svasdssvasds

เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว

เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนประเทศไทยวัย 23 ปี ผู้คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2019 (มิสซูปร้า เนชั่นแนล 2019) มาครองได้สำเร็จ Alive ได้โอกาสสัมภาษณ์เปิดใจถึงเบื้องหลังความสวยและความสำเร็จครั้งนี้ รวมถึงกำลังใจสูงสุดที่ทำให้เธอก้าวมาถึงจุดนี้ได้

หน้าเล็กมาก มีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไร

แอนหน้าเล็กเพราะแอนไปดัดฟันมาค่ะ จริงๆ เป็นคนที่หน้าเล็กอยู่แล้ว ส่วนด้านการดูแลตัวเองจะเน้นออกกำลังกายแนวคาร์ดิโออย่างเดียว เป็นคนมีกล้ามเนื้อสร้างเร็วมากเพราะชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว เลยจะพยายามเน้นคาร์ดิโอทุกวันเพื่อไม่ให้กล้ามเนื้อดูใหญ่จนเกินไป ส่วนด้านการกินก็เน้นให้สมดุล เพราะหากกินเฮลตี้มากไปก็ไม่ดี ต้องควบคู่กับออกกำลังกายด้วย หากออกกำลังกายแล้วกินไม่เพียงพอก็ไม่ดี ฉะนั้นจึงเน้นปรับให้สมดุลเพียงพอต่อร่างกายต้องการมากกว่าค่ะ

อาหารอ้วนๆ ชอบทานอะไรบ้าง

แอนชอบทานไก่ทอด หมูย่าง ข้าวเหนียว ทุกอย่าง เป็นคนชอบทานมากๆ ชอบชานมไข่มุกมากด้วย แต่ก็ต้องเตือนตัวเองว่า ตอนนี้สวยแล้วก็ต้องห้ามกินเยอะนะ ต้องดูแลตัวเองดีดี

เล่าถึงความก๋ากั่นของตัวเอง

แอนเป็นคนที่กินเยอะมาก เป็นคนธรรมดามาก ส่วนความแสบอาจจะต้องถามคุณแม่ค่ะ

ธัญรดี หวังสุขกลาง (แม่ของแอน) เล่าว่า น้องชอบเตะฟุตบอล อยากเป็นนางแบบแต่ชอบเตะฟุตบอลมาก ก็บอกน้องว่าเดี๋ยวขาหักนะลูก กลับมาขาเขียว ชอบเล่นแบบเด็กผู้ชาย น้องก็ไม่ฟัง เป็นเด็กดี แต่ค่อนข้างซนดื้อเรื่องฟุตบอลมากกว่า แม่ไม่เห็นแววเลยว่าจะเป็นนางงามได้ จนวันหนึ่งที่แอนเดินมาบอกว่า มีข่าวร้ายมาบอก หนูสมัครประกวดมิสซูปร้าฯ ไป ตอนนั้นก็ตกใจแม่เลยถามกลับไปว่า หนูน่ะเหรอจะประกวด แล้วตอนประกาศแล้วแอนได้มงกุฎ บอกตรงๆ ว่าช็อกนะ ไม่คิดว่าจะเป็นลูกเรา เพราะแอนดูห้าวๆ แต่น้องก็ทำออกมาได้ดีที่สุดแล้ว

แอน ยังเล่าต่อว่า มีครั้งหนึ่งแม่ส่งให้แอนไปเรียนบัลเล่ต์ เรียนไปยังไม่ทันถึงชั่วโมง โดนครูเชิญให้ออก แล้วส่งไปเรียนเทควันโด้แทน สรุปความเป็นตัวเองคือ เป็นคนที่ชอบกินอาหาร ชอบเล่นกีฬาผู้ชาย

