svasdssvasds

ราศีใดคบแล้วปัง ปี 2563 โดย อาจารย์วิญ

ราศีใดคบแล้วปัง ปี 2563 โดย อาจารย์วิญ

เรื่องของดวงเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากรู้ ก่อนจะไปเจาะลึกจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้จักแต่ละราศี เพื่อที่จะทำให้เราสามารถนำไปใช้ทำความเข้าใจ ลูกค้า เพื่อน คนรู้ใจ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการต่อยอดธุรกิจในอนาคต รวมถึงจะได้รู้ธาตุที่เหมาะกับแต่ละราศี และราศีไหนคบแล้วปัง มาค้นหาคำตอบกันได้กับอาจารย์วิญ

ราศีมังกร ดาวเคราะห์ ดาวเสาร์ (7) ธาตุดิน (16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

คนที่เกิดราศีนี้มักเป็นนักอนุรักษ์นิยม รักธรรมชาติ รักความสงบสันติ ชอบความเรียบง่ายอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักการวางตัวไม่อวดรู้ เคร่งขรึม มีไหวพริบปฏิภาณดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย โกรธยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาแล้วล่ะก็ ไม่คืนดีโดยง่าย แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ต้องยอมรับว่าคนราศีนี้เป็นคนที่ซื่อสัตย์สุจริตมาก

ราศีกุมภ์ ดาวเคราะห์ ดาวมฤตยู (0) ราหู (8) ธาตุลม (13 กุมภาพันธ์ -​ 14 มีนาคม)

คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนที่ชอบชื่อเสียง กล้าได้กล้าเสีย ชอบการผจญภัย มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม หัวสมองมีความหลักแหลม ไม่มีใครหลอกได้ง่ายๆ มีประสบการณ์การใช้ชีวิตในสังคม อีกทั้งยังมีเพื่อนฝูงเยอะ ชอบเข้าสังคมและยังใจใหญ่อีกด้วย

ราศีมีน ดาวเคราะห์ ดาวพฤหัสบดี (5) ธาตุน้ำ (14 มีนาคม - 13 เมษายน)

คนที่เกิดราศีนี้มีอุดมคติสูง จินตนาการล้ำเลิศ มองโลกในแง่ดี มีน้ำใจ เมตตา ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่บางทีก็รวนเรเปลี่ยนแปลงง่าย ถูกโน้มน้าวใจง่าย ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไหร่เป็นคนเก็บตัวรักสันโดษรักสันติ

ราศีเมษ ดาวเคราะห์ ดาวอังคาร (3) ธาตุไฟ (13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

ผู้เกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักมีรูปร่างดูแข็งแรงสุขภาพดีเหมือนนักกีฬาและนักสู้ นิสัยอดทนอดกลั้น มีความเป็นผู้นำสูง ชีวิตต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่ไม่ย่อท้อฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จ เป็นคนที่มีน้ำใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ไม่เอารัดเอาเปรียบใคร เป็นคนจริงใจต่อผู้อื่นเสมอ เป็นผู้รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี หยิ่งทะนงตน หากไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ไม่ผิดก็ไม่ยอมเออออง่ายๆ เป็นคนรับผิดชอบ มีระเบียบวินัย รักษาสัจจะ ชอบแข่งขันมีความเป็นผู้นำและกล้าหาญ แต่ใจร้อนมุทะลุดุดัน แถมยังดื้อรั้นโกรธแล้วจะไม่ฟังเหตุผล เป็นนักเลงหัวไม้ตัดสินใจด้วยอารมณ์เสมอ ยึดถือความต้องการตัวเองเป็นสำคัญ และยังเป็นคนคิดใหญ่เกินตัวอีกด้วย

ราศีพฤษภ ดาวเคราะห์ ดาวศุกร์ (6) ธาตุดิน (14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

ผู้ที่เกิดราศีนี้เป็นคนหนักแน่น เข้มแข็ง อดทนอดกลั้นต่ออุปสรรคปัญหาได้ดี สุขุมเยือกเย็น จิตใจดีมีความเป็นพ่อเป็นแม่เป็นที่พึ่งของคนในครอบครัว รักความสงบสันติ ละเอียดรอบคอบในการกระทำ เวลาที่ต้องเผชิญกับปัญหามักจะพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อแก้ไขให้ลุล่วง ชอบอยู่กับธรรมชาติเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ชอบเลี้ยงสัตว์ นิสัยเมตตาปราณีติดตัวมาตั้งแต่เกิด โกรธยาก อารมณ์สงบนิ่งไม่ค่อยหวั่นไหวกับสิ่งรอบข้าง มีแนวคิดที่ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง รักความสะอาด เจ้าสำอางชอบความสะดวกสบาย

