพราะโลกปัจจุบัน มีทั้งคลิปย้อนหลัง ทั้งแบบฟูลล์เกม ไฮไลท์ จังหวะการทำประตู อย่าหามสังขารของคุณจนหามรุ่งหามค่ำ โดยไม่จำเป็น เพราะพรุ่งนี้ ยังมีอะไรที่คุณควรทำอีกเยอะ

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

 

  1. หาเวลาพักผ่อน

สืบเนื่องจากว่า หากคุณอยากชมสดๆ เรียลไทม์ คิดง่ายๆว่า คู่ไหนที่ไม่สนใจ ปิดไฟนอนไปก่อน ตั้งนาฬิกาปลุก แล้วค่อยตื่นมาดูคู่ที่คุณสนใจเท่านั้น

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

  1. เปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

ระหว่างนั่งดูบอลอยู่นั้น คุณควรเปลี่ยนท่านั่งบ่อยๆ ไม่ควรนั่งจมไปกับโซฟาเพียงอย่างเดียว ลูกยิงเข้าประตูก็กระโดดดีใจสักนิด ไม่ต้องกัก หรือช่วงพักครึ่ง ลุกไปยืดเส้นยืดสายสักนิดก็จะดี

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!

  1. การรับประทานอาหาร

เนื่องด้วยช่วงการถ่ายทอดสด “ฟุตบอลโลก” คือ กลางดึก ถึงดึกเกิน!! ยันเช้าก็มี!! คุณไม่ควรทานอาหาร หรือ หาขนมขบเคี้ยวมาทานแก้เหงาปาก ไม่ควรๆ

แก้อย่างไร?? แก้ด้วยการจัดมื้อเย็นให้อิ่มไปเลย อย่าน้อยๆก็ไม่ต้องกินดึกๆ

**ผลข้างเคียงในระยะสั้นๆคือ คุณอาจจะเป็นกรดไหลย้อน หรือในระยะยาว คุณอาจจะได้เป็น “โรคอ้วน” ก็มีสิทธิ์นะจ๊ะ ส่วนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้สุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะ “ตับ” ทำงานหนักตลอดทัวร์นาเมนท์**

4 ข้อคิดดีๆ ที่คุณควรปฏิบัติในช่วง “ฟุตบอลโลก” การันตีว่า “สุขภาพ” ของคุณจะไม่เสียหายแม้แต่ปลายเล็บ หากสามารถทำได้ทั้งหมด แต่หากมันยากเกินไป ขอแค่ 2 จาก 4 ข้อต่อไปนี้ ก็พอ!!