พูดถึงสไตล์การสอนและการเลี้ยงดูของพ่อแม่

พ่อและแม่ค่อนข้างซัพพอร์ตมาก ให้ทำอะไรก็ได้ แต่ขอให้ทำเต็มที่เท่านั้น ช่วยเหลือคนอื่นให้มาก หลายคนไม่มีโอกาสอย่างที่เรามี ฉะนั้นถ้ามีโอกาสได้ช่วยก็ควรช่วย แม่จะบอกเสมอว่าอันไหนที่ไม่ดี ก็จะบอกว่าไม่ควรทำ คราวหน้าอย่าทำ

คุณพ่อตื่นเต้นมากขนาดไหน

ถามพ่อไปว่าตื่นเต้นไหม พ่อบอกว่าไม่ตื่นเต้นนะ แต่พ่อเป็นคนที่ไลฟ์สดให้เพื่อนที่เดนมาร์กดูหมดแล้ว เขาเป็นคนดูชิลแต่ตื่นเต้นที่สุดยิ่งกว่าทุกคน เป็นคนดูเฉยแต่เป็นคนแรกที่แชร์ทุกอย่างก่อนคนอื่น อย่างวันนี้ไม่ตื่นเต้นแทนลูกเลย เดินตามถ่ายรูป ไลฟ์ คอยเข้าไปถือของที่แฟนคลับเอามาให้แทนตลอด

อยากพูดอะไรถึงพ่อและแม่

หนูจะไม่มองหม่ามี้เพราะว่าเดี๋ยวจะร้องไห้ อยากขอบคุณคุณพ่อกับคุณแม่ที่สุด ในวันที่เข้าไปในครัวแล้วหนูนั่งร้องไห้ คิดว่าไม่ผ่าน ไม่อยากทำแล้ว เพราะเราไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง พ่อแม่เข้ามาพูดว่า แค่ทำให้เต็มที่ก็พอ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ได้ถือเป็นการเรียนรู้ แต่ถ้าได้ก็ดีเราก็ต้องต่อไปพัฒนาตนเองให้ได้มากกว่านี้ ถ้าไม่ได้คำพูดนั้น แอนก็คงไม่มาถึงจุดนี้ได้ อยากขอบคุณทุกอย่างที่พ่อแม่สอน ตั้งแต่เล็กท่านสอนให้เป็นตัวของตัวเอง คนๆ นี้ มาถึงจุดนี้ ตรงนี้ได้ เพราะคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

แม่มองอนาคตแอนเรื่องหัวใจไว้อย่างไร

แม่ของแอนกล่าวว่า ตอนนี้แอนยังเด็กมากอายุ 23 ปีเท่านั้น ลูกรักใครแม่ก็รักคนนั้น จริงๆ ตอนนี้น้องก็มีเพื่อนสนิทอยู่นะ แต่เรื่องแฟนยังไม่อยากให้เขามี อยากให้เรียนให้จบก่อน หางานได้ มีเงินดูแลตัวเองให้ได้ก่อน จึงจะดีที่สุด เห็นอย่างนี้ แอนจะรายงานแม่ตลอด เพราะติดแม่มาก

ส่วนพ่อ โมเทิร์น โพซิ้ว เขาก็หวงลูกสาวมาก เขาจะเช็ค ig น้องตลอด แล้วจะคอยมาถามแม่ว่าคนนี้ใคร รู้จักหรือเปล่า ถ้าเป็นรูปถ่ายกับเพื่อนผู้ชายพ่อก็จะบอกแอนว่า อันนี้ไม่ดีนะลูก พ่อเป็นแนวสไตล์คนไทยนะ ออกแนวหวงและห่วง พ่อเขาจะบอกแอนว่า จะมีแฟนต้องมาคุยกันก่อนนะ ซึ่งต้องยอมรับว่าแอนเป็นเด็กดี มีอะไรจะปรึกษาก่อนเสมอ

ส่วนน้องชายของแอน คริสโตเฟอร์ เขาก็ไม่หวงพี่สาวเลย พี่สาวรักใครเขาก็รักด้วย 2 พี่น้องจะทะเลาะกันตลอด ตีกัน แล้วก็กลับมาดีกัน มีอะไรก็จะปรึกษากันกับน้องชายเสมอ

เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว เบื้องหลังความสำเร็จของ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว

related