ราศีเมถุน ดาวเคราะห์ ดาวพุธ (4) ธาตุลม (14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

คนราศีเมถุนมีอุปนิสัยช่างพูดช่างคุย มีความสุขมากถ้าได้พูดเพื่อระบายความรู้สึก ชอบช่วยคนอื่น ช่างสังเกต เป็นนักวางแผน อารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส ใจกว้าง แต่ไม่ค่อยเปลี่ยนใจอะไรง่าย บางครั้งขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนที่ชอบสร้างสรรค์ ชอบเข้าสังคมที่มีเกียรติ

ราศีกรกฎ ดาวเคราะห์ ดาวจันทร์ (2) ธาตุน้ำ (15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ราศีนี้ใจดีโอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือคน เป็นที่รักของผู้อื่น มีความละเอียดอ่อนสูง เมตตาเสมือนแม่ที่ให้ความอบอุ่นกับลูก แต่ก็มีอารมณ์ที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย เปลี่ยนแปลงง่าย ขี้งอนขี้ใจน้อย ถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีนิสัยคล้ายผู้หญิง คือ มีความนุ่มนวล ชอบคนเอาใจ ชอบให้คนมาง้อตลอด

ราศีสิงห์ ดาวเคราะห์ ดาวอาทิตย์ (1) ธาตุไฟ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

คนที่เกิดราศีนี้มีภาวะความเป็นผู้นำสูง มีอำนาจในตัวเอง เป็นคนที่ดูน่าเกรงขาม หยิ่งทะนง มีความเก่ง ชอบเอาชนะ ชอบการแข่งขัน รักเกียรติรักศักดิ์ศรี ไม่ยอมแพ้ให้กับคนอื่นง่ายๆ

ราศีกันย์ ดาวเคราะห์ ดาวพุธ (4) ธาตุดิน (17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

คนที่เกิดราศีนี้เจ้าสำอาง รักสวยรักงาม รักความสะดวกสบาย รักความสะอาด รักความพรั่งพร้อม เป็นคนละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต ช่างจดช่างจำ วิเคราะห์สถานการณ์เก่ง ชอบคนเอาใจ มีความละเมียดละไม

ราศีตุลย์ ดาวเคราะห์ ดาวศุกร์ (6) ธาตุลม (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

คนที่เกิดราศีนี้มีนิสัยรักความยุติธรรม มีเหตุผล ช่างเลือกช่างพิจารณา ละเอียดรอบคอบ เหตุผลอยู่เหนืออารมณ์ มีความเมตตาสูง ชอบเป็นผู้ตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง ชอบการเปลี่ยนแปลงการปฏิรูป เป็นนักบริหารตัวจริง

ราศีพิจิก ดาวเคราะห์ ดาวอังคาร (3) ธาตุน้ำ (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

คนราศีนี้ชอบทำตัวลึกลับ เก็บงำความรู้สึก เป็นคนที่ชอบหาความจริง ขี้น้อยใจ บางครั้งเป็นคนที่ขี้อิจฉา อยากรู้อยากเห็น ชอบเอาชนะ เดาอารมณ์ค่อนข้างยาก

ราศีธนู ดาวเคราะห์ ดาวพฤหัสบดี (5) ธาตุไฟ (16 ธันวาคม - 25 มกราคม)

เป็นราศีที่เป็นนักปกครองที่ดี อยู่บ้านก็ปกครองคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข อยู่ที่ทำงานก็มักจะปกครองให้บริวารมีความร่มเย็นเป็นสุขเช่นกัน เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีน้ำใจ ใฝ่สันติ รักความยุติธรรม เมตตาปราณี ให้อภัย โกรธยาก มีความเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือ

รู้จัก 3 คู่ธาตุราศีเพื่อความปังในปี 2563

คู่ธาตุ หมายถึง เมื่อจับคู่กันแล้วจะส่งผลสนับสนุนกัน ช่วยส่งเสริมธาตุของอีกฝ่าย ส่งผลในทางบวก ซึ่งในทางโหราศาสตร์นั้น คู่ธาตุ แบ่งราศีต่างๆ ออกเป็น 3 ลักษณะ ดังนี้

1. ราศีผู้นำ สร้างสรรค์ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีมังกร

2. ราศีมั่นคงไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

3. ราศีที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พลิกแพลงปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ได้ดี ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีมีน

