svasdssvasds

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ ในกรุงเทพมหานครมีหลากหลายสถานที่ที่จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี เราได้รวมพิกัดมาให้เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ที่ไหนมีไฮไลท์อะไรเด็ดมาดูกัน

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 แนะนำต้องไป เข้าฟรี! รวมสถานที่ยอดนิยม อัพเดทล่าสุดนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2563 ดื่มด่ำบรรยากาศคึกคัก แสงสี เสียงเพลง พบการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดีเจ เรารวมมาให้ที่นี่แล้วจ้า

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

ICONSIAM

ICONSIAM จัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2020” ขึ้น โดยจัดโชว์ดอกไม้ไฟรักษ์สิ่งแวดล้อม ความยาว 1,400 เมตร มองเห็นไกลได้ถึง 2 กิโลเมตร ภายใต้แนวคิด ‘มหัศจรรย์พร 7 ประการ’ แบ่งเป็น

องก์ที่ 1 - เกริกเกียรติ (The Glory) เริ่มต้นการแสดงด้วยพลุ สีทอง บ่งบอกถึงความเป็นแผ่นดินทองที่มีพระมหากษัตริย์ครองราชย์มาจนถึงปัจจุบัน

องก์ที่ 2 - ยั่งยืน (Sustainability) พลุพุ่งเป็นเส้นลำแสงจากพื้น และแตกแผ่กิ่งก้านปกคลุมดั่งร่มไม้ใหญ่ เปรียบเสมือนพระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์ที่สร้างความร่มเย็นให้แก่ปวงชนชาวไทยมาเป็นเวลาช้านาน และจะยังคงแผ่กว้างอย่างมั่นคงต่อไป

องก์ที่ 3 - เรืองรุ่ง (Prosperity) พลุลูกใหญ่ เปรียบดังปัญญาแห่งความรู้แจ้ง รู้กระจ่าง จากแสงธรรมที่นำทางชีวิตให้ประพฤติแต่สิ่งที่ดีงาม

องก์ที่ 4 - เกษมศานต์ (Joy to the World) พลุหลากสีสันเล็กใหญ่ เป็นหลักฐาน แสดงถึงความสุขของพสกนิกร ที่ดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข บนแผ่นดินแห่งความสันติ

องก์ที่ 5 - ขุมทรัพย์ (Diamond in the Sky) ดอกไม้ไฟประกายเพชรที่แตกกระจายทั่วท้องฟ้า บ่งบอกถึงดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณธัญญาหาร เปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์อันทรงคุณค่าที่ถูกหว่านออกไปเพื่อผลิดอกออกผลในเร็ววัน

องก์ที่ 6 – สิริมงคล (Lucky Star) พลุเล็กใหญ่หลากหลายสีที่กระจายเต็มท้องฟ้า เสมือนพรอันเป็นสิริมงคลอวยชัยให้พี่น้องชาวไทยมีความสุขสดใส

องก์ที่ 7 - พลานุภาพ (Power of Love) พลุสีแดงแสดงถึงพลังแห่งความรัก เป็นพลังที่จะคอยปกป้องคุ้มครองแผ่นนํ้าจนถึงผืนฟ้ามิให้สิ่งชั่วร้ายย่างกรายบนแผ่นดินแห่งนี้

นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับมหกรรมความบันเทิงตลอดค่ำคืน อาทิ การแสดงจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ, TRINITY, จินตหรา พูนลาภ x โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ x เบน ชลาทิศ, นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต, ไอซ์ ธมลวรรณ, B5, ตู่ ภพธร, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ Chilling Sunday ในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

CentralWorld ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไปกับ AIS Bangkok Countdown 2020 เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลก ที่ยกคอนเสิร์ตมาอยู่ในงานแบบจัดเต็ม อาทิ เวทีไฮโดรลิก 4 ชั้นพร้อมด้วยลิฟท์ 4 จุด เวทียาว 220 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อลังการกับทะเลบอลลูนและซีนแสงสีเสียงสุดตระการตา พร้อมการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มกำลัง ไฮไลท์การแสดงจากจากศิลปินระดับท็อป อาทิ The Toys, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, Getsunova, Slot Matchine, โจอี้บอย, Thaitanium, Twopee และโชว์สุดน่ารักจาก เจมส์ จิรายุ, เกรท วรินทร, มะปราง กัญญ์ณรัณ, TRINITY บอยแบนด์ทีมชาติไทย ที่จะส่งมอบความสุขก่อนการเริ่มต้นปีใหม่ให้กับทุกคน ทั้งหมดนี้พบกันในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