นอกจากนี้ธาตุในทางโหราศาสตร์มีทั้งหมด 4 ธาตุ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ

ธาตุน้ำ อ่อนไหว ปรับตัวเข้าง่าย โอบอ้อมอารี ขี้สงสาร รักครอบครัว ขยัน มีไหวพริบดี ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมีน

ธาตุไฟ มีลักษณะมองโลกในแง่ดี ใจร้อนมีความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู

ธาตุลม ใจเย็น ช่างคิด ไม่ชอบแสดงอารมณ์ ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์

ธาตุดิน หนักแน่น รักคนยาก ขี้สงสาร ชอบทำงาน ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีมังกร

ธาตุที่เข้ากันและจับคู่แล้วดี มีดังนี้

ธาตุดิน + ธาตุน้ำ เนื่องจากน้ำรดดินให้ชุ่มฉ่ำอุดมสมบูรณ์ เกิดเป็นแหล่งอาหารให้พืชเติบโตสูงใหญ่           เมื่อจับคู่กันจะส่งให้เกิดความอุดมสมบูรณ์

ราศีพฤษภ(ดิน), ราศีกันย์(ดิน), ราศีมังกร(ดิน) + ราศีกรกฎ(น้ำ), ราศีพิจิก(น้ำ), ราศีมีน(น้ำ)

ธาตุไฟ + ธาตุลม เนื่องจากลมพัดไฟให้ลุกโหมโชติช่วงสว่างไสว ให้แสงสว่างกับสรรพชีวิต เมื่อจับคู่กันส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง

ราศีเมษ(ไฟ), ราศีสิงห์(ไฟ), ราศีธนู(ไฟ) + ราศีเมถุน(ลม), ราศีตุลย์(ลม), ราศีกุมภ์(ลม)

ตัวเลขที่เหมาะกับคู่ธาตุ

4 + 6 ได้แก่ ราศีเมถุน(4), ราศีกันย์(4) + ราศีพฤษภ(6), ราศีตุลย์(6) เลข 46 เป็นเลขพลังแห่งความโชคดี มีความสุขและสำเร็จ รวมถึงยังมีเพื่อนมากอีกด้วย

7 + 9 ได้แก่ ราศีมังกร(7) + ราศีกุมภ์(9), ราศีเมถุน(9) เลข 79 นี้เป็นเลขพลังแห่งทรัพย์ สุขภาพ ได้รับมรดก ธุรกิจรุ่งเรือง

ราศีใดที่ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จในปี 2563

คู่มิตร คือ ผู้ที่ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมกันและกันให้มีความเจริญก้าวหน้าให้ผลในทางบวก ได้แก่

ราศีสิงห์(1) + ราศีธนู(5), ราศีมีน(5) เป็นเลข 15 เป็นเลขที่ส่งเสริมพลังแห่งมหาเสน่ห์ เจ้าเสน่ห์ มีความสุนทรีย์สูง ช่างจดช่างจำ ช่างเจรจา บริการเป็นเลิศ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ

ราศีกรกฎ(2) + ราศีเมถุน(4) ราศีกันย์(4) เลข 24 ให้พลังมหามงคลแห่งความสำเร็จ เพื่อนฝูงเยอะคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือจนดังประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว กริยามารยาทนุ่มนวล ปัญญาแตกฉาน มหาเสน่ห์ค้าขาย จะยิ่งเด่นดีในทุกอาชีพ ยิ่งหมั่นสวดมนต์เจริญภาวนาจะช่วยเสริมบารมี

ราศีเมษ(3) ราศีพิจิก(3) + ราศีพฤษภ(6) ราศีตุลย์(6) เลข 36 ให้พลังแห่งรักและความอบอุ่น เป็นเลขรักสดชื่นประสบความสำเร็จ มีเพื่อนมาก มีหัวทางการประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเด็กใช้จะฉลาดเรียนเก่งมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ได้รับความอบอุ่น โชคดี การงานดีตำแหน่งดี เด่นในด้านความรัก มีเสน่ห์คู่ครองดี

จากข้างต้นคงเริ่มรู้กันแล้วว่า ราศีไหนเป็นคนแบบใดและควรวางตัวกับคนแต่ละราศีเช่นไร รวมถึงหากอยากคบค้าสมาคม หรือวางคู่ธุรกิจ คู่มิตร คู่ครองต่างๆ ควรจับคู่แบบใดจึงจะดี แต่นี่เป็นเพียงศาตร์เบื้องต้น หากอยากรู้อะไรเพิ่มเติมสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือสามารถไปดูวิธีบูชาต่างๆ ได้ที่ Powerful TV 

 

 

 

related