ASIATIQUE The Riverfront

ร่วมสนุกข้ามปีกับเอเชียทีคในงาน ‘ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ส เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคาท์ดาวน์ 2020 (Chang Music Connection presents ASIATIQUE Thailand Countdown 2020) ซึ่งปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Boost Your Energy Up รีชาร์จพลังชีวิตให้เต็มที่รับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, Mild, Scrubb, UrboyTJ, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์, แบล็กเฮด, DJ Gail Werner (EDM) และ DJ Foamberry พิเศษกับเพลงพรปีใหม่ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์เฉพาะสำหรับเอเชียทีค โดย ปั๊ม-อพาร์ตเม้นท์คุณป้า ซึ่งได้ มาเรียม เกรย์ Diva of R&B มาเป็นผู้ขับร้อง วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ประตูเปิดห้าโมงเย็นเป็นต้นไป

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

Megabangna

ร่วมนับถอยหลังข้ามปีกับงาน “เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซ้นต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020 (The Forestias by MQDC Presents Mega Countdown 2020) มันข้ามปีกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบจากศิลปินดัง ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก พบกับศิลปินดัง อาทิ นนท์-ธนนท์, Getsunova, โปเตโต้, สล็อต แมชชีน, Poly Cat, UR Boy TJ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

วันอังคารที่ 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

Magnolias Ratchadamri Boulevard

MQDC ร่วมกับ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ จัดงาน “Beautiful Bangkok 2020 : A Blossom of Happiness” ปักหมุดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ตื่นตาไปกับปรากฏการณ์การแสดงแสงสีเสียงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยแสงไฟหลากโทนสี ที่ออกแบบให้แสงไฟพลิ้วไหวไปตามเส้นสายโค้งเว้าของตัวตึก โดยสามารถรับชมได้ทุกต้นชั่วโมง และยังสะท้อนความงดงามแห่งกรุงเทพฯ ด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ บนโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สูงกว่า 60 ชั้น พลาดไม่ได้กับ "The Wonder Flower Land" ที่มาในรูปแบบ Interactive Installation Art สุดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ถ่ายภาพออกมาได้มุมสวยที่ไม่เหมือนใคร พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับการครีเอทดอกไม้ช่อแรกแห่งปีจากการเต้นของชีพจร และร่วมเก็บภาพความประทับใจแบบไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. พิเศษสุดในวันที่ 31 ธันวาคม งานแสดงแสงสีจะมีจนไปถึงเที่ยงคืน ณ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประกวดภาพถ่าย  เพียงโพสต์รูปถ่ายมุมใดก็ได้ภายในงานลง Facebook หรือ Instagram พร้อมแคปชันที่บรรยายถึงช็อตสุดโปรด เปิดเป็น Public แล้วติดแฮชแท็ก #ShotAtBeautifulBKK #BeautifulBangkok2020 ลุ้นรับรางวัลเป็นกล้อง Leica และ iPhone 11 Pro Max (512 GB) อีกด้วย ส่วนการเข้าไปถ่ายรูปนั้นจะมีเจ้าหน้าที่กั้นให้เข้าไปเป็นรอบ รอบละ 15 คน เป็นเวลา 5 นาที ฉะนั้น ไม่วุ่นวายแน่นอน หากไม่จุใจวนเข้าได้อีกจนกว่าจะได้รูปที่พอใจ

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

Seacon Square

“SEACON COUNTDOWN CONCERT 2020” ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินดังต้อนรับปีใหม่ 2020 ตลอด 3 คืนเต็ม 29-31 ธันวาคม 2019 ตั้งแต่ 20.30 น. จนถึงเที่ยงคืน ณ ลานหน้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

อาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. 62 เปิดเวทีความมันกับวง Cocktail และ ปาล์มมี่

จันทร์ที่ 30 ธ.ค. 62 สนุกไปกับดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อก Paradox และวงร็อกระดับตำนาน Clash

อังคารที่ 31 ธ.ค. 62 ส่งท้ายในคืนข้ามปีไปกับ ETC และ Mild

นอกจากนี้ยังได้พบกับวงเปิดที่เป็นดาวรุ่งน้องใหม่ อย่างวง Scarlett, ACOLIX, Earth Band ft. P Pirapat อีกด้วย ส่วนคนมาร่วมงานใครแต่งตัวได้โดดเด่นสะดุดตาผู้คนมีรางวัลเด็ดให้ด้วย

ที่เคาท์ดาวน์กรุงเทพ 2020 รวมพิกัด แนะนำต้องไป เข้าฟรี